Nữ danh ca nóng bỏng, quyến rũ một thời, hiện sống ra sao bên chồng kém 13 tuổi? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ danh ca nóng bỏng, quyến rũ một thời, hiện sống ra sao bên chồng kém 13 tuổi?
Nữ danh ca nóng bỏng, quyến rũ một thời, hiện sống hạnh phúc bên chồng kém 13 tuổi. Khánh Hà không chỉ nổi tiếng với những ca khúc nhạc nhẹ của Đức Huy, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy... mà còn được khán giả yêu mến bởi nhan sắc gợi cảm, cuốn hút.

Khánh Hà - giọng ca vàng của dòng nhạc nhẹ

Danh ca Khánh Hà sinh năm 1952 tại Đà Lạt trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. 6 anh chị em trong gia đình bà đều theo đuổi sự nghiệp âm nhạc và đạt được tiếng vang, gồm: Bích Chiêu, Tuấn Ngọc, Anh Tú, Thúy Anh, Lan Anh và Lưu Bích.

Dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của Khánh Hà là vào năm 16 tuổi, khi nữ danh ca lần đầu tiên biểu diễn trong một chương trình văn nghệ. Cũng thời gian này, bà đến với nhạc trẻ và gia nhập ban nhạc The Flowers đi trình diễn tại các câu lạc bộ. Năm 1972, bà cùng một số anh em thành lập ban nhạc Uptight.



Danh ca Khánh Hà thời trẻ. (Ảnh: TL)

Năm 1975, Khánh Hà tới Mỹ định cư. Thời gian đầu ở hải ngoại, bà thường biểu diễn với thể loại nhạc Pháp, Anh... Đến năm 1980, bà thể hiện các ca khúc nhạc Việt với sự ra đời của băng nhạc Gọi giấc mơ xưa, phát hành vào năm 1981. Cũng từ giai đoạn này, sự nghiệp của Khánh Hà ngày càng thăng hoa với các ca khúc thuộc dòng nhạc trữ tình của nhiều nhạc sĩ như: Đức Huy, Ngô Thụy Miên, Phạm Duy, Từ Công Phụng, Đoàn Chuẩn...

Bên cạnh giọng hát giàu cảm xúc, nhan sắc của Khánh Hà cũng luôn được công chúng mến mộ. Không chỉ sở hữu gương mặt thanh thoát, nụ cười tươi, bà còn có thân hình gợi cảm. Nắm được lợi thế của bản thân, nữ danh ca cũng thường chọn cho mình những trang phục bó sát khoe vóc dáng.



Khánh Hà thường diện các trang phục bó sát để khoe vóc dáng. (Ảnh: TL)

Năm 2007, Khánh Hà lần đầu tiên về Việt Nam biểu diễn, bà ra mắt khán giả yêu nhạc bằng một chuyến biểu diễn xuyên Việt mang chủ đề Nối vòng Việt Nam cùng với anh trai Tuấn Ngọc. Những năm sau đó, Khánh Hà cũng hay về nước làm khách mời tham gia một số đêm nhạc: liveshow Nhạc tình muôn thuở, đêm nhạc Lâu đài tình ái, chương trình Vàng son một thuở, đêm nhạc Đêm tình nhân 2...
Cuộc hôn nhân gắn bó bên chồng kém 13 tuổi

Khánh Hà từng đổ vỡ hôn nhân với người chồng đầu tiên vì sự bồng bột của tuổi 18. Mùa hè năm 1990, Khánh Hà mới gặp và yêu đồng nghiệp Tô Chấn Phong, người kém bà 13 tuổi. Tô Chấn Phong từng kể lại, ngay lần đầu tiên gặp Khánh Hà, anh đã rơi vào "tiếng sét ái tình". Chỉ chừng một năm sau, hai người chính thức sống chung và đã có với nhau một cậu con trai.



Danh ca Khánh Hà bên chồng - ca sĩ Tô Chấn Phong. (Ảnh: TL)

Trong một chương trình, Khánh Hà chia sẻ, Tô Chấn Phong là người quán xuyến, giữ tài chính và chăm lo cho các con. Mỗi khi xảy ra mâu thuẫn, nữ danh ca góp ý nhẹ nhàng và Tô Chấn Phong dần thay đổi. "Phong thường không nói ra nhưng anh ấy hiểu. Làm gì sai hay trái lời tôi thì Phong sẽ sửa từ từ và làm theo điều tôi muốn. Nhưng mình nói đúng thì Phong mới làm theo chứ không phải nghe bừa đâu", danh ca Khánh Hà chia sẻ.



Vẻ trẻ trung cả danh ca Khánh Hà ở tuổi 70. (Ảnh: TL)

Nói về bí quyết giữ sự gắn kết trong hôn nhân, Khánh Hà cho biết, cả hai giữ thói quen hôn nhau trước khi đi ra ngoài. Họ luôn nắm tay nhau kể cả khi ngủ. Dù vậy, bà tiết lộ Tô Chấn Phong không thường xuyên nói những lời yêu thương, khi cần mới nói vì sợ nhàm. Nhắc về chồng, Khánh Hà nói rằng: "Hai chúng tôi giống như duyên tiền kiếp vậy. Ai nhìn vào cũng thấy. Đến nỗi anh Tuấn Ngọc cứ hay nói rằng, Khánh Hà lúc nào cũng mê chồng lắm!".

Ở tuổi 72, Khánh Hà trẻ hơn nhiều so với tuổi nhờ luôn dành thời gian chăm sóc bản thân. Mỗi ngày bà thường dành 2 tiếng tập thể dục với tập gym, chạy bộ... để duy trì sức khỏe, gìn giữ vóc dáng.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,120
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	461.jpg
Views:	0
Size:	132.5 KB
ID:	2374245   Click image for larger version

Name:	462.jpg
Views:	0
Size:	111.1 KB
ID:	2374246   Click image for larger version

Name:	463.jpg
Views:	0
Size:	65.0 KB
ID:	2374247   Click image for larger version

Name:	464.jpg
Views:	0
Size:	122.1 KB
ID:	2374248  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04655 seconds with 12 queries