Tôi đă lừa dối chồng ḿnh v́ nhu cầu thể xác ích kỷ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tôi đă lừa dối chồng ḿnh v́ nhu cầu thể xác ích kỷ
Chồng đi công tác ở nước ngoài trong 9 tháng, v́ nhu cầu thể xác đă khiến tôi phản bội chồng ḿnh.

Một tài khoản có tên Mtwife88 đă chia sẻ câu chuyện ngoại t́nh của ḿnh trên trang Reddit và được tờ Insider đăng tải:

"Hôm qua tôi đă lừa dối chồng ḿnh. Việc đó không hề được lên kế hoạch, tôi cũng chưa từng nghĩ tới, nhưng nó đă xảy ra.

Chồng tôi đang đi công tác ở nước ngoài trong 9 tháng. Tôi rất nhớ anh ấy. Tôi ở trong một thị trấn, nơi không có gia đ́nh cũng như bạn bè thân thiết. Tôi bị cô lập và cô đơn.

Vài ngày trước, tôi gặp một anh chàng trạc tuổi tôi ở quán cà phê. Anh ta chú ư đến miếng dán trên laptop của tôi, đó là h́nh một ban nhạc không mấy nổi tiếng.

Ban đầu tôi chỉ coi anh ta như một người bạn để nói chuyện về âm nhạc, nhưng sau đó, sự cô độc đă khiến tôi có nhu cầu thể xác ích kỷ."

Phụ nữ ngoại t́nh ngày càng nhiều

Một báo cáo từ Viện Kinsey, Đại học Indiana cho thấy, lần đầu tiên trong lịch sử hiện đại phụ nữ đang ngoại t́nh gần ở mức như nam giới. Một nghiên cứu công bố năm 2013 cũng chỉ ra trong khi tỷ lệ % đàn ông thừa nhận chuyện ngoại t́nh giữ ở mức ổn định hai thập kỷ qua th́ tỷ lệ phụ nữ ngoại t́nh đă tăng lên 40%.

Gary Spivak, người sáng lập trang web hẹn ḥ FidelityDating, một trang web thường là dành cho người từng bị cắm sừng, tiết lộ rằng năm ngoái phần lớn thành viên là phụ nữ nhưng chỉ một năm sau đă 50/50 chia đều cho hai giới.

Theo các chuyên gia, có vài lư do cho sự thay đổi này. Internet giúp cho việc t́m kiếm đối tác tốt và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Một nghiên cứu gần đây cũng thấy rằng một số phụ nữ có các gen ngoại t́nh, trong khi đàn ông th́ không có gen này. Nghiên cứu này cho thấy có 38% phụ nữ ngoại t́nh là do bộ gen.

Theo Tiến sĩ Helen Fisher, tác giả của cuốn sách Anatomy of love: A natural history of mating, marriage, and why we stray phát biểu: "Khoảng cách về giới trong ngoại t́nh đă khép lại. Phụ nữ ngày nay không c̣n coi trọng giá trị một vợ, một chồng mà nhận thức nhiều hơn đếu nhu cầu cần được đáp ứng. Điều này có nghĩa khi không c̣n hài ḷng th́ họ sẽ đi t́m nơi khác cảm thấy phù hợp".
Phụ nữ ngoại t́nh v́ động cơ t́nh dục

Tiến sĩ Alicia Walker, một trợ lư giáo sư xă hội học tại Đại học Bang Missouri đă dành một năm để phỏng vấn những phụ nữ từng có quan hệ ngoài hôn nhân, kết quả cho thấy phụ nữ tin rằng nếu tiếp tục hôn nhân mà không được đáp ứng nhu cầu t́nh dục, họ sẽ phải chia tay với người bạn đời.

Không ai trong số những người phụ nữ ngoại t́nh lựa chọn hành vi lừa dối một cách dễ dàng. Sau nhiều năm cố gắng cải thiện hôn nhân, họ đă quyết định t́m kiếm sự giải toả ở một nơi khác.

