Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 02-15-2011   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default 'V-League chưa cần những cầu thủ triệu đô'

Trước sự sôi sục của thông tin cựu cầu thủ MU tới Việt Nam, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng các đội bóng V-League không thể bỏ cả triệu USD để đưa những ngôi sao chưa được kiểm chứng về thi đấu ngay được.

Trong những ngày tập trung trở lại, Hà Nội T&T tự tin hướng tới việc bảo vệ ngôi đầu V-League ḿnh đă nắm giữ. Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng cũng t́m kiếm những chân sút mới bổ sung cho hàng công đội nhà. Nhắc tới chân sút Samson, ông Hùng cho biết: "Quả thực tôi khá thất vọng với trường hợp Samson. Trong thời điểm đăng kư danh sách ngoại binh, Samson đă tự liên hệ với chúng tôi và mong muốn gia nhập Hà Nội T&T. Bản thân Samson c̣n hợp đồng với TĐCS Đồng Tháp nên chúng tôi buộc phải chờ cầu thủ này tự thanh lư hợp đồng với đội bóng chủ quản. Nhưng cuối cùng Samson ở lại Tháp Mười, c̣n việc liên hệ với chúng tôi là để làm 'giá' nhằm có lợi nhất cho bản thân ḿnh".


Khi được hỏi về 2 chân ngôi sao Kleberson (Brazil) và Mohamed Kallon (Serria Leon) đang ngỏ ư định đầu quân cho các đội bóng ở V-League, HLV đội bóng Thủ đô cho hay: "Kleberson và Kallon từng khoác áo những đội bóng lớn như Manchester Utd hay Inter Milan. Tuy nhiên, cái giá từ 2 triệu USD hay 1,5 triệu USD là quá sức hoang tưởng. Không chỉ bởi các cầu thủ này đă qua thời kỳ phong độ đỉnh cao đă lâu, mà thời gian để những ngôi sao này làm quen với đấu trường V-League là cực lớn".

Chuyên gia này c̣n tiếp tục liên tưởng: "Sau cú áp phe hụt mua ngôi sao Denilson về XM.Hải Pḥng, các đội bóng không c̣n quá 'máu' trong việc tuyển mộ những ngôi sao như thế này nữa. Không chỉ bởi sức ép và kỳ vọng cực lớn từ phía người hâm mộ, mà mức độ đóng góp của các ngôi sao này cũng quá ít. Sự tác động tích cực từ một ngôi sao với từng đội bóng không c̣n mạnh nữa. Ngay như Lee Nguyễn cũng là một cầu thủ chất lượng, nhưng để tạo một sức bật ngay lập tức là không thể. V-League đang phát triển, nhưng để nâng tầm chất lượng th́ không phải là chuyện ngày một, ngày hai".

V́ thế "tướng" Hùng tổng kết câu chuyện này: "Nói chung, tôi hay các HLV khác rất e dè để có thể đưa cả triệu đô để mua Kallon hay Kleberson bởi chất lượng ngoại binh ở V-League đang yếu và thiếu. Nên các CLB quan tâm bổ sung những chân sút có kinh nghiệm thực chiến hơn là những ngôi sao có đẳng cấp nhưng chưa chắc ǵ quen được với mức độ khốc liệt ở V-League".

Lo cho cơ hội vô địch U23 Việt Nam ở SEA Games 26

Đóng vai tṛ trợ lư cho HLV Calisto tại đội U23 Việt Nam, ông Hùng cũng chia sẻ: "V-League bây giờ dấu ấn lớn của các ngoại binh, thế nên các ngôi sao trẻ của chúng ta có quá ít 'đất' để thể hiện được ḿnh. Nhất là lực lượng chuẩn bị cho U23 Việt Nam đang bị ảnh hưởng không ít. Ở hàng công, U23 Việt Nam đang thiếu hẳn những chân sút có khả năng dứt điểm trận đấu".

"Thời gian qua, Đ́nh Tùng, Quang Vinh gần như không có phong độ tốt. Một số tuyển thủ trẻ như Văn Học, Hoàng Quảng... dính chấn thương. Đắc Khánh, Danh Ngọc th́ gần như mất hết mùa giải khi dính tới những án phạt hay bị đội bóng đẩy xuống đội trẻ. Sự trưởng thành của Văn Thắng, Ngọc Điểu, Thành Trung... nhưng phải nh́n thấy sự trưởng thành lứa cầu thủ trẻ của Malaysia, Indonesia mà không thể vui".

"Việc các tài năng trẻ thiếu chỗ đứng ở đội h́nh các đội bóng V-League cũng là thực trạng đáng ngại. Bởi thế, lực lượng U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games này c̣n rất nhiều bộn bề và lo lắng. Sau những thất bại của ĐTVN ở đấu trường AFF Cup, áp lực giành huy chương vàng ở kỳ đại hội này càng lớn".

"Dù thế nào đi nữa, nhưng BHL các tuyển thủ cũng cố gắng hết sức nhằm có thành tích cao nhất. Và bản thân 9 tháng chuẩn bị t́m kiếm và bổ xung danh sách tập trung cũng là điều chắc chắn. U23 Việt Nam sẽ chơi hết lực với những nhân tố ḿnh có sẵn. Chỉ cần chơi máu lửa và giữ được định hướng, U23 Việt Nam sẽ vượt qua khó khăn để giành vị trí cao nhất".


Theo Zing
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thanhhung.jpg
Views:	13
Size:	42.8 KB
ID:	262652  
megaup_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.