Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 05-01-2011   #1
adams
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
adams's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Location: US
Posts: 17,796
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 32
adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1adams Reputation Uy Tín Level 1
Default Cuộc chiến giữa “khủng” và “lép” của mỹ nhân Hoa ngữ

Câu chuyện về số đo ṿng một của các ngôi sao nổi tiếng luôn là tầm ngắm của giới truyền thông và cả dư luận.

Người ta nói về ṿng một của các người đẹp không chỉ để khen ngợi: “Ồ, cô này xinh đẹp và gợi cảm” mà c̣n như một quan điểm đă trở thành lối ṃn trong làng giải trí. Ở đó, rất nhiều ư kiến cho rằng, những cô nàng “ngực bự” có số đo ṿng một hoàn hảo mới là những minh tinh sáng giá.


Ṿng một gợi cảm: Có làm nên sự nổi tiếng?

Không phải ngẫu nhiên, rất nhiều người đẹp tuổi teen đều thích thẩm mỹ nâng ngực để trông gợi cảm, bắt mắt hơn. Nhiều người mẫu chỉ nổi tiếng nhờ việc khoe ṿng một trên báo, nhưng vẫn có vô số người ước ao được như thế. Liệu rằng, ṿng một hoàn hảo của luôn là ch́a khóa thành công? Lấy ví dụ minh chứng là các minh tinh trong làng giải trí Trung Hoa.


“Ngực lép”: Thành công chả kém ai!


Trong làng giải trí Hoa ngữ, thật thú vị khi cả 4 nàng đại hoa đán đều là những minh tinh “ngực lép” trước sau phẳng ĺ.





Chương Tử Di an phận với ṿng 1

Chương Tử Di chưa bao giờ phủ nhận việc cô sở hữu đôi g̣ bồng đào kém gợi cảm. “Đó là một sự thật, tôi không được hấp dẫn lắm. V́ thế, việc chọn trang phục để nâng dáng trở nên vô cùng quan trọng”, Chương Tử Di nói.


Hay như Triệu Vy, nàng Én nhỏ xinh đẹp cứ mỗi lần mặc váy khoét cổ sâu là lại làm các fan của cô nàng “điêu đứng”. Tất nhiên, điêu đứng không phải v́ cô ấy quá đẹp mà bởi, cô ấy quá “phẳng”. Giới truyền thông từng khuyên Triệu Vy nên nghĩ tới việc nâng cấp ṿng một hoặc là đừng mặc váy gợi cảm.




Triệu Vy xinh đẹp


Đôi g̣ bồng đào lép kẹp của Triệu Vy

Châu Tấn cũng thuộc Top người đẹp nhỏ nhắn toàn diện. Khuôn mặt nhỏ nhắn, dáng vóc nhỏ nhắn và ṿng một cũng nhỏ tí ti. Trong những lần xuất hiện trên tạp chí lớn với trang phục gợi cảm, thật khó cho khán giả có thể nhận ra được cặp tuyết lê của cô ấy đang ở đâu.



Đại hoa đán Từ Tịnh Lôi c̣n đau khổ hơn khi ung dung bước trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Tượng với chiếc váy rộng thùng th́nh tới rốn. Cư dân mạng chỉ trích, Từ Tịnh Lôi quá khô khan và thẳng tăm tắp. Rất nhiều góc độ chụp ảnh khác nhau đều cho thấy, Từ Tịnh Lôi sở hữu bờ ngực …chán thậm tệ.




Thật khó để nhận ra ṿng 1 của Từ Tịnh Lôi


Tại Hồng Kông, Trương Mạn Ngọc như một biểu tượng của làng điện ảnh châu Á. Vẻ đẹp thanh tú vượt tuổi tác, khả năng diễn xuất xuất thần luôn khiến Trương Mạn Ngọc trở thành kinh điển của điện ảnh. Người ta nhớ tới cô với nhiều ưu điểm vượt trội và chẳng ai buồn nhớ tới việc người đẹp này không có thân h́nh bốc lửa. Là một nữ diễn viên cá tính, Trương Mạn Ngọc cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện phải che giấu điểm yếu của ḿnh.



