Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 01-05-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Wenger cao giọng "khiêu chiến" với Man City

Với tuyên bố không bao giờ muốn trở thành HLV của Man City, nhà cầm quân người Pháp dường như đă đưa ra "lời khiêu chiến" với đối thủ trong "chung kết" cho vị trí nh́ bảng sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày mai (6/1).

Khi Sheikh Al Mansour trở thành ông chủ của Man City, tỷ phú người Ả-rập này đă từng có lời mời Arsene Wenger về dẫn dắt đội bóng của sân City of Manchester sau khi sa thải HLV Mark Hughes cách đây 13 tháng.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Wenger từ chối và cuối cùng Roberto Mancini là người được chọn. Cho tới lúc này, có nhiều người vẫn đánh giá đây là một quyết định khiến Wenger có thể sẽ phải nuối tiếc. Tuy vậy, với Wenger, đây lại là một sự lựa chọn đúng đắn.

"Có một điều chắc chắn là tôi không bao giờ tới Man City. Tôi muốn dẫn dắt Arsenal bởi tôi biết ḿnh cần ǵ và có ǵ ở CLB này. Họ (Man City -PV) và Chelsea chính là những "vấn đề" mới trong bóng đá. Họ có tiền về thích làm những ǵ mà ḿnh muốn. Tôi không muốn như vậy, tôi là một fan trung thành của phong cách có ǵ làm nấy.


HLV Wenger tỏ ra tự tin trước cuộc đọ sức với Man City

Tôi luôn cố gắng để thu về thành công bằng những ǵ mà ḿnh đang có trong tay. Với trường hợp của Inter cũng vậy, họ đă bỏ tiền ra để mua về những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và việc họ mua được thành công cũng là một điều không quá ngạc nhiên", trích lời của Wenger trên tờ The Sun (Anh).

Thực tế, trong ṿng 29 tháng tiếp quản Man City, ông Sheikh Al Mansour đă chi tới gần 1 tỷ bảng để xây dựng lên một đế chế mới ở thành Manchester. Bên cạnh đó, đội bóng của tỷ phú người Ả-rập cũng là CLB có quỹ lương "khủng nhất" thế giới khi người cao nhất lên tới 220.000 bảng/tuần (Yaya Toure) trong khi người thấp nhất cũng trung b́nh cỡ khoảng 70.000-80.000 bảng/tuần (Joe Hart, Johnson).

Chính túi tiền khổng lồ của Man City đă khiến cho Arsenal mất 2 cầu thủ quan trọng là tiền đạo Emmanuel Adebayor và trung vệ Kolo Toure, hai cầu thủ đă mang về cho Arsenal tới 45 triệu bảng.

Dù chưa thể thu được những thành công bằng những danh hiệu nhưng rơ ràng Man City đă có những bước nhảy vọt ở mùa giải gần đây. Mùa trước, từ một đội bóng hạng trung, họ cán đích với vị trí thứ 5 chung cuộc và giành vé dự Europa League.

Sau nửa mùa giải năm nay, Man City đang là đội xếp thứ 2 và được xếp vào hàng ứng viên cho ngôi vô địch. Vậy nên không thể khẳng định đồng tiền mà các ông chủ của Man City bỏ ra là vô nghĩa.

Trên bảng xếp hạng, Arsenal đang kém Man City 2 điểm do vẫn đá ít hơn 1 trận. V́ lẽ đó, cuộc chiến ở Emirates được coi là trận "chung kết" cho vị trí thứ 2. Nhận xét về trận đấu này, HLV Wenger cho biết: "Đây là một trận đấu thực sự lớn và có tính chất quyết định đến cuộc đua ở mùa giải năm nay.

Arsenal có kỉ lục khá tốt trên sân khách và nếu chúng tôi đánh bại những đội bóng lớn trên sân nhà như đă làm với Chelsea, chúng tôi sẽ có cơ hội để vô địch. Đó chính là lư do v́ sao cả đội đang đặt trọng tâm trong trận đấu này".



Theo Vietnamnet
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	!B8lb)tw!2k~$(KGrHqR,!lcEy+jCyFGmBM3ct2tv(w~~0_3.jpg
Views:	27
Size:	11.5 KB
ID:	251588  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.