Kế hay của Đức để bắn chặn tên lửa, UAV của Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Kế hay của Đức để bắn chặn tên lửa, UAV của Nga
Truyền thông Đức đưa tin, các nhà lập pháp nước này ủng hộ đề xuất NATO lập vùng cấm bay ở tây Ukraine để bắn chặn các tên lửa và máy bay không người lái (UAV) của Nga trong xung đột.

Tờ Frankfurter Allgemeine Zeitung (FAZ) đă phỏng vấn các nghị sĩ Quốc hội Đức về ư tưởng của Chánh văn pḥng Bộ trưởng Quốc pḥng Nico Lange, người đề xuất các lực lượng NATO ở Ba Lan và Romania có thể bắn hạ tên lửa và UAV của Nga nhắm vào cơ sở hạ tầng năng lượng và các cơ sở quân sự của Ukraine.



Ông Lange cho rằng, điều này sẽ dẫn đến việc tạo ra một vùng an toàn rộng 70km ở biên giới giữa Liên minh châu Âu (EU) và Ukraine, đồng thời cho phép Kiev tái triển khai các hệ thống pḥng không, vốn đang thiếu hụt, từ phía tây đất nước ra tiền tuyến.

“Không nên loại trừ việc bảo vệ không phận phía trên Ukraine từ Ba Lan và Romania trong dài hạn”, Anton Hofreiter, nghị sĩ thuộc Đảng Xanh của Đức nói. Nhà lập pháp này lưu ư, động thái như vậy “không phải là điều cần bàn căi” lúc này v́ ưu tiên hiện tại của phương Tây là cung cấp cho Kiev vũ khí và đạn dược “nhiều hơn đáng kể”.

Roderich Kiesewetter, nghị sĩ thuộc đảng đối lập Liên minh dân chủ Thiên chúa giáo (CDU) của Đức cũng tán thành việc các nước phương Tây ủng hộ Kiev có thể bắn hạ UAV của Nga ở tây Ukraine. Ông Kiesewetter nhắc lại việc Mỹ, Anh và Pháp đă hỗ trợ Israel chống lại cuộc bắn phá quy mô lớn của Iran hồi tháng 4. Quan chức này nhấn mạnh, động thái cho phép NATO có thể giúp đỡ các đồng minh mà không thực sự trở thành “một bên tham gia xung đột”.

Theo đài RT, Tổng thống Nga Vladimir Putin hồi tháng 3 từng cảnh báo, các máy bay chiến đấu F-16 do Mỹ sản xuất mà phương Tây dự định chuyển giao cho Ukraine sẽ bị nhắm tấn công ngay tại sân bay đồn trú ở các nước NATO.

Tuần trước, Nga cũng tuyên bố sẽ tiến hành tập trận vũ khí hạt nhân chiến thuật như lời cảnh báo Mỹ và các đồng minh không làm leo thang xung đột ở Ukraine. Động thái tiếp sau gợi ư của Ba Lan về khả năng lắp đặt vũ khí hạt nhân của Mỹ và phát biểu của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron về khả năng NATO điều quân tới trợ giúp Ukraine.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 5577


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,534
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	28.jpg
Views:	0
Size:	133.5 KB
ID:	2373575  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,417 Times in 2,030 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05628 seconds with 12 queries