'Nữ hoàng nhạc đỏ' Anh Thơ: Làm mẹ đơn thân, một ḿnh nuôi 2 con, luôn nghĩ sẽ cô độc đến cuối đời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Nữ hoàng nhạc đỏ' Anh Thơ: Làm mẹ đơn thân, một ḿnh nuôi 2 con, luôn nghĩ sẽ cô độc đến cuối đời
Ca sĩ Anh Thơ sống cùng 2 con gái tại một căn chung cư nhỏ ở Hà Nội.

Anh Thơ sinh năm 1976 tại Thanh Hóa. Trước khi trở thành ca sĩ, cô là sinh viên khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Trong thời gian này, Anh Thơ giành được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi ca hát chuyên nghiệp như Giải nhất Tiếng hát truyền h́nh Hà Nội 1998; Giải ba Liên hoan tiếng hát truyền h́nh toàn quốc 1999; Giải nh́ nhạc thính pḥng toàn quốc 2000; Giải nhất giọng ca Sóng phát thanh Đài Tiếng nói Việt Nam 2001.

Tháng 8/2005, Anh Thơ phát hành album đầu tay có tựa đề T́nh em và được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Tính đến nay, nữ ca sĩ đă cho ra mắt 4 album gồm Gửi em ở cuối sông Hồng (hát chung với Việt Hoàn), T́nh em, Như ta có thể, Một ḍng nghiêng soi.

Ngoài ra, Anh Thơ c̣n kết hợp ăn ư với Trọng Tấn để tạo nên “cặp đôi nhạc đỏ” đ́nh đám trên sân khấu. Cả hai đă ghi dấu ấn trong ḷng khán giả qua những ca khúc quen thuộc như T́nh ta biển bạc đồng xanh, Nắng ấm quê hương, T́nh ca Tây Bắc, Đường bốn mùa xuân, T́nh em qua câu dân ca, Người đi xây hồ kẻ gỗ...


Là ca sĩ nổi tiếng, được nhiều người mến mộ nhưng Anh Thơ lại khá kín tiếng về đời tư. V́ vậy, khán giả ít biết về cuộc sống của cô sau ánh đèn sân khấu. Trong một lần hiếm hoi vào năm 2017, Anh Thơ tiết lộ cô đă chia tay chồng cũ sau 8 năm chung sống.

Sau khi ly hôn, giọng ca T́nh ta biển bạc đồng xanh sống trong một căn hộ chung cư cùng hai con gái. Con lớn của Anh Thơ hiện đă vào đại học, c̣n con thứ th́ đang học cấp 2. Nữ ca sĩ chia sẻ các con của cô đều ngoan ngoăn, hiểu chuyện. Cô không quá khắt khe, áp đặt, mà cố làm bạn với con bằng cách tâm sự mọi chuyện lớn nhỏ.

Ở tuổi U50, Anh Thơ giữ lối sống giản dị dù là người của công chúng. Ngoài đam mê ca hát, dạy học, cô thích đi cà phê với bạn bè, du lịch với con gái. Khi ở nhà, nữ ca sĩ dành thời gian vào bếp, dọn dẹp nhà cửa và coi đó làm niềm vui.

Anh Thơ từng tâm sự: "Nhiều đồng nghiệp, học tṛ nói tôi giản dị quá; cho rằng tôi không yêu quư và ít chăm sóc bản thân. Các em rủ tôi đi làm răng, vào spa để thư giăn. Dù được tài trợ, không mất tiền, tôi từ chối v́ không thích. Tôi mới đây có tập thể dục, uống thêm một số thực phẩm chức năng, các loại vitamin. Tôi may mắn có sức khỏe tốt, vậy là đủ".



Tuy làm mẹ đơn thân của 2 người con rất vất vả, nhưng Anh Thơ vẫn hài ḷng với cuộc sống hiện iại. Thường ngày, ngoài chăm con, cô đi dạy, đi diễn, chạy show các tỉnh, thi thoảng tụ họp với bạn bè hay đi du lịch. Dù gặp thăng trầm trong t́nh cảm, Anh Thơ vẫn mở ḷng đón t́nh yêu mới. Nhưng cô lại có cảm giác ḿnh khó đạt được điều này.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Không hiểu sao tôi luôn nghĩ, ḿnh sẽ độc thân, cô độc đến cuối đời. Chắc là cái số của ḿnh phải vậy. Đàn ông bây giờ họ cũng không tán gái như ngày xưa. Đàn ông hơn tuổi ḿnh th́ đă chuẩn bị về hưu, hoặc có vợ. Hơn nữa, ai sẽ yêu một bà mẹ 4 con như tôi? Ai đủ yêu thương, sức khỏe, thời gian để yêu con ḿnh như con họ?".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 1 Week Ago
Reputation: 21044


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,440
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ca-si-anh-tho-3-ngoisaovn-w1000-h1333.jpg
Views:	0
Size:	56.2 KB
ID:	2376767   Click image for larger version

Name:	1-1567476600-473-width800height500-ngoisaovn-w800-h500.jpg
Views:	0
Size:	42.1 KB
ID:	2376768  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,983 Times in 4,017 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05870 seconds with 12 queries