Vụ sạt lở ở Ba V́: Chủ nhà vừa bới lớp đất vừa kêu "c.ứu con em với" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ sạt lở ở Ba V́: Chủ nhà vừa bới lớp đất vừa kêu "c.ứu con em với"
Vụ việc xảy ra trên địa bàn thôn 6, xă Ba Trại. Vụ sạt lở khiến bức tường nhà đổ vào phía trong gây thương vong nghiêm trọng. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu nạn, cứu hộ.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do trên địa bàn xă Ba Trại có mưa lớn, lượng nước dồn về phần tường nhà (không có rănh thoát nước) phía tà ly dương dẫn đến việc tường nhà đổ vào phía trong gây tử vong cho các nạn nhân.

Danh tính của 3 cháu nhỏ được xác định là cháu L.T.T. (2021) và L.K.N (2021), cả 2 cùng trú tại thôn Cẩm An, xă Cẩm Lĩnh, Ba V́; T.T.A.D (SN 2019), trú tại xă Ba Trại.

Trao đổi với chúng tôi, chị Đoàn Thị Hương (trú tại thôn 6, xă Ba Trại, Ba V́), một người dân gần nơi xảy ra vụ việc cho biết: “Tối qua, tôi vừa dạy học cho các cháu xong th́ mưa to quá, các cháu không về được nên vẫn ở lại trú mưa. Lúc sau khoảng 22h00, bố các cháu thuê taxi đến đón. Thời điểm bấy giờ, chị hàng xóm chạy sang nhà tôi bảo chị ơi sang cứu nhà em với.

Tôi cùng chồng chạy sang xem th́ thấy có một số cháu khóc, nh́n vào bên trong th́ thấy toàn bộ bức tường đă sập đổ xuống. Tôi thấy chú V. chủ nhà vừa bới đất, vừa khóc kêu cứu con em với, con em bị vùi trong này rồi”.


Tại đây, chị Hương nh́n thấy một cháu nhỏ đang bị khối gạch lớn đè lên chân, bố mẹ của cháu bé đang cố gắng nhấc lên nhưng không được. Thấy vậy, chị Hương chạy vào giúp đỡ nhưng bất thành.

“Khối gạch nặng quá, chúng tôi nhấc lên không được. Tôi liền chạy về nhà t́m xà beng, cuốc để nâng khối gạch lên nhưng không có. Sau đó, tôi chạy sang nhà hàng xóm hô hoán mọi người sang cứu giúp và nhờ bác hàng xóm báo cho cơ quan công an. Lúc sau công an có mặt tại hiện trường để cứu các cháu ra nhưng các cháu không qua khỏi”.

Cũng theo chị Hương cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, có một số cháu bé được bố mẹ kịp bế ra ngoài trong trạng thái hoảng sợ.

“Thời điểm xảy ra sự việc, có khoảng 8 đến 9 cháu nhỏ. 4 đến 5 cháu bé được bố mẹ kịp thời bế con ra ngoài, tinh thần hoảng sợ, mặt tái mét ôm chặt các bé. Một cháu bị khối gạch đè lên chân, c̣n lại 3 cháu bị bức tường đè lên”.

“Khu kinh doanh hoạt động vui chơi này mở được khoảng một năm. Chỗ sạt lở trên là một bờ cao, dưới là người ta xây, như mọi năm nước hay ngấm vào, c̣n việc không may đổ tường là do trời hôm qua mưa to quá”, chị Hương chia sẻ thêm.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Quế (74 tuổi, mẹ của chị Hương) cho biết: “Tối hôm qua trời mưa lớn, tôi đang ở trong nhà th́ nghe thấy tiếng sập tường nhưng không rơ ở đâu. Lúc đầu tôi cứ tưởng là ở nhà ḿnh nhưng không phải. Một lúc sau con gái tôi chạy sang mặt hốt hoảng, bảo mẹ ơi sang cứu người ta, có người chết”.

Thời điểm bấy giờ, bà Quế cùng cô con gái t́m cuốc, xẻng, xà beng để sang cứu giúp nhưng không thấy.

“Tôi chạy sang th́ thấy đất đá vùi lấp kín, bố mẹ của một vài cháu chỉ biết khóc”, bà Quế nói.

Cũng theo một số người dân nơi đây cho biết, vào các ngày nghỉ cuối tuần, các gia đ́nh thường đưa các cháu nhỏ ra đây chơi, đông nghịt.

“Thường các cháu đến đây vui chơi đến khoảng 21h30 là về, nhưng do hôm đó trời mưa lớn nên phải trú lại. Tối hôm qua trời mưa to, sự việc xảy ra vào tối muộn nên tôi cũng không rơ. Sáng nay được mọi người kể th́ mới biết”, một người dân cho hay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rơ.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 21002


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,257
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.PNG
Views:	0
Size:	296.3 KB
ID:	2373573  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,980 Times in 4,014 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04460 seconds with 12 queries