Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 01-01-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,537
Thanks: 11
Thanked 12,794 Times in 10,199 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Những lời yêu run rẩy trong đêm giao thừa

Tỏ t́nh đêm giao thừa là câu chuyện tưởng đă cũ nhưng luôn mới với những người yêu nhau.

Đau đầu nghĩ kế hoạch tỏ t́nh cuối năm


Đêm giao thừa, trong khi bạn bè dập d́u đi chơi Tết th́ nhiều người lại đau đầu với kế hoạch cuối cùng- kế hoạch tỏ t́nh.

Nói lời yêu vào thời khắc thiêng liêng giao thừa trong quan niệm của họ có khả năng thành công cao, và nếu thành công sẽ là “điềm lành” cho cả năm hạnh phúc.

“Giao thừa tết Dương là thời điểm thiêng liêng, người ta dễ mở ḷng và bản thân ḿnh cũng có thêm dũng khí, nên quyết định giao thừa năm nay sẽ ngỏ lời!”- Huy, ĐH Xây dựng lư giải.


Tỏ t́nh đêm giao thừa là câu chuyện tưởng đă cũ nhưng luôn mới với những người yêu nhau.

Có t́nh cảm với cô bạn cùng quê học Bách Khoa đă hai năm nay, nhưng chưa bao giờ Huy dám tỏ bày. Thân thiết, nhưng phần v́ nhút nhát, phần v́ thấy cô bạn quá vô tư, Huy chỉ biết thể hiện t́nh cảm bằng sự quan tâm đặc biệt.

Cô bạn gái chẳng hiểu vô t́nh hay vô tâm, vẫn chẳng bao giờ có “phản ứng”.

Được bạn bè “tiếp sức”, Huy quyết định năm nay sẽ tỏ t́nh.

“Năm nay là năm cuối Đại Học, nếu không nói ra, ḿnh không biết liệu c̣n có cơ hội đến với cô ấy hay không. Tính đi tính lại th́ giao thừa là hay nhất: Hai đứa cùng đi chơi tất niên với hội bạn chung, mấy người bạn của ḿnh đă “quân sư” trước cả rồi!”.

Huy không nói rơ kế hoạch tỏ t́nh v́ sợ “nói trước bước khó qua”. Nhưng anh chàng bật mí chắc chắn đó sẽ là một lời tỏ t́nh lăng mạn mà không sến, đặc biệt nhưng không phô trương, ồn ào.

“Run lắm, nhưng hi vọng cô ấy sẽ cảm động để hai đứa cùng bắt đầu năm mới thật ngọt ngào!”- Huy chia sẻ.

Một năm mới bắt đầu bằng lời tỏ t́nh đêm giao thừa không chỉ là mơ ước và ư tưởng của phái nam, mà c̣n là quyết định khá táo bạo của các bạn nữ.

Thu Phương- CĐ Nghệ thuật Hà Nội tâm sự: “Ḿnh yêu anh ấy ngay từ lần đầu tiên gặp mặt trong một buổi tiệc sinh nhật người bạn ĐH. Nhưng anh ấy th́ dường như chỉ coi ḿnh là bạn. Có lẽ v́ thế mà dù có ư “đèn xanh” bao nhiêu lần, anh cũng chẳng để ư. Trong khi đó ḿnh biết có không ít cô gái đang thầm để mắt đến anh, vậy th́ phải nắm lấy cơ hội khi nó đến thôi”.

“Cơ hội” mà Phương nhắc đến chính là đêm giao thừa 2011.

“Đêm 31/12, cả hội đi ăn tất niên, lúc về, ḿnh cố ư nhờ anh chở về, chuẩn bị sẵn một chiếc khăn do chính tay ḿnh đan, một tấm thiệp handmade cũng tự tay ḿnh làm. Lúc tạm biệt, ḿnh đưa quà, chỉ ấp úng rất nhẹ nhàng là quà cảm ơn, quà năm mới, rồi chúc anh… Chỉ có thế thôi nhưng ḿnh tin là anh ấy sẽ hiểu”.

