VinFast đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default VinFast đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô
VinFast công bố đă có 27.649 đơn đăng kư mua xe VF 3 chỉ sau 66 giờ mở nhận đặt cọc sớm, đạt kỷ lục chưa từng có trên thị trường ô tô. Đáng chú ư, 100% đơn hàng đều không được hoàn hủy hoặc chuyển nhượng.

Những khách hàng đặt cọc sớm sẽ được mua VF 3 với giá 235 triệu đồng (thuê pin) và 315 triệu đồng (kèm pin).

Bên cạnh đó, khách hàng có thể đối ứng từ 50-70 triệu đồng, số tiền c̣n lại sẽ được hỗ trợ vay và trả góp với tổng gốc và lăi hàng tháng chỉ hơn 2 triệu đồng trong ṿng 8 năm.

Bên cạnh sức hút về giá, doanh số kỷ lục của VinFast VF 3 cũng đến từ sự đột phá trong phương thức bán hàng. Lần đầu tiên tại Việt Nam, sản phẩm ô tô được giao dịch trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, VinID cũng như chốt đơn thông qua 9 phiên livestream do 15 người có ảnh hưởng với cộng đồng (KOLs) phối hợp thực hiện.


Đáp lại t́nh cảm và sự ủng hộ nồng nhiệt của khách hàng, bà Dương Thị Thu Trang - Tổng giám đốc VinFast thị trường Việt Nam cho biết:

“Kết quả 27.649 đơn đăng kư mua xe chỉ sau 66 giờ là minh chứng cho thấy sự ủng hộ mạnh mẽ và tin tưởng của người dân với thương hiệu ô tô Việt. VinFast vô cùng biết ơn t́nh cảm và sự yêu thương của khách hàng với ḍng sản phẩm VF 3 nói riêng và thương hiệu VinFast nói chung. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với t́nh cảm đặc biệt này và mong sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay, đóng góp của mọi người trong hành tŕnh phát triển thành thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới. Hy vọng tất cả chúng ta có thể thể hiện được sự Mănh liệt Tinh thần Việt Nam”.

Sau ngày 16/5, giá của VF 3 sẽ nâng lên mức 240-322 triệu đồng tùy phiên bản. Hiện tại, VF 3 tại thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất đối thủ là Wuling MiniEV với giá niêm yết dao động 239-282 triệu đồng.

Dự kiến, những chiếc VinFast VF 3 đầu tiên sẽ được bàn giao cho khách hàng từ tháng 8 và sẽ có tối thiểu 20.000 xe được bàn giao trong năm nay.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 21098


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,759
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	13.PNG
Views:	0
Size:	174.9 KB
ID:	2374937  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,992 Times in 4,024 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05582 seconds with 12 queries