Phát hiện chồng ngoại t́nh, tôi rủ mẹ chồng đi đánh ghen th́ chết sững với người bị bắt tại trận - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện chồng ngoại t́nh, tôi rủ mẹ chồng đi đánh ghen th́ chết sững với người bị bắt tại trận
Cảnh tượng hiện ra trước mắt khiến cả hai chúng tôi chết lặng, sững sờ.

Tôi lấy chồng đă được ba năm và suốt thời gian đó, tôi chỉ mong có được hạnh phúc như bố mẹ chồng tôi - luôn ḥa thuận và đầy t́nh cảm. Bố mẹ chồng tôi rất tâm lư.

Ông bà từng đề xuất cho chúng tôi tiền để ra ở riêng nhưng tôi thấy sống ở đây rất ổn. Mẹ chồng tôi là người phụ nữ hiện đại, rất trẻ trung và thanh niên tính.

Bà cũng khá tâm lư, bà thường rủ tôi đi chơi, đi mua sắm và tâm sự với nhau như những người chị em thân thiết. Có lẽ, đó là lư do tôi tự tin chia sẻ với bà bất cứ chuyện ǵ kể cả những vấn đề nhỏ của vợ chồng tôi.
Gần đây, khi phát hiện những biểu hiện lạ của chồng, tôi bắt đầu nghi ngờ chồng ngoại t́nh.

Chồng tôi đi sớm về muộn hơn, điện thoại lúc nào cũng cài mật khẩu và thường xuyên nhắn tin với biểu cảm mặt cười.

Khi tôi tâm sự, không ngần ngại, bà đă rủ tôi cùng đi đánh ghen để làm sáng tỏ mọi chuyện. Chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng, từ việc theo dơi, hẹn giờ và thậm chí là chuẩn bị cả tâm lư để đối mặt với t́nh huống.

Sau khi điều tra theo dơi, ngày hôm đó, đúng giờ hẹn, chúng tôi đổ bộ đến địa điểm đă được cung cấp. Tim tôi đập th́nh thịch, không chỉ v́ lo sợ mà c̣n bởi cảm giác phẫn nộ. Mẹ chồng tôi cũng rất căng thẳng nhưng vẫn cố gắng giữ vẻ b́nh tĩnh.

Cũng may có mẹ chồng lo phần nhân viên nên tôi mới lặng lẽ lên được đúng pḥng. Chúng tôi đứng trước cửa, hít một hơi sâu rồi giả vờ làm nhân viên gọi cửa. Tôi giả giọng c̣n mẹ chồng cầm sẵn điện thoại để quay.

Cảnh tượng hiện ra trước mắt khiến cả hai chúng tôi chết lặng, sững sờ. Đó không phải là chồng tôi mà là bố chồng đang ôm ấp một người phụ nữ lạ mặt. Hóa ra, suốt thời gian này, bố chồng tôi đă mượn quần áo của chồng tôi để đi gặp bồ, cho đỡ bị phát hiện.

Thực ra nh́n từ đằng sau dáng dấp 2 người cũng khá giống nhau nên có thể người tôi nhờ theo dơi đă nhầm đối tượng. Những giấc mơ về một gia đ́nh hạnh phúc, hoàn hảo bỗng chốc sụp đổ.
Mẹ chồng tôi, người phụ nữ mà tôi luôn ngưỡng mộ về nhan sắc lẫn cách sống giờ đây như mất hồn.

Bà không nói không rằng, chỉ đứng đó, chết lặng. Tôi biết ḿnh phải làm ǵ đó để an ủi mẹ, nhưng lời nào lúc này cũng thật ít ỏi.

Mọi h́nh tượng mà tôi từng tin tưởng giờ đây đều tan vỡ. Tôi tự hỏi, làm thế nào để vực dậy niềm tin trong mẹ khi chính tôi cũng đang lạc lơng và hoang mang? Làm thế nào để chúng tôi có thể tiếp tục sống chung dưới một mái nhà khi mọi thứ giờ đây đă thay đổi?

Tôi c̣n không rơ liệu chồng ḿnh có biết chuyện này mà bao che cho bố không. Tôi cũng t́m hiểu từ nhiều nguồn tin th́ chồng tôi bận dự án mới nên hay đi sớm về muộn, c̣n việc suốt ngày điện thoại là do cày game rồi hội nhóm đá bóng, nhậu nhẹt với nhau.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 4 Weeks Ago
Reputation: 35743


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,816
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	471.jpg
Views:	0
Size:	53.9 KB
ID:	2378076  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,289 Times in 6,460 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05439 seconds with 12 queries