Lời tỏ t́nh của Thu Phương có thể coi là khá an toàn đối với các cô gái, không quá “phô” mà c̣n kín đáo, nữ tính.

Và kết thúc có hậu

Đêm giao thừa, thời điểm chuyển giao năm cũ, năm mới cũng là thời điểm của những t́nh cảm đẹp nhất thăng hoa. Với nhiều đôi bạn trẻ, đó c̣n là thời khắc khó quên cho chuyện t́nh của họ.


Nhiều vụ “tỉnh tỏ” thành công rực rỡ vào thời điểm năm mới sang đă khiến nhiều bạn trẻ có thêm động lực để nói lời yêu.

Cho đến giờ Hoàng Tùng (25 tuổi - SV một trường ĐH ở Thái Nguyên) vẫn chưa hết sung sướng v́ chiến dịch trái tim đêm cuối năm của ḿnh thành công rực rỡ.

Tùng yêu Hằng- cô bạn cùng quê nhưng lúc ấy Hằng chẳng thèm để mắt. Một phần v́ Tùng lười học, ham chơi. Hết cấp ba, Hằng đỗ vào ĐH Luật Hà Nội, c̣n Tùng thi trượt… ngồi nhà. Mối t́nh càng trở nên vô vọng.

“Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với cô ấy, nhưng chẳng tiến triển ǵ, chỉ dám “mang tiếng” là bạn thân của nàng... Sau đó, cô ấy động viên ḿnh ôn thi, đi học lấy một tấm bằng th́ tôi đồng ư. V́ yêu Hằng, tôi đă không tiếc công học hết trường này đến trường khác, vừa học

vừa làm. Có lẽ nhận thấy “chí khí” của tôi nên nàng cũng có vẻ quan tâm, gần gũi hơn”- Tùng kể.

“Hôm 30, bất chấp giá lạnh, tôi chạy xe từ Thái Nguyên xuống Hà Nội, quyết tỏ t́nh với Hằng. Cô ấy rất ngạc nhiên và cảm động, nên cuối cùng, chẳng cần quà cáp cao sang, chẳng cần những lời hoa mĩ, cô ấy đă nhận lời”- Tùng hạnh phúc khoe.

Hà Thùy Linh- ĐH Ngoại ngữ- ĐH Quốc gia th́ vui vẻ nhớ lại: “Năm ngoái ḿnh đă nhận được lời tỏ t́nh rất lăng mạn của người ấy. Anh học ở tận Bách Khoa, nhưng tuần nào cũng cố gắng ra chỗ ḿnh chơi. Ḿnh dù trong ḷng đă hơi rung rinh, nhưng muốn tập trung cho việc học nên tỏ vẻ thờ ơ. Hôm giao thừa Tết dương lịch, anh đă đưa ḿnh đi tham dự Lễ hội Phố Hoa rất vui vẻ. Sau đó, đ̣i đưa ḿnh về tận trường. Về đến nơi, chưa đến giờ kí túc xá đóng cửa nên anh đề nghị hai đứa vào khoa Pháp “nghỉ chân”. Không ngờ ở đó, anh lôi đâu ra cây sáo, thổi tặng ḿnh bài Song from secret garden tuyệt hay. Sáo dứt, ḿnh c̣n đang ngẩn ngơ th́ anh ấy đă nắm tay, th́ thầm ba tiếng thiêng liêng nhất. Lúc ấy đúng là không c̣n… chống đỡ được nữa”.

Linh đành gạt bỏ nguyên tắc “không yêu khi c̣n học đại học” của ḿnh với lời tỏ t́nh cực lăng mạn ấy.

Nhiều vụ “tỉnh tỏ” thành công rực rỡ vào thời điểm năm mới sang đă khiến nhiều bạn trẻ có thêm động lực để nói lời yêu. Những cái kết có hậu ấy càng khiến người ta tin tưởng vào t́nh yêu, vào những điều ngọt ngào của cuộc sống.

Quỳnh Anh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20110101003750_IMG_3008.jpg
Views:	15
Size:	36.1 KB
ID:	249890  
vuitoichat_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.