Chuyên gia trị liệu t́nh dục và các mối quan hệ, tiến sĩ Kerner nói, ngày nay phụ nữ và nam giới b́nh đẳng không chỉ trong kinh tế mà c̣n việc nhà, chăm sóc con cái. Phụ nữ đă gia tăng niềm tin là họ "có thể và nên 'có tất cả', không cần phải giả vờ trong pḥng ngủ nữa".

"Phụ nữ ngày nay cảm thấy ít áp lực hơn khi t́nh dục trong mối quan hệ không tốt. Các khách hàng nữ của tôi đă tự hỏi tại sao họ lại từng phải giả vờ phải có cực khoái", Kerner nói.

Lauren, 41 tuổi, thừa nhận cô muốn có tất cả "người bạn tốt nhất, một bạn t́nh, b́nh đẳng, người yêu". Tuy đă có một con và có chồng, nhưng cô vẫn có những bạn t́nh bên ngoài. Người đầu tiên cô ngủ cùng là một anh chàng đồng nghiệp cho cô nhiều b́nh đẳng hơn, dù thu nhập anh này th́ thấp hơn chồng cô.

Phụ nữ ngoại t́nh v́ không hài ḷng với mối quan hệ hiện tại

Nghiên cứu tương tự cũng cho thấy một lư do hàng đầu khác khiến phụ nữ ngoại t́nh là do hết yêu bạn đời hiện tại. Ngay cả khi t́nh yêu vẫn c̣n nhưng khi đă không hạnh phúc trong hôn nhân, họ có thể có xu hướng lừa dối nhiều hơn.

Cho dù v́ lư do ǵ: tức giận, vấn đề tài chính, rắc rối gia đ́nh… th́ những điều này đều gây sự buồn chán ở nhà nên phụ nữ dễ bị phân tâm, bị cám dỗ ngoại t́nh ở bên ngoài.
Người mới khiến phụ nữ cảm thấy đặc biệt

Đôi khi phụ nữ lừa dối v́ người mới đă cho họ một cảm giác đặc biệt hoặc khiến họ cảm thấy ḿnh như một người khác. Phụ nữ cho rằng đối tượng ngoại t́nh giúp họ cảm thấy quyến rũ, được chú ư, trân trọng bất kể là ở đâu, làm ǵ.
Họ ít phải chịu trách nhiệm về việc ngoại t́nh và ít bị xă hội lên án hơn

Tuy phụ nữ ngoại t́nh ngày càng tương đương như đàn ông nhưng thực tế họ lại ít chịu trách nhiệm về điều đó hơn trước đây. Kara, 33 tuổi, lănh đạo một công ty truyền thông ở Texas, đă đệ đơn xin ly dị với chồng ba tháng sau khi bị phát hiện ngoại t́nh.

Khi chồng cô, một kỹ sư xây dựng biết vợ ngoại t́nh, anh này đă thông báo cho phụ huynh hai bên. "Xin lỗi, con phải thông báo một thực tế. Vợ con đă ngủ với bác sĩ nhi khoa của gia đ́nh con", Kara kể lại việc chồng cô đă làm. Tuy thế anh lại cầu xin đừng ly hôn, nhưng cô kiên quyết làm.

Một nghiên cứu trên tờ Journal of Health and Social Behavior cũng chỉ ra khi phụ nữ ngoại t́nh th́ ít bị xă hội lên án hơn trước đây.

Như trường hợp của Lauren ở trên, khi cô nói với chồng đă lừa dối, cô nghĩ anh sẽ giấu kín chuyện này nhưng anh lại nói ra với tất cả mọi người. "Tôi nghĩ rằng nếu anh là người lừa dối, anh sẽ bị đối xử tồi tệ hơn rất nhiều", cô nói. Thay vào đó, hầu hết bạn bè của cô dường như thông cảm.

"Khi phụ nữ đi lạc, dĩ nhiên tức giận là có nhưng những người đàn ông sẽ nhận thức lại trách nhiệm của ḿnh hơn", Kerner nói.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-14-2024
Reputation: 35875


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 89,808
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	91.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	2360810  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,539 Times in 6,691 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 100 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07143 seconds with 12 queries