“Hot girl dân tộc” nổi tiếng 10 năm trước bây giờ ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Hot girl dân tộc” nổi tiếng 10 năm trước bây giờ ra sao?
10 năm trôi qua, bức ảnh “hot girl dân tộc lội suối" của Lê Thu Hương vẫn được dân mạng chia sẻ lại. Vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương của cô nàng ở tuổi đôi mươi nhận được nhiều lời khen.

Cuộc sống những năm sau đó của Thu Hương luôn nhận được sự quan tâm của dân mạng, từ chuyện t́nh đẹp như mơ với ông xă doanh nhân, đám cưới đẹp như cổ tích đến hành tŕnh “vượt cạn” đầy khó khăn. Cô được nhắc đến với h́nh ảnh người phụ nữ giỏi giang, độc lập.




Tuy vậy, năm 2022 đă đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của nàng “hot girl dân tộc”. Cuộc hôn nhân vốn được nhiều người ngưỡng mộ của Thu Hương đổ vỡ trong sự ồn ào, thị phi. Trên trang cá nhân thời điểm đó, cô nhiều lần lên tiếng “bóc phốt” những việc làm tiêu cực của chồng ḿnh.

Đến nay, Thu Hương đă có 2 năm quay trở lại cuộc sống độc thân. Tṛ chuyện với chúng tôi, cô nàng chia sẻ nhiều hơn về quăng thời gian vượt qua sóng gió hôn nhân, tự t́m cách “chữa lành” tâm hồn.

Thu Hương rời Phú Quốc, trở về Hà Nội sống và làm việc được một thời gian dài. Cô sống cùng con trai nhỏ, cậu con trai lớn ở cùng bố. 2 năm qua, cuộc sống của cô xoay quanh 3 việc: kiếm tiền, nuôi con và học tập phát triển bản thân.


Thay v́ nghĩ về những điều tiêu cực, Thu Hương t́m niềm vui trong công việc và các bộ môn thể thao. Cô thường chơi golf, billiards, bên cạnh đó nghe nhạc, đọc sách, xem những thứ vui vẻ để tạo năng lượng tích cực cho ḿnh.

Thu Hương thừa nhận, thời điểm hôn nhân xảy ra biến cố, cô cũng đau khổ, suy nghĩ tiêu cực, rất khó khăn để vượt qua. V́ thương con, thương bố mẹ, sợ điều tiếng, sợ cuộc sống xáo trộn… cô từng chấp nhận sống tạm bợ thời gian dài. Rồi một ngày cô nhận ra, cuộc sống đó khiến cô khô héo, kiệt quệ, kéo cả hai người con trai ch́m đắm theo nên cô quyết định thay đổi.

“Với ḿnh, ư nghĩa của hôn nhân là gắn kết với một ai đó khiến cuộc sống của ḿnh tốt hơn lúc độc thân. Một khi tệ hơn th́ hôn nhân đó không có ư nghĩa”, Thu Hương chia sẻ.

Nh́n hai cậu con trai, Thu Hương nhận ra, khi bản thân không hạnh phúc th́ không thể trở thành một người mẹ tốt, nuôi dạy và cho con cuộc sống hạnh phúc. Con cái chính là tấm gương phản chiếu của cha mẹ, bản thân sống buồn khổ bao nhiêu ngày th́ con cái cũng sẽ có từng đó thời gian không vui vẻ.

Trước khi đưa ra quyết định trọng đại, Thu Hương đă có cuộc nói chuyện nghiêm túc với hai con, để các con hiểu được lựa chọn của bố mẹ.





“Từng có lúc ḿnh đau thắt ḷng khi thấy con buồn, ánh mắt ngượng ngùng, hỏi mẹ những câu hỏi ngô nghê… Ḿnh tự trách bản thân không cho con một tổ ấm trọn vẹn. Sau này, đối diện với những câu hỏi của con, ḿnh luôn cố gắng giải thích để con hiểu rằng, việc ba mẹ không ở cùng nhau là lựa chọn cá nhân. Ba mẹ vẫn yêu thương các con, đồng hành cùng con mỗi ngày. Dần dần, con cũng vui tươi hơn, không c̣n dáng vẻ trầm tư nữa”, Hương kể.

Thu Hương luôn vui vẻ, lạc quan để truyền cho con năng lượng tích cực. Hằng ngày, cô đều gọi điện hỏi han, tṛ chuyện với cậu con trai lớn, mỗi cuối tuần đều đón con trai về nhà chăm sóc. Thu Hương dành thời gian tham gia các hoạt động ở trường lớp cùng con, theo sát con từng chút một, giúp con vững tin khi luôn có bố mẹ đồng hành.

Cách vượt qua biến cố hôn nhân của nàng “hot girl dân tộc” là: dám đối diện, chấp nhận sự thật, suy nghĩ tích cực, t́m cách xử lư vấn đề chứ không bao biện, đổ lỗi. Học tập, trau dồi kiến thức mỗi ngày và yêu bản thân thật nhiều.

Là một người phụ nữ từng rất hạnh phúc trong t́nh yêu, hôn nhân, cũng là người phụ nữ đă thất bại trong cuộc hôn nhân của chính ḿnh, đă vượt qua biến cố, t́m lại được ư nghĩa, niềm vui của cuộc sống, Thu Hương nhắn nhủ:

“Hăy cứ tin vào t́nh yêu và yêu hết ḿnh, hăy cứ hạnh phúc khi đang được hạnh phúc. Nếu gặp vấn đề, hăy thử thay đổi góc nh́n và t́m cách giải quyết. Và nếu không may thất bại, hăy bản lĩnh, tự tin đối diện. Hạnh phúc hay đau khổ cũng chỉ là chuyện tạm thời. Mọi chuyện rồi sẽ qua, điều tốt đẹp sẽ đến”.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 2 Weeks Ago
Reputation: 21042


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,389
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	anh-1-1715744394-627-width660height412.jpg
Views:	0
Size:	107.4 KB
ID:	2374840   Click image for larger version

Name:	anh-2-1715744416-664-width660height990.jpg
Views:	0
Size:	191.3 KB
ID:	2374841   Click image for larger version

Name:	anh-3-1715744433-196-width660height962.jpg
Views:	0
Size:	144.1 KB
ID:	2374842   Click image for larger version

Name:	anh-4-1715744447-136-width660height709.jpg
Views:	0
Size:	96.2 KB
ID:	2374843  

Click image for larger version

Name:	anh-9-1715744489-522-width660height806.jpg
Views:	0
Size:	95.6 KB
ID:	2374844  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,982 Times in 4,016 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05784 seconds with 12 queries