Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 02-03-2011   #1
dunhillvnld
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
dunhillvnld's Avatar
 
Join Date: Feb 2007
Location: LonDon
Posts: 14,524
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1dunhillvnld Reputation Uy Tín Level 1
Default Kết nạp Đảng tại Harvard

Lần ấy, tôi sang thăm Thảo, được chứng kiến một buổi họp chi bộ của bảy nghiên cứu sinh Việt Nam tại Boston và chứng kiến cách mà những đảng viên trẻ đang sống bên ngoài Tổ quốc đă “chiến đấu” để bảo vệ ḿnh và bảo vệ lá cờ Việt Nam tại Mỹ....

Tháng 5/2010, Trần Phương Ngọc Thảo (TPHCM) và Lê Anh Vinh (Hà Nội) là hai nghiên cứu sinh Việt Nam có mặt trong lễ nhận bằng tiến sĩ tại Trường Harvard, ngôi trường danh tiếng nhất nước Mỹ. Trần Phương Ngọc Thảo là tiến sĩ kinh tế học và Lê Anh Vinh là tiến sĩ toán học. Ngay sau đó, cô tiến sĩ 26 tuổi này đă quay về Việt Nam, bỏ qua nhiều lời mời làm việc tại những nơi cô từng thực tập như WB, IMF.

Không “trở thành người của ban lănh đạo Ngân hàng Đông Á” như nhiều người nghĩ, cô c̣n từ chối nhiều lời mời làm việc lương cao mà chọn làm công tác giảng dạy tại Trường Đại học Kinh tế TPHCM, nơi cô có thể truyền lửa và những hiểu biết đă gom góp được ở thế giới bên ngoài cho các bạn trẻ.

Người sinh viên đầu tiên được kết nạp Đảng tại Mỹ

Với nụ cười tươi và đôi mắt rất sáng, Trần Phương Ngọc Thảo nhỏ bé như một cái chấm nhưng vẫn sáng lung linh giữa những người bạn cao to của các nước. Ở sân trước ngôi trường danh tiếng ấy, dù trong ḷng cũng rất phấn khích nhưng tôi vẫn cảm thấy lo lắng khi Thảo với nụ cười hạnh phúc rạng rỡ đă căng to lá cờ Việt Nam chụp h́nh cùng bạn bè và người thân.

Khi sang đây, tôi đă được nghe kể nhiều về vụ biểu t́nh chống việc treo cờ Việt Nam tại văn pḥng Khoa Ngôn ngữ của Đại học bang Massachusette (University Massachusette - Umass) của một bộ phận người Việt sống tại đây. Họ biểu t́nh, đ̣i gỡ bỏ “cờ đỏ sao vàng” và bắn tiếng hăm dọa đủ điều đến Nguyễn Thị Minh Phương, một nghiên cứu sinh Việt Nam tham gia giảng dạy môn tiếng Việt tại Umass.
Minh Phương không chỉ treo cờ Việt Nam mà c̣n kiên quyết bảo vệ lá cờ ở vị trí công khai trong Umass dù gặp nhiều áp lực. Lần ấy, tôi sang thăm Thảo, được chứng kiến một buổi họp chi bộ của bảy nghiên cứu sinh Việt Nam tại Boston và chứng kiến cách mà những đảng viên trẻ đang sống bên ngoài Tổ quốc đă “chiến đấu” để bảo vệ ḿnh và bảo vệ lá cờ Việt Nam tại Mỹ.

Sinh hoạt của Chi bộ Lưu học sinh tại Boston gặp nhiều khó khăn v́ các đảng viên - sinh viên đang sống chung trong một cộng đồng đa quốc tịch, mà ở đó vẫn c̣n một bộ phận người Việt quá khích, sẵn sàng “làm khó” khi biết họ là đảng viên Cộng sản. Hiểu rất rơ t́nh h́nh nhưng Thảo vẫn kiên tŕ suốt hai năm liền, kể từ khi cô bày tỏ ư muốn vào Đảng với anh Vũ Minh Khương, đảng viên của Chi bộ Lưu học sinh tại Boston.

Tháng 4/2007, được sự phê chuẩn của Ban Cán sự Đảng Đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ, nghiên cứu sinh Trần Phương Ngọc Thảo có quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Chi bộ phải bàn nhau t́m địa điểm nào khả dĩ an toàn để làm lễ kết nạp Đảng cho Thảo, không phải đón những người khách “không mời mà đến”. Cuối cùng, Ngọc Thảo mượn được một pḥng họp nhỏ trong kư túc xá sinh viên của Đại học Harvard.

