Nữ ca sĩ Việt: Tôi là người thứ 3 không dưới 3 lần, đàn ông muốn lừa t́nh th́ không cách nào thoát được - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ ca sĩ Việt: Tôi là người thứ 3 không dưới 3 lần, đàn ông muốn lừa t́nh th́ không cách nào thoát được
Theo như sau cuộc t́nh bị bạn trai ở Mỹ phản bội, nữ ca sĩ Pha Lê vô cùng đau khổ. Chính thời gian này, cô cảm động trước sự quan tâm của một người bạn mà đón nhận t́nh cảm nhưng không ngờ người đàn ông này cũng lừa cô một cú đau đớn. Chị ấy bảo, vợ chồng chị chưa bao giờ chia tay. Kinh khủng hơn, chị này là bà hai, bà đầu là bà khác, rồi ḷi ra bà ba nữa. Tôi là bà 4, bà 5 ǵ đấy.

Gần đây, ca sĩ Pha Lê đăng tải một loạt các clip với chủ đề "Người thứ 3" trên kênh tiktok Pha Lê Official. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi cũng là người thứ 3, là người thứ 3 không dưới 3 lần, rất nhiều lần luôn. Cho nên tôi sẽ thanh minh từng lần một để cho các bạn biết. Để các bạn thấy là, một khi đàn ông muốn lừa t́nh th́ không cách nào thoát được".

Nữ ca sĩ kể, sau cuộc t́nh bị bạn trai ở Mỹ phản bội, Pha Lê vô cùng đau khổ. Chính thời gian này, cô cảm động trước sự quan tâm của một người bạn mà đón nhận t́nh cảm nhưng không ngờ người đàn ông này cũng lừa cô một cú đau đớn.

Pha Lê nhớ lại: "Các mối t́nh của tôi đều bắt nguồn từ bạn bè. Anh này cũng là người đưa tôi đi Mỹ gặp bạn trai. Sau khi tôi đi Mỹ về rồi ra sản phẩm âm nhạc, anh vẫn đồng hành cùng tôi. Cho đến một ngày, tôi nhận ra, anh ở cạnh ḿnh, bên ḿnh những lúc đau khổ, cho ḿnh nhiều lời khuyên, lại yêu thương ḿnh.

Nếu có ai dễ thương số 1 th́ nhất định phải là anh ấy. Anh ấy dễ thương lắm. Bạn bè, trợ lư đều nói rằng, anh thương tôi nhất. Anh ấy hài hước, vui tính làm tôi cười suốt ngày. Người ta bảo, phải yêu người làm ḿnh cười, làm ḿnh vui vẻ.

Ca sĩ Pha Lê.

Hồi đó tôi đi diễn, anh ấy đi cùng. Ra sân bay, anh ấy hỏi trợ lư của tôi xem tôi uống ǵ. Trợ lư nói tôi uống nước trái cây. Ở trong sân bay có bao nhiêu loại nước trái cây, anh ấy xách ra đầy đủ. Mỗi loại 1 ly, giống như một mâm nước trái cây rồi bảo "em chọn đi, em thích loại nào".

Câu chuyện ở đây không phải là người ta có tiền mà cách người ta làm cho ḿnh. Ḿnh bước đến đâu cũng như bà hoàng, anh ấy như kiểu vệ sĩ xong làm lố mọi thứ lên, rất dễ thương.

Thời gian yêu nhau, hai đứa cười suốt ngày. Sau khi trải qua nhiều tổn thương trong t́nh cảm th́ tôi không đăng h́nh anh ấy lên mạng c̣n facebook của anh ấy đăng rất nhiều h́nh hai đứa đi chơi. Bạn bè vào b́nh luận, bố mẹ nuôi cũng vào b́nh luận.

Cho đến một hôm, anh ấy bảo gửi tiền cho mẹ và hẹn mẹ ra đường Mạc Thị Bưởi. Lúc đó, hai đứa đang làm ăn được nên tôi bảo gửi biếu mẹ 1.000 đô. Anh ấy đồng ư. Khi tôi tới th́ anh bảo mẹ sốt ruột công việc nên về rồi, trong khi tôi đến đúng giờ.

Sau này, khi xảy ra chuyện, tôi đăng lên mạng xă hội th́ bác gọi điện cho tôi: "Bác xin lỗi v́ bác không dạy được con, để nó lừa con. Bác bảo, lẽ ra hôm đấy bác gặp được con rồi nhưng nó đưa bác 4 triệu rồi đuổi bác về, bảo là bạn sắp tới".

