Điều ǵ khiến con rể biết mẹ vợ mắc bệnh nặng, có bao nhiêu vàng bán hết và bảo: C̣n mẹ là c̣n tất cả! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Điều ǵ khiến con rể biết mẹ vợ mắc bệnh nặng, có bao nhiêu vàng bán hết và bảo: C̣n mẹ là c̣n tất cả!
Sau cưới, vợ chồng tôi đi thuê trọ 2 năm. Sau thấy sức khỏe mẹ tôi yếu, anh trai tôi ở xa nên tôi thuyết phục chồng dọn về sống chung với ông bà cho tôi tiện chăm sóc các cụ.

Hồi vợ chồng tôi yêu nhau, mẹ tôi không hề ủng hộ. Bà muốn tôi phải lấy người bà chọn, giàu có hơn, gần nhà hơn. Thế nhưng chẳng hiểu sao tôi vẫn chỉ yêu và đ̣i lấy anh ấy bằng được. Nhớ lúc đó mẹ c̣n giận đến mức chồng tôi chào, bà ngoảnh mặt quay đi không đáp lại. Thậm chí bà c̣n nói thẳng với anh:

“Đừng có mong tôi cho anh làm rể tôi”.

Sau cưới, vợ chồng tôi đi thuê trọ 2 năm. Sau thấy sức khỏe mẹ tôi yếu, anh trai tôi ở xa nên tôi thuyết phục chồng dọn về sống chung với ông bà cho tôi tiện chăm sóc các cụ. Mặc dù biết rằng sống với nhà vợ sẽ phải chịu nhiều áp lực từ phía mẹ tôi nhưng anh vẫn vui vẻ đồng ư. Công việc của tôi thường xuyên đi sớm về muộn, chồng tôi có thời gian hơn nên anh toàn thay vợ lo cơm nước chăm sóc bố mẹ. Mỗi lúc ông bà ốm đau hay chỉ cần cảm cúm thôi là anh đều vội vàng đi mua thuốc, không bao giờ để vợ phải nhắc.


Mặc dù biết rằng sống với nhà vợ sẽ phải chịu nhiều áp lực từ phía mẹ tôi nhưng anh vẫn vui vẻ đồng ư. (Ảnh minh họa)

Buồn là sau cưới chồng tôi phát hiện tinh trùng ít, khó có con. Mặc dù anh cũng đă đi khám và điều trị nhiều viện nhưng t́nh h́nh vẫn chưa cải thiện được nhiều. Mẹ tôi mong cháu, sốt ruột lại càng tỏ thái độ lạnh nhạt với con rể hơn.

Rồi bất ngờ sóng gió bất ngờ ập tới gia đ́nh tôi khi mẹ tôi phát hiện mắc trọng bệnh, phương pháp điều trị trong nước hiện chưa mang lại kết quả cao. Bác sĩ tư vấn nên đưa bà ra nước ngoài điều trị song chi phí cho toàn bộ liệu tŕnh chữa bệnh sẽ lên tới cả tỷ đồng.

Bố mẹ tôi ngoài lương hưu mỗi tháng vài triệu th́ chỉ có căn nhà là tài sản duy nhất. Anh trai tôi cũng không có kinh tế nên 2 anh em tính sẽ bán căn nhà bố mẹ đang ở để chữa bệnh cho mẹ. Bố tôi cũng đồng ư, không ngờ người duy nhất phản đối lại là chồng tôi. Anh bảo:

“Cả vàng cưới và vàng tiết kiệm của ḿnh mấy năm nay gộp vào được khoảng 2 cây. Em mang bán hết đi, dồn với sổ tiết kiệm ḿnh để dành mua nhà nữa là được 1 tỷ, thiếu 1 ít để anh xoay là được”.

Nh́n nét mặt của vợ c̣n thoáng chút do dự, chồng tôi tiếp tục lên tiếng:

“Bố mẹ dành nửa đời người mới làm được căn nhà đó, giờ bán đi ông bà sẽ đau ḷng lắm. Dù rằng sau này ḿnh có thể đón bố mẹ ở cùng nhưng với ông bà, không đâu bằng ngôi nhà do chính họ dựng xây.

Ḿnh c̣n trẻ, tiền hết có thể kiếm, nhà không mua lúc này th́ mua lúc khác. Quan trọng là cứu được mẹ. C̣n mẹ là c̣n tất cả em ạ”.

Giọng tôi ngập ngọng hỏi chồng:

“Mọi ngày mẹ hay làm khó, lạnh nhạt với anh. Anh không giận mẹ sao?”

Chồng tôi cười:
“Nói thật trước đây thấy mẹ lạnh nhạt với ḿnh, anh cũng có chút buồn nhưng việc nào ra việc đó. Phận làm con ḿnh phải lo cho bố mẹ là đúng. Em đừng nghĩ ngợi linh tinh, mau bán vàng dồn tiền chữa bệnh cho mẹ”.

Nghe chồng nói thế tôi ấm ḷng vô cùng, cũng thầm cảm ơn ông trời đă se duyên cho tôi một người chồng đức độ, hiểu chuyện. May mắn, nhờ có số tiền vợ chồng tôi lo mà mẹ chữa khỏi bệnh. Sau lần ốm này, biết tấm ḷng của con rể, mẹ tôi cảm kích anh vô cùng. Thi thoảng c̣n gọi tôi ra răn dạy:

“Chồng con là người tử tế, yêu vợ, thương con lại hiếu thảo với bố mẹ vợ, hiếm có người như thế, con phải biết trân trọng và ăn ở với bố mẹ chồng con cho phải đạo, đừng phụ ḷng nó. Nghĩ lại trước đây, mẹ đúng là ham vật chất mà có thái độ không đúng với nó, mẹ vẫn áy náy trong ḷng lắm. Sau này mẹ cũng sẽ bù đắp cho nó”.

Mối quan hệ trong gia đ́nh tôi giờ đă vui vẻ thuận ḥa. Mẹ tôi giờ đă coi con rể như con trai, c̣n anh lúc nào cũng báo hiếu nhà vợ như chính nhà đẻ khiến tôi ở giữa thấy nhẹ ḷng. Điều vợ chồng tôi mong nhất lúc này là 2 đứa sinh được 1 đứa con. Được như vậy th́ hạnh phúc của tôi xem như trọn vẹn.

Tinh trùng ít có thể thụ thai được không?

Việc có thụ thai được hay không ngoài yếu tố từ người vợ c̣n phụ thuộc rất lớn vào tinh trùng của người chồng. Tinh trùng càng khỏe mạnh th́ khả năng thụ thai sẽ càng cao hơn và ngược lại. Nếu tinh trùng yếu, ít tinh trùng th́ tỷ lệ tinh trùng đến gặp được trứng là thấp. Tuy nhiên, không có nghĩa là tất cả những nam giới có tinh trùng yếu đều vô sinh. Trong hàng triệu con tinh trùng th́ vẫn có tỷ lệ nhỏ tinh trùng khỏe mạnh nhưng xét theo xác suất th́ khả năng thụ thai sẽ thấp hơn.

Bên cạnh đó nhiều nghiên cứu đă chỉ ra rằng, tinh trùng khỏe hay yếu c̣n phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và để có kết luận chính xác th́ nam giới cần thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ. Trong đó để thụ thai thành công, tinh dịch đồ phải đáp ứng các tiêu chí về số lượng, độ di động, mật độ, tỷ lệ sống tối thiểu.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 3 Weeks Ago
Reputation: 35719


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.JPG
Views:	0
Size:	28.7 KB
ID:	2378178  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,286 Times in 6,457 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07624 seconds with 12 queries