Ngô Việt Phương, Bí thư Chi bộ Lưu học sinh, nói với tôi: “Ngày kết nạp Đảng của cháu ở quê nhà, buổi lễ được nhiều người chung tay tổ chức rất trang trọng, có nhiều người thân đến chia vui. Ở bên này, trong t́nh thế này, em Thảo phải quán xuyến gần hết mọi việc và...”, Ngô Việt Phương bỏ lửng câu nói, quay sang Ngọc Thảo đang cười lặng lẽ đón mọi người ở cửa pḥng họp, trong ngày lễ quan trọng của đời ḿnh.

Trong không khí tĩnh lặng nhưng trang trọng của buổi sáng rất lạnh ở bên ngoài Tổ quốc, giọng đọc quyết định kết nạp Đảng cho Thảo của bí thư chi bộ nghe sao... rất khác; giọng đọc giấy giới thiệu Thảo của Minh Phương nghe cũng... khác và tiếng Thảo hát Quốc ca Việt Nam, đọc lời tuyên thệ trước ảnh Bác trên đất Mỹ nghe cũng... rất lạ. Cái cảm giác “rất gai người” ấy với Thảo hẳn sẽ là hạnh phúc măi không quên. Trần Phương Ngọc Thảo là sinh viên Việt Nam đầu tiên được kết nạp Đảng tại Mỹ.

Ra đi để mang về

Tháng 2, các trường trung học ở New Zealand đă vào năm học mới, nhưng đến tháng 6 Ngọc Thảo mới vào trường do phải hoàn tất xong chương tŕnh lớp 9 ở Việt Nam. Dù phải bỏ qua nửa năm học lớp 10 tại ngôi trường xa lạ trên đất khách và học nhảy (lớp 11) để học luôn chương tŕnh lớp 12, nhưng chỉ cần một năm rưỡi để học ba lớp của chương tŕnh cấp III, Thảo vẫn tốt nghiệp bậc trung học xuất sắc. Với thành tích ấy, Thảo được Đại học Oxford (Anh) tuyển thẳng. Năm ấy, Trần Phương Ngọc Thảo 16 tuổi.

Trần Phương Ngọc Thảo trong lễ nhận bằng tiến sĩ ở Harvard
Bốn năm sau, sinh viên Trần Phương Ngọc Thảo “lại” tốt nghiệp loại ưu, trong top năm của Đại học Oxford và được năm trường đại học danh tiếng tuyển thẳng học bậc cao học: Harvard, North Westhern (Mỹ), Cambridge, Les và Oxford (Anh). Trong đó Oxford và Harvard c̣n “đánh tiếng” - sẽ dành cho cô học bổng toàn phần suốt khóa học. Thảo đă quyết định chọn Harvard để học Khoa Tài chính ngân hàng với học bổng toàn phần trị giá hơn 50.000 USD.
Tốt nghiệp bậc cao học, Thảo lại phải “chiến đấu” với hơn 800 đối thủ sáng giá khác để có chỗ trong số 36 nghiên cứu sinh ngành kinh tế của Đại học Harvard. Kinh phí cho chương tŕnh đào tạo này cũng là học bổng do Thảo “săn” được từ Quỹ Tiền tệ Thế giới (IMF) và học bổng toàn phần của Harvard. Không ít người nghe Thảo sẽ chọn ở lại Mỹ sau khi lấy bằng tiến sĩ, nhất là với một ngành dễ t́m việc làm và có thu nhập tốt ở Mỹ như thế. Nhưng ngay từ khi đi du học, Thảo đă nói với mọi người: “Nhất định tôi sẽ trở về Việt Nam”.

Ngay cả trong quá tŕnh học, Thảo cũng luôn hướng về Việt Nam. Năm 2000, cô sinh viên 16 tuổi này đă tự thưởng cho thành tích học tập của ḿnh bằng đợt tham gia chiến dịch Mùa hè xanh tại Trà Vinh. Gần hết chiến dịch, nhiều thành viên trong đội mới “ngă ngửa” khi biết “chị nuôi” Ngọc Thảo ngày ngày đi chợ nấu cơm cho ḿnh lại là sinh viên của Đại học Oxford, có bố là Tổng Giám đốc Ngân hàng Đông Á và mẹ là Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc Đá quư Phú Nhuận.

Những năm sau đó, Thảo thường quay về quê nhà với những học bổng cho trẻ nghèo vượt khó, những máy móc cần thiết cho các nhà mở mà cô vận động được, để tham gia chiến dịch Mùa hè xanh tại Gia Lai, tham gia chương tŕnh Tết cho lính biên pḥng và người dân tộc nghèo trong chương tŕnh Mùa xuân biên giới...

