Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 04-22-2011   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,691
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default "Tước vị" hoa hậu trong mắt độc giả

Những gương mặt xinh đẹp luôn chiếm một vị trí đầy thiện cảm trong ḷng khán giả!

Với những người đẹp đă từng đoạt các danh hiệu cao quư trong các cuộc thi, họ cần giữ được vầng hào quang lấp lánh và truyền tải đến trái tim của độc giả. Đă có nhiều Hoa hậu, Á hậu đă lưu lại được những ấn tượng sâu đậm không chỉ bởi vẻ đẹp h́nh thức mà c̣n bởi tài năng, bản lĩnh và những nỗ lực không ngừng trong sự nghiệp. Cũng có những người đẹp đă tự tạo dựng được tước hiệu “Hoa hậu” cho ḿnh dù chưa từng tham gia bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào. Họ chính là những hoa hậu trong ḷng công chúng!

Hoa hậu trí tuệ- Ngô Phương Lan
Ngô Phương Lan có thể sử dụng thành thạo 3 tiếng: Anh, Pháp, Việt và biết thêm 3 ngoại ngữ: Trung, Tây Ban Nha và Latin. Người đẹp này có lợi thế là xuất thân từ gia đ́nh có truyền thống văn hoá và cô đă phát triển hiệu quả dựa trên nền tảng đó. HHTGNV 2007 thông thạo các quy tắc ngoại giao quốc tế bên cạnh kiến thức cơ bản về nền văn hóa của nhiều quốc gia khác nhau. Hơn nữa, Ngô Phương Lan giành được sự kính phục và nể trọng từ người đối diện bởi lối sống điềm đạm, không phô trương và chuẩn mực.



Ngô Phương Lan - một bông hoa đẹp, vừa khoe sắc, vừa tỏa hương ngào ngạt

Hoa hậu cộng đồng- Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy được độc giả ưu ái lưu giữ h́nh ảnh là một Hoa hậu cộng đồng, cô trở thành người đẹp tiên phong xây dựng và phát triển h́nh ảnh bản thân gắn với các hoạt động xă hội ư nghĩa. Trong suốt thời gian đương nhiệm và sau đó, Mai Phương Thúy vẫn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, các chương tŕnh quyên góp dành cho cộng đồng. Cũng từ những hoạt động đó, người đẹp trở nên hồn nhiên, gần gũi, thân thiết và ghi điểm tuyệt đối với vẻ đẹp tỏa sáng từ trái tim nhân hậu.


Mai Phương Thúy trong các hoạt động từ thiện của ḿnh.

Hoa hậu sắc đẹp- Huỳnh Bích Phương
Huỳnh Bích Phương sở hữu vẻ đẹp yêu kiều và thanh tú. Cô nhận được không ít lời khen ngợi với nhan sắc vốn có của ḿnh, đặc biệt là đôi mắt biểu cảm và nụ cười bừng sáng. Đa số đều cho rằng Bích Phương sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và không có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Chiều cao 1m68 của người đẹp này không phải là số đo lư tưởng để trở thành người mẫu nhưng nó lại rất vừa vặn với vóc dáng chung của người Việt Nam. Bất cứ ai đă có cơ hội gặp gỡ Huỳnh Bích Phương trực tiếp ngoài đời đều dành thiện cảm và thoáng chút xuưt xoa ngỡ ngàng đối với nhan sắc tiểu thư kiêu kỳ của cô.



Huỳnh Bích Phương sở hữu gương mặt đài các và phong cách ăn mặc hiện đại, thời trang

Hoa hậu công chúng - Tăng Thanh Hà


Tăng Thanh Hà giành được danh hiệu này nhờ mức độ phủ sóng rộng răi và hướng tới nhiều đối tượng khán giả. Người đẹp này thành công trong vai tṛ diễn viên và người mẫu ảnh, cô cũng được đánh giá cao ở sự lựa chọn và định hướng thông minh trong con đường và quá tŕnh xây dựng h́nh ảnh của ḿnh, một phần được thể hiện qua trang phục cô lựa chọn mỗi khi xuất hiện. Thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà được coi là gương mặt sáng giá và “an toàn” cho rất nhiều thương hiệu và nhăn hàng sản phẩm thương mại.


Tăng Thanh Hà sở hữu gương mặt với nụ cười rạng rỡ

Hoa hậu bản lĩnh- Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà trở thành người mẫu đầu tiên lấn sân thành công trong lĩnh vực ca hát và mở ra xu hướng “người đẹp hát” cho hàng loạt các chân dài sau này. Quá tŕnh tập luyện và xây dựng tên tuổi là quá tŕnh nỗ lực và vượt qua thử thách không ngừng của người đẹp gốc Quảng B́nh này. Bản lĩnh người đẹp càng được thể hiện rơ nét hơn khi cô mạnh mẽ vượt qua dư luận sau những scandal liên tiếp để tiếp bước vững chắc trên con đường sự nghiệp ngày càng rực rỡ của bản thân.

Hồ Ngọc Hà tiếp tục tiến bước trên đỉnh cao sự nghiệp

Theo 2Sao
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1303439976.nv.jpg
Views:	10
Size:	9.5 KB
ID:	279962  
vuitoichat is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.