Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 01-13-2011   #1
woaini1982
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
woaini1982's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Posts: 24,000
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 40
woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1woaini1982 Reputation Uy Tín Level 1
Default Làm quen qua mạng rồi bắt cóc, tống tiền

Sau khi kết bạn với Kiều T. qua chat, Vinh đến nhà T. rủ đi chơi nhưng thực ra là bắt cóc đưa đến một quán nét sau đó Vinh và Tú lên kế hoạch gọi điện cho mẹ T. đ̣i 10 triệu đồng để chuộc con gái.



Đêm, gió thổi hun hút, thành phố ngă ba sông (Việt Tŕ, Phú Thọ) bao trùm trong cái lạnh tái tê. Người phụ nữ điều khiển xe máy, dáo dác nghiêng ngó xung quanh, thi thoảng lại dừng xe nghe điện thoại dáng vẻ lo lắng. Phía sau chị có một mũi trinh sát gồm 3 cán bộ Pḥng PC 45 Công an tỉnh Phú Thọ gồm Trung tá Đào Diệu Sơn, Phó trưởng Pḥng PC 45, Thiếu tá Nguyễn Bá Tuân và Nguyễn Bá Dư âm thầm dơi theo từng chặng đường của người phụ nữ. Lúc đó là 0 giờ ngày 7/1.

Vài phút sau đó, hai gă thanh niên chừng 20 tuổi, bảnh bao xuất hiện. Một cuộc trao đổi giữa hai bên diễn ra. Có vẻ như cuộc thương thuyết không đạt được ư muốn nên một trong hai thanh niên đă bỏ đi. Người thanh niên c̣n lại tiếp tục giao dịch với chị phụ nữ th́ bất ngờ một tiếng chuông điện thoại vang lên, gă thanh niên nhấc máy rồi liếc nh́n về phía người đàn bà gật gù...


*Đối tượng Nguyễn Văn Tú.

Mọi diễn biến lúc này đều trong tầm ngắm của các trinh sát Đội 2, Pḥng PC 45. Khi hắn đang nhận 2 triệu đồng của người phụ nữ th́ các trinh sát bất ngờ ập vào bắt quả tang. Đối tượng đó là Nguyễn Văn Tú (20 tuổi, trú tại xóm Cao Đại, phường Minh Phương).

Trước đó, chiều 7/1, một phụ nữ t́m đến trụ sở Đội 2, Pḥng PC 45 Công an tỉnh Phú Thọ, khẩn khoản nhờ Công an giải cứu con gái là Cù Thị Kiều T., trú tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, đang bị một nhóm đối tượng bắt cóc, đ̣i tiền chuộc.

Chị kể: Chiều cùng ngày, chị H. đang ở cơ quan th́ bất ngờ nhận điện thoại của một người đàn ông lạ. Người đàn ông cho biết hắn đang giam giữ con gái chị và nếu muốn gặp lại con th́ phải nộp 10 triệu đồng tiền chuộc. Chị H. lao vội về nhà th́ thấy cửa đóng im ỉm, bộ máy tính mà vợ chồng chị mua cho con gái cũng không c̣n…

Bên cạnh việc làm công tác tư tưởng cho gia đ́nh nạn nhân, một mũi trinh sát do Trung tá Đào Diệu Sơn và Thiếu tá Nguyễn Bá Tuân lập tức có mặt tại hiện trường. Một số nhân chứng ở gần nhà chị H. cho biết vào sáng 6/1, có một chiếc taxi đến cổng nhà chị H. Và sau đó, cháu T. đă đi cùng một người thanh niên trên xe. Tiếp tục lần theo chiếc xe taxi, các trinh sát đă t́m được người lái xe. Qua khai thác, người này cho biết đă chở một đôi nam, nữ đến thành phố Việt Tŕ, người thanh niên tự giới thiệu là sinh viên trường trung cấp y.

Từ các tài liệu thu thập được các trinh sát Đội 2, Pḥng PC 45 đă có đầy đủ tài liệu khẳng định đây là vụ bắt cóc, tống tiền nên tập trung lực lượng phá án. Cùng thời điểm này, đối tượng bắt cóc liên tục gọi điện thoại đe dọa, yêu cầu chị H. phải giao tiền chuộc con gái.

Căn cứ vào diễn biến t́nh h́nh thực tế, các trinh sát Đội 2 đă "tương kế, tựu kế" tổ chức bắt gọn đối tượng. Qua đấu tranh, Tú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Tú và Nguyễn Quang Vinh (18 tuổi, khu Trung Phương, phường Minh Phương) đều là những đối tượng lêu lổng, thường xuyên bỏ nhà ra đi, bọn chúng nhập thành một nhóm chuyên "săn" gái "kẹt nét" trên mạng Internet. Đối tượng nhóm Vinh và Tú nhằm vào là những cô gái mới lớn, con cái của những gia đ́nh khá giả, ngây thơ. Vinh với vẻ bề ngoài cao ráo, đẹp trai có trách nhiệm lên mạng, t́m các cô gái nhẹ dạ để kết bạn. Lần này, Cù Thị Kiều T. đă trở thành "con mồi" của chúng.

Sau vài lần lang thang trên mạng, Vinh dễ dàng bắt chuyện được với T. Khoảng 9h ngày 6/1, Vinh đi taxi lên nhà T., lúc này gia đ́nh T không có ai ở nhà. Lợi dụng sơ hở, Vinh đă lấy trộm bộ máy tính cho vào cốp xe, sau đó rủ T. xuống Việt Tŕ. Tại đây, Vinh đưa T. vào một quán Internet rồi cho người giám sát chặt chẽ gắt gao, đồng thời bàn với Tú kế hoạch gây án…

Khi các trinh sát Đội 2 cùng mẹ của T. có mặt tại một quán Internet th́ cô bé T. vẫn say sưa "lang thang" trên mạng. Được mẹ giải thích, T. mới biết được toàn bộ sự việc xảy ra, cô bé ôm chầm lấy mẹ khóc nức nở v́ ân hận...

Hiện Pḥng PC 45 Công an tỉnh Phú Thọ đang tiếp tục truy bắt đối tượng c̣n lại trong ổ nhóm.

Theo X.M/Công an Nhân dân
Attached Images
 
woaini1982_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.