Trong thời gian học tập ở Oxford, Thảo là hạt nhân thành lập Hội Sinh viên Việt Nam tại London. Nhiều sinh viên Việt Nam đến Anh, khi cần, đều nhận được sự hỗ trợ của những người t́nh nguyện như Thảo. Với ước mơ thực hiện một “cây cầu nối” cho các bạn du học sinh trên khắp thế giới mang trí tuệ của ḿnh về đóng góp cho quê hương, năm 2005, Câu lạc bộ Du học sinh của TPHCM (Oversea Vietnamese Student Club - OVS), được Thành đoàn TPHCM và Hội Sinh viên TPHCM phê chuẩn thành lập theo dự án của Trần Phương Ngọc Thảo. Website của OVS đă thực sự là “ngôi nhà chung” của hơn 40.000 thành viên là du học sinh Việt Nam khắp thế giới.

Năm 2007, Thảo là một trong năm gương mặt được b́nh chọn danh hiệu Công dân trẻ của TPHCM. Hiện Thảo đang là trợ giảng Khoa Ngân hàng, bậc sau đại học của Đại học Kinh tế TPHCM.

Theo Phụ nữ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	75278597-12_1.jpg
Views:	2073
Size:	33.3 KB
ID:	260281  
dunhillvnld_is_offline  
Old 02-03-2011   #2
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,120
Thanks: 1,812
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

hahahahahaha
angel158870_is_offline  
Old 02-03-2011   #3
no1live4ever
R1 Thường Dân
 
Join Date: Nov 2008
Posts: 29
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
no1live4ever Reputation Uy Tín Level 1
Default

lam on sang cali tham 1 bua xem co' con` cuoi dep the' khong?
no1live4ever_is_offline  
Old 02-03-2011   #4
damtachoa
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 239
Thanks: 0
Thanked 75 Times in 51 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 43 Post(s)
Rep Power: 15
damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3damtachoa Reputation Uy Tín Level 3
Default

Bài viết xạo bà cố. Thời buổi này mà c̣n viết mấy bài như kiểu thập niên 50 th́ ai mà tin nổi. Cho dù có thật đi chăng nữa th́ con này phải nói là ngu hơn cục phân. Một thứ tiến sĩ mà lại đi làm tôi thần cho cái bọn mới học lớp 3 trường làng th́ bị chửi ngu là phải.
damtachoa_is_offline  
Old 02-03-2011   #5
beca
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
beca's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Location: CANADA
Posts: 526
Thanks: 191
Thanked 138 Times in 86 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 54 Post(s)
Rep Power: 0
beca Reputation Uy Tín Level 2beca Reputation Uy Tín Level 2beca Reputation Uy Tín Level 2beca Reputation Uy Tín Level 2beca Reputation Uy Tín Level 2beca Reputation Uy Tín Level 2beca Reputation Uy Tín Level 2beca Reputation Uy Tín Level 2beca Reputation Uy Tín Level 2
Default

woa , sorry to said ,another To Huu,I mean chui dit viet cong
beca_is_offline  
Old 02-03-2011   #6
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Wink tiêu chuẩn vào Đảng

Click image for larger version

Name:	co do sao vang.jpg
Views:	51
Size:	33.6 KB
ID:	260298 cho em vào Đảng với, em cũng có cờ nè...
ThanYBoTay_is_offline  
Old 02-04-2011   #7
thientruong
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 27
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
thientruong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Haha vào hang cọp bắt cọp, giỏi quá
thientruong_is_offline  
Old 02-04-2011   #8
nguytom
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 430
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
nguytom Reputation Uy Tín Level 1nguytom Reputation Uy Tín Level 1
Default

con ba no bai nay thiet nhu shiiittttttttttttttttttttttttttt
nguytom_is_offline  
Old 02-04-2011   #9
quybien
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2007
Posts: 516
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
quybien Reputation Uy Tín Level 1
Default

Ho.c cao hoc gio~i nhu*ng cu~ng bi. SC ngu~ xua^~n ho'a , tu* tu*o*~ng ho'a !
DDa'ng tie^'c cho nha^n ta`i " mu` tu* tu*o*~g "
quybien_is_offline  
Old 02-04-2011   #10
acct4luyenchuong
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 251
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
acct4luyenchuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Đúng là luận điệu của tụi văn nô việt cộng, trơ trẻn và vô liêm sỉ. Ông bà cha mẹ của thằng (con) văn nô nầy chắc rằng xấu hổ không biết chừng nào bởi v́ thằng (con) nầy quá là hạ tiệ, không c̣n một chúc nào nhân phẩm của một con người. Đây rỏ ràng là một con thú đả được nuôi dưởng bởi bọn cầm thú việt cộng, chúng sủa bất cứ lúc nào và bất cứ vấn đề ǵ để có được những cục xương máu của biết bao nhiêu đồng bào Việt Nam. Vô liêm sỉ và đê tiện.
acct4luyenchuong_is_offline  
Old 02-05-2011   #11
mephimbo7
R1 Thường Dân
 
