Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | Xì Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-08-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,291
Thanks: 11
Thanked 13,064 Times in 10,430 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Bóc mẽ chiều cao kiều nữ Hollywood

Chân không dài, dáng không cao, nhưng các kiều nữ này vẫn khiến bao đấng mày râu phải ao ước bởi vẻ đẹp và tài năng của họ.


Nổi tiếng với show truyền hình thực tế Jersey Shore, Nicole Snooki Polizzi là cô gái nhỏ bé nhất nhóm với chiều cao khiêm tốn 1,45cm.


Ngôi sao Thiên nga đen Natalie Portman cũng sở hữu một dáng người nhỏ nhắn. Cao có 1,6m nhưng tài năng và vẻ đẹp của cô thì không ai có thể phủ nhận.


Ngôi sao nhạc pop nước Úc Kylie Minogue luôn xuất hiện trên sân khấu và ngoài đời với vẻ thật sexy dù chiều cao chỉ có xấp xỉ 1,55m.


Nữ diễn viên đa tài Kristen Bell khiến người xem mê mẩn trong Vanessa Mars, Forgetting Sarah Marshall và vở nhạc kịch Reefer Madness dù chỉ cao khiêm tốn có 1,52m.


So với các nữ diễn viên serie trong phim truyền hình ăn khách The OC, Rachel Bilson thấp nhất (cao 1,57m) nhưng trông cô vẫn sexy không kém gì so với các bạn nữ đồng nghiệp.


Cô đào bốc lửa Hollywood Scarlett Johansson chỉ cao có 1,6m nhưng không ai có thể phủ nhận độ hot của cô mỗi khi xuất hiện. Chính vì vậy mà năm ngoái cô đã được tạp chí GQ bầu chọn là Người đẹp của năm.


Khiêm tốn với chiều cao 1,57m nhưng Eva Longoria khiến bao khán giả của Những bà nội trợ kiểu Mỹ phải say mê bởi vẻ quyến rũ của cô.


Kim Kardashian cao 1,6m nhưng cô toàn làm các anh chàng cầu thủ cao lớn chết mê chết mệt và gần đây nhất cô đã đánh gục được chàng cầu thủ bóng rổ Kris Humphries, cao 2,3m và kém cô 5 tuổi.


Dù sở hữu một cặp chân ngắn với chiều cao khiêm tốn 1,55m nhưng Hayden Panettier lại khiến bao anh chàng cao lớn phải gục ngã vì cô, điển hình là người yêu hiện tại, võ sĩ quyền anh cao lớn Vladimir Klitschko.


Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Hilary Duff cao 1,55m


Hai chị em sinh đôi Mary Kate và Ashley Olsen dù chỉ cao có 1,55m nhưng lại được rất nhiều người ngưỡng mộ tài năng đặc biệt trong lĩnh vực thời trang.


Nếu ai đó nói với bạn ca sĩ Shakira cao hơn 1,52cm thì bạn phải xem lại vì chiều cao chính xác của ngôi sao pop người Columbia này chỉ xấp xỉ 1,5m.


Dù cao có 1,52m nhưng cô chị cả nhà Kardashian không kém phần nóng bỏng so với các cô em cao lớn trong show truyền hình thực tế của ba chị em.


Chỉ cao có 1,5m, nhưng cô nàng Tila Tequila vẫn là người mẫu và rapper được nhắc tới nhiều ở Mỹ.


Cô đào Salma Hayek cao có 1,57m nhưng thân hình bốc lửa của cô khiến cánh đàn ông phải rạo rực.


Thấp hơn Paris Hilton tới gần 18cm, nhưng Nicole Richie (1,55m) không hề bị lu mờ trong show truyền hình thực tế Simple Life cùng cô bạn thân.

H.H (Theo ZB)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	short-ava.jpg
Views:	17
Size:	7.1 KB
ID:	276560  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.