Pha Lê thừa nhận ḿnh vô t́nh là người thứ 3 không dưới 3 lần.

Hồi tôi bị giật túi, mất hết visa, rơi vào tận cùng xui xẻo th́ cũng chính anh ấy nhờ các mối quan hệ quen biết để t́m đồ cho tôi, động viên giúp đỡ v́ anh ấy ở Hà Nội c̣n tôi ở TPHCM. Bởi thế, ḿnh thấy người này quá tốt với ḿnh.

Hồi xưa tôi có cái nết kỳ cục lắm, ít gọi điện cho người khác. Dù có thích người ta, nhớ người ta nhưng cũng không gọi. Riêng hôm đó tôi thấy buồn quá mà hôm sau anh phải đi công tác ở Thượng Hải nên 6 giờ sáng tôi gọi.

Nhấc điện thoại lên là một giọng nữ. Tôi đọc tiểu thuyết, phim ảnh quá nhiều nên tỉnh lắm. Người phụ nữ kia bảo: "Anh ấy đang đi tắm, em là ai"? Tôi bảo "Em là Liên, là nhân viên công ty của anh. Em gọi điện hỏi công việc v́ anh chuẩn bị đi công tác nên em phải gọi điện nhắc sếp".

Quen nhau 6 tháng, điện thoại của anh ấy là tôi cầm. Có những lúc anh ấy sỉn, 3,4 cái điện thoại đều im ru, chẳng có một cuộc gọi hay tin nhắn nào.

24/24 giờ ở cạnh nhau chẳng có ǵ bất thường nên tôi hoàn toàn yên tâm, tin tưởng. Ḿnh cứ nghĩ, chỉ ḿnh mới rời người ta ra thôi chứ anh ấy 5 phút gọi 1 lần, 5 phút gọi 1 lần.

Sau đó tôi cúp máy, chưa đầy 10 phút sau, anh ấy gọi lại liền. Anh ấy bảo, đang ở nhà vợ cũ. V́ mai đi Thượng Hải nên nay về thăm con, tối qua ngủ với con 1 buổi. Quá hợp lư.

Lúc đó tôi nghĩ, nếu chị này có ǵ đó bất thường th́ thế nào cũng sẽ t́m hiểu ḿnh, gọi lại cho ḿnh hoặc bằng cách nào đó.

Nữ ca sĩ khẳng định, khi đàn ông đă định lừa t́nh th́ không cách nào thoát được.

Bẵng đi nửa năm, không hề có cuộc điện thoại nào làm phiền. Vẫn là một đôi uyên ương yêu nhau và cầu hôn, dự tính đám cưới. Mọi chuyện cực kỳ êm đẹp.

Mấy tháng sau, chị ấy gọi cho tôi bằng số của chị ấy và nói ḿnh là vợ của anh ấy. Tôi bảo, em biết nhưng anh chị chia tay rồi. Chị ấy bảo, vợ chồng chị chưa bao giờ chia tay. Kinh khủng hơn, chị này là bà hai, bà đầu là bà khác nữa, rồi ḷi ra bà ba nữa. Tôi là bà 4, bà 5 ǵ đấy.

Tôi hỏi: "Suốt thời gian vừa rồi chị ở đâu? Chị ấy bảo, chị mới đẻ, ở cữ mấy tháng. Tôi bảo rất vô lư v́ mấy điện thoại của anh ấy em cầm. Anh ấy ở cạnh em suốt, không có lấy một cuộc điện thoại nào anh ấy đi ra ngoài nghe, không có khoảnh khắc nào để khiến ḿnh nghi ngờ. Chị ở đâu ḷi ra?

Chị ấy bảo chị chính là người lần trước em gọi điện lúc 6 giờ sáng. Tôi hỏi, tại sao đó giờ không gọi điện? Chị ấy nói là tin chồng ḿnh và em nói em là nhân viên.

Kinh khủng nhất trên đời là anh ấy có 3 facebook. Mỗi facebook là một tên, mỗi một facebook là mặt anh ấy với một người. Ở với chị nào là h́nh vui vẻ hạnh phúc với chị ấy. C̣n facebook mà tôi biết là toàn h́nh của tôi với anh ấy. Mấy cuộc sống tồn tại song song cùng lúc mà không facebook nào biết facebook kia".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 1 Week Ago
Reputation: 67378


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,577
Last Update: None Rating: None
Attached Images
 
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,729 Times in 10,140 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05422 seconds with 12 queries