mephimbo7's Avatar
 
Join Date: Sep 2010
Posts: 28
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
mephimbo7 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Co gai nay can phai xem video clip ve Tet Mau Than 1968 de biet duoc toi ac cua cong san vietnam.
http://www.youtube.com/watch?v=E_3hg-BxnTc
mephimbo7_is_offline  
Old 02-05-2011   #12
thientruong
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 27
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
thientruong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Người có học có tầm nh́n của một trí thức, c̣n cái bọn ăn mày th́ có tầm nh́n của ăn ... xin
thientruong_is_offline  
Old 02-05-2011   #13
mb508
Banned
 
Join Date: Dec 2007
Posts: 320
Thanks: 17
Thanked 13 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
mb508 Reputation Uy Tín Level 1
Default

con ghệ này mà đội cái nón cối lúc đang cầm cờ thì chắc nghộ lắm ha ;
hay anh em nào biết photo shop thì làm dùm đi
mb508_is_offline  
Old 02-05-2011   #14
minnah
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Aug 2010
Posts: 89
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
minnah Reputation Uy Tín Level 1
Default Lại môt con ngu trong cái bọn ngu nhất hành tinh

Trông mặt một lũ ngu thấy tội nghiệp quá ! Có thật gioỉ như chúng gáy không ? Hay mới 16 tuổi th́ biết ǵ mà chả chui đầu vào rọ ?
Chiêu bài của bọn cộng sản chỉ có một:khi mới 1 dúm tuổi đầu sangđến nước ngoài th́ biết ǵ đâu,cái ǵ cũng ngỡ ngàng, lại thêm tiếng Anh noí ḿnh nghe ḿnh hiểu, bọn cộng sản nằm vùng bèn tiếp xúc , chỉ dẫn các thứ , giúp đở này nọ , thế là cứ thế chui vào rọ.Đă lậm rồi th́ chúng bảo chửi cha chém chú cũng Ok ,chứ biết ǵ.
Ngu c̣n hơn chó nữa. Mà chó th́ thực tế c̣n thông minh hơn những thằng hay con Việt con con này!.
minnah_is_offline  
Old 02-06-2011   #15
buitran2007
Banned
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 231
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
buitran2007 Reputation Uy Tín Level 1
Flag Of The United Kingdom Resize Phia dac khong co can sao ba ke

Day co the la mot thang CS nam vung "an com quoc gia tho ma CS"

16 tuoi vao dai hoc Oxford ( Anh quoc) toan la lao khoet. vi ly do sau day
1. Neu con be nay that su da vao Oxford luc 16 tuoi thi Bao chi da len tieng va dang tin vi day la 1 viec rat hiem co o Anh quoc dac biet con be nay la nguoi VN.
2. Thong thuong cac dai hoc Anh quoc khong nhan cac hoc sinh duoi 18 vao cac chuong trinh cu nhan.
3. Trong thoi diem do toi khong nghe tin gi het ve con be nay.
4. Con be nay duoc Cambridge Va Oxford nhan cho hoc cao hoc (Master) toan la lao khoet, vi Cambridge khong bao nhan sinh vien tot nghiep o Oxford vao hoc post graduate va nguoc lai cung vay, hai truong nay 2 doi thu ganh nhan tai ( rivalry)

Toi o Anh quoc 30 nam da toi nghiep Phd Chemical science tu Emperial College (London)
Thang viet bai nay phia chuyen khong co can dau dau loi duoi 100m.

Neu day la chuyen that thi con be nay ngu qua hoac la bi lu cam quyen CS kem che roi chu ngu dai gi bo lo co hoi viec lam voi so luong co the la hang tram US do mot nam. Qua tiec .........................

Last edited by buitran2007; 02-06-2011 at 09:58.
buitran2007_is_offline  
Old 02-06-2011   #16
mamafrica
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 179
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
mamafrica Reputation Uy Tín Level 1
Default

ong dunhill gi do lau wa kg gap van thich gay chuyen ha ...........ve Vn o luon chua
mamafrica_is_offline  
Old 02-06-2011   #17
buitran2007
Banned
 
Join Date: Mar 2007
Posts: 231
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
buitran2007 Reputation Uy Tín Level 1
Thumbs down Thang xao ba ke

ga nay chac han la 1 ten viet gian "an com quoc gia tho ma CS" neu khong thi cung la CS chinh tong. Van viet non nac mui phan bon va giong dieu cua bac va dang qua di. Cho 10 diem va 1kg gao, 100g duong.

Last edited by buitran2007; 02-06-2011 at 10:06.
buitran2007_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.