Vòng cổ khiến thiếu niên bị điện giật suýt chết, cổ mang sẹo hình dây chuyền - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vòng cổ khiến thiếu niên bị điện giật suýt chết, cổ mang sẹo hình dây chuyền
Theo như chính chiếc vòng cổ khiến cậu thiếu niên bị điện giật suýt chết, bỏng nặng làm cho vết sẹo cháy sém hình dây chuyền quanh cổ có thể sẽ gắn bó với Rayce suốt đời, vì chiếc vòng cổ này trong vụ tai nạn kinh hoàng bị điện giật suýt chết, cổ mang sẹo hình dây chuyền.

Tai nạn xảy ra tối 30/4, bà mẹ 6 con Danielle Davis (38 tuổi, sống tại Yukon, Canada) kinh hoàng phát hiện con trai Rayce Ogdahl (16 tuổi) bị điện giật suýt chết chỉ vì chiếc dây chuyền có mặt thánh giá.

“Con trai tôi nói rằng sự việc xảy ra chỉ trong vài giây và nó thấy rõ những tia lửa điện nóng rát phát ra từ cổ mình. Toàn thân đau nhức và thằng bé nghĩ mình sắp chết" , Davis chia sẻ với trang Kennedy News .

Thời điểm xảy ra vụ việc, Davis ngủ được khoảng một giờ thì nghe thấy tiếng la hét phát ra từ phòng của Ogdahl ở bên cạnh. Ban đầu, chị nghĩ con trai đang cáu gắt vì trò chơi điện tử, nhưng sau đó khi Ogdahl tiếp tục gọi mẹ trong hoảng loạn thì chị nhận thấy điều bất thường.

Davis kể lại: “Tôi nghe thấy con trai hét lên ‘mẹ ơi’ và nó đang đứng ở hành lang. Thằng bé nói mình đang bị điện giật vì chiếc vòng cổ".

Dấu vết chiếc vòng cổ hằn sâu trên da Ogdahl. (Ảnh: Kennedy News)


Vùng da quanh cổ của chàng trai bị lở loét. (Ảnh: Kennedy News)

Khi vào phòng con trai, Davis nhận ra vết bỏng cháy sém rất sâu quấn quanh cổ con. Ogdah bị bỏng nặng đến mức vết thương trông giống hệt như cậu đang đeo một chiếc vòng cổ khác. Không chỉ vậy, cả ngôi nhà có mùi khét lẹt của tóc và da cháy. Người mẹ ngay lập tức gọi cấp cứu.

Trong khi chờ xe cấp cứu đến, Ogdahl kể lại những gì đã xảy ra. Đang nằm trên giường, lăn qua lăn lại cho thoải mái, cậu nghe tiếng điện thoại rơi ra khỏi giường. Muốn đảm bảo rằng điện thoại của mình vẫn được sạc để có thể đặt chuông báo thức đến trường vào ngày hôm sau, Ogdahl nhoài người ra khỏi giường để kiểm tra xem điện thoại còn sạc hay không thì chiếc dây chuyền có mặt hình thánh giá đã chạm vào ổ cắm.

Ogdahl cho biết cậu nhìn thấy tia lửa điện truyền vào cổ mình chỉ trong vài giây, sau đó cơ thể bắt đầu đau nhức.

Davis cho biết: “Con trai tôi hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình đó và biết rằng mình đang bị điện giật. Cái vòng cổ làm bằng kim loại tạo thành một mạch điện hoàn chỉnh quanh cổ nó. Thật ngạc nhiên là thằng bé vẫn tỉnh táo và vẫn có thể cảnh báo cho chúng tôi”.

Không chỉ bị bỏng nặng ở cổ, Ogdahl còn bị bỏng ở tay do cố giật đứt sợi dây chuyền có nhiệt độ như một cuộn dây điện nóng. Trong khi đó, phần dây gần mặt dây chuyền thánh giá tan chảy vào tấm nệm và để lại một lỗ sâu hơn 7cm.

Sợ dây chuyền thánh giá khiến chàng trai 16 tuổi bỏng nặng. (Ảnh: Kennedy News)


Danielle Davis và con trai Ogdahl. (Ảnh: Kennedy News)

Sau đó, Ogdahl được đưa đến đơn vị bỏng tại Trung tâm Y tế Integris Baptist, thành phố Oklahoma, Mỹ (cách Yukon 43km). Các bác sỹ cho biết, bệnh nhân đã phải chịu đựng "cường độ dòng điện đủ gây chết người", do đó họ phải theo dõi tim của cậu trong vài ngày.

“Đêm đó, ơn trời là con trai tôi đã ống sót, nhưng hiện tại nó đang bị bỏng nặng, những vết sẹo kéo dài từ cằm đến xương đòn" , người mẹ cho biết.

Do vết sẹo quá rộng, các bác sỹ đề xuất ghép da cho Ogdahl, nhưng cậu không muốn trừ khi điều này thật cần thiết về mặt y tế.

Sau câu chuyện kinh hoàng này, Danielle Davis cảnh báo mọi người nên cảnh giác với các thiết bị điện, điện tử trên giường hoặc xung quanh giường: “Nếu điện thoại không có tin nhắn hay thông báo nào đủ quan trọng thì không nên đặt trên giường. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và Rayce là bằng chứng. Hãy chú ý đến dây sạc và thiết bị điện khác, tôi khuyên mọi người không nên sử dụng dây nối thêm".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 67644


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,376
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	avatar1715672082494-17156720830471576917219.png
Views:	0
Size:	78.5 KB
ID:	2374163  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,781 Times in 10,187 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05371 seconds with 12 queries