Trương Mạn Ngọc nổi tiếng với ṿng một bé

Cô từng tâm sự, vẻ đẹp là sự tự nhiên, trời cho tới đâu, cô chịu tới đó. Nữ diễn viên này không nghĩ tới chuyện can thiệp dao kéo để có thân h́nh gợi cảm.


"Giáo chủ khả ái" Đài Loan có lẽ là người bị ca thán nhiều nhất về ṿng một. Nữ diễn viên này từng thắt dạ trả lời phỏng vấn: “Tôi thường ngưỡng mộ ṿng một của các bạn diễn nữ. Sao họ gợi cảm như thế chứ. Tôi thật thiếu may mắn v́ ṿng một của tôi vô cùng bé. Hiếm khi tôi dám mặc áo khoe ngực. Thỉnh thoảng, các fans c̣n tặng tôi áo lót nâng ngực nữa. Nhưng đại tu ṿng một ư? Tôi chắc chỉ đại tu khi đă về già. Tôi sợ đau lắm”.



Dương Thừa Lâm luôn buồn v́ không sexy

Danh tiếng trên sàn cat walk Trung Quốc, siêu mẫu Lưu Văn với ṿng một chỉ số 73 quả là một con số vô cùng bất ngờ. Khó có thể tin được rằng, một siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc lại chỉ có số đo ṿng một khiêm tốn như thế.



Siêu mẫu Lưu Văn

Điểm chung của tất cả các ngôi sao trên đều là: một khuôn mặt thanh tú, độ nổi tiếng đ́nh đám được cả châu Á thậm chí cả thế giới ghi nhận, nhưng lại có thân h́nh không thuộc đường cong chữ S. Họ vẫn thành công và thậm chí thành công vang dội. Những thành công của họ là giấc mơ của nhiều cô nàng bốc lửa.


“Ngực khủng”: Gợi cảm không làm nên danh tiếng



Phan Sương Sương luôn gây chú ư với ṿng một bốc lửa

Người mẫu đại lục Phan Sương Sương, người đẹp Hoắc Tư Yến hay Dương Mịch đều đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc bởi số đo ṿng một “khủng khiếp”. Phan Sương Sương là người mẫu kiếm được bộn tiền nhờ nhan sắc. Nhưng thực tế, người mẫu này chỉ thực sự nổi tiếng sau khi tung ra loạt ảnh nóng với Lâm Phong. Dư luận chỉ trích cô chỉ được cái bề ngoài và chẳng có tài năng.



Trường hợp gần như tương tự đang diễn ra với Hoắc Tư Yến với tần suất người đẹp này khoe ngực ngày càng dầy đặc trên báo. Dư luận cho rằng, Hoắc Tư Yến đang dần mất đi h́nh ảnh ngọc nữ của ḿnh kể từ ngày thay đổi sang phong cách sexy. Dương Mịch ăn điểm diễn xuất nhưng cũng bị chê bai thích gây scandal khi bị cho đă nâng ngực.



Tất nhiên, cũng không thiếu những ngôi sao vừa gợi cảm vừa nổi tiếng nhờ tài năng. Điển h́nh như đàn chị Củng Lợi. Nữ diễn viên này luôn là biểu tượng của sự gợi cảm và sự thành công của làng giải trí Hoa ngữ.


Lời kết:


Vậy nên, việc theo đuổi xu thế ngoại h́nh đôi khi chưa chắc đă là ch́a khóa tạo nên sự thành công. Những quan niệm rằng, người đẹp, gợi cảm mới nổi tiếng giờ đă là quan niệm “xưa như trái đất”. Thực tế, đó đă là quan điểm cực kỳ lỗi thời. Quá nhiều minh chứng cho thấy, các sao nổi tiếng được phải nhờ vào tài năng của họ và tất nhiên, cả một chút sự may mắn nữa.


Thanh Vân/MegaFun
(Tổng hợp)
Attached Images
 
adams_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.