Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 05-21-2011   #1
saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
saigon75's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72
saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Default Phim “sex” 3D - Sở thích bệnh hoạn

Khi mà bộ phim "Sex & Zen" (phim sex 3D đầu tiên trên thế giới) được phát hành công khai ở Hồng Kông th́ một bộ phận teen Việt dường như cũng đang lên cơn sốt với những bộ phim "X" 3D, game X 3D… có thể gọi chung là các loại h́nh sex 3D. Đây là một thú vui bệnh hoạn cần loại bỏ.


Từ phim đến game

Đang ngồi làm việc, tôi bỗng giật ḿnh bởi tiếng "buzz" từ cậu em tên Linh, đang là học sinh một trường THPT ở Hà Nội. "Ǵ thế?" - tôi hỏi. "Anh xem đi, hay lắm". "Anh đang ở cơ quan, không xem được". "Thế tối nay ghé qua chỗ em nhé. Hàng độc lắm".

Một teen Hà Nội đang xem phim sex 3D tại gia.

Gặp lại Linh ở căn pḥng riêng của cậu trong một ngôi nhà 5 tầng trên phố Tôn Đức Thắng, đă có khá nhiều bạn bè của cậu ta ngồi sẵn tại đó rồi. Sau khi cơm nước xong xuôi, Linh bật máy tính lên, rồi truy cập vào website you…com. Một cảnh trong phim Sex & Zen hiện ra. "Sao mờ thế nhỉ, mày vào trang lau…com đi, nét hơn sony"- một cậu bạn nói. "Ừ, Linh "sex" mà lại xem phim nḥe nhoẹt thế này à?" - cậu học sinh khác phụ họa.


Dường như không thèm để ư đến lời nói của mấy người bạn, Linh đưa cho tôi chiếc kính bằng giấy, một mắt màu xanh một mắt màu đỏ, bảo đeo vào. Và những cảnh "hot" diễn ra trên màn h́nh lúc này tự nhiên trở nên rơ nét hơn bao giờ hết, lại c̣n có hiệu ứng 3D giống hệt phim "bom tấn" Avatar một thời làm mưa làm gió ở các rạp trong nước cũng như trên thế giới.

"Thế nào, anh?" - Linh nhấm nháy. "Chú em "hightek" (giỏi công nghệ) quá. Được đấy!" - tôi nói. C̣n bạn bè Linh th́ trầm trồ: "Tuyệt cú mèo"; "Hay hơn phim thường nhiều"… Như được khích lệ, Linh vênh mặt: "Giờ phải xem phim mát 3D mới là sành điệu anh ạ. Ở lớp, ngày nào đám con trai cũng mang đĩa đi trao đổi hoặc chia sẻ cho nhau các website có phim mát 3D".

Tiếng là Linh "sex", song Linh vẫn tự nhận ḿnh chưa pro (giỏi) khoản này bằng cậu bạn Tuấn "porn" học cùng trường. Không những là người luôn cập nhật phim “con heo” cho bạn bè, Tuấn c̣n tỏ ra rất hiểu biết về phim 3D. Theo Tuấn hiện nay công nghệ làm phim 3D đang phát triển mạnh, những hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt của nó đă tạo nên h́nh ảnh sống động có chiều sâu chưa từng có. Phim 3D cũng đang tạo nên cơn sốt trên toàn cầu.

Trên thế giới, bộ phim sex 3D đầu tiên có tên là "Sex and Zen". Tuy các cảnh "nóng" chỉ chiếm khoảng 25-30% thôi, nhưng nhà sản xuất cho biết các cảnh cận giống như khán giả chỉ ngồi cách giường vài xentimét để chứng kiến vậy.

Không dừng lại ở những thước phim "cấm trẻ em dưới 18 tuổi", nhiều teen ở Hà Nội c̣n đang mê mẩn với game sex 3D.

Cũng vẫn Linh "sex" là đầu tṛ trong khoản này ở lớp học của cậu ta. Chỉ vài tuần không gặp lại mà tôi đă thấy hàng chồng đĩa game sex 3D nằm cạnh chồng đĩa phim tại "góc học tập" của Linh. Linh bảo, xem phim sex "phê một" th́ chơi game c̣n phê… mười. Khởi thủy game sex 3D cũng bắt nguồn từ game b́nh thường với các loại như: truy t́m nhân vật, qua các màn và chơi trên băi biển. Từ 3 loại này sẽ thiên biến vạn hóa ra rất nhiều tṛ. Qua mỗi tṛ, người chơi sẽ được "thưởng thức" các h́nh ảnh khác nhau. Dĩ nhiên luôn là những h́nh ảnh mát mẻ của nhân vật chính.

"Không thiếu hàng độc, chỉ sợ thiếu… tiền!?"

"Phim mát 3D này chắc khó kiếm lắm?" - tôi hỏi Linh. "Khó ǵ đâu anh, chỉ có tiền là có tất!".

Linh dẫn tôi đến một cửa hàng trong số dăy kiốt bán đĩa phim, nhạc các loại ở Chợ Trời. Bỏ qua một loạt chèo kéo của những cửa hàng trước, đến ki ốt gần cuối Linh dừng lại. Dường như gặp khách quen, chị bán hàng đon đả: "Cậu em hôm nay muốn loại ǵ?". "Có phim mới không chị? Phim cũ em xem hết rồi". "Mới có một đĩa mới thôi, cậu em xem tạm nhé". Linh mua luôn một lúc 5 đĩa giống hệt nhau, "để c̣n tới lớp trao đổi với mấy thằng bạn" - cậu ta giải thích.

Theo t́m hiểu của chúng tôi, nắm bắt được thị hiếu của giới teen, các chủ đầu nậu ngay lập tức đă sản xuất loại này để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, họ không bao giờ bán công khai mà chỉ bán cho khách quen.

Một website có khá nhiều phim sex 3D.


Cũng theo Tuấn, chúng tôi có thể đặt mua loại phim này qua mạng Internet với định dạng DVD có độ nét cao. Gọi điện cho người chào bán tên Nguyên, ở số điện thoại 09177397xx, cậu này ngay lập tức "bắt sóng": "Anh muốn mua phim loại nào: châu Á, châu Âu, phim có nội dung "t́nh cảm" hay b́nh thường…".

Nguyên cho biết: "Giá mỗi phim là 50 ngàn đồng, có ship hàng (giao tận nơi) đi toàn quốc. Mỗi DVD trên 4 tiếng, nếu đĩa hỏng sẽ được đổi đĩa khác. Âm thanh h́nh ảnh th́ khỏi chê. Đợt này cửa hàng c̣n khuyến mại mua 4 tặng 1…".

C̣n theo một địa chỉ khác, cũng ở trên mạng Internet th́ giá c̣n mềm hơn, chỉ 35 ngàn đồng/đĩa DVD thôi. Việt - chủ của địa chỉ này cho biết kho của cậu hiện có hàng trăm phim các loại. "Em đă dày công sưu tập từ khắp nơi về, rồi phân loại thành hàng "chất", "gợi cảm", hay "mạnh mẽ". Các anh chỉ cần yêu cầu đúng loại là sẽ được đáp ứng".

Thậm chí, nếu ai đó biết link (đường dẫn) phim sex 3D trên net mà lười download (tải về) hoặc đường truyền chậm th́ có thể "đặt hàng" với Việt. Chỉ trong 1-2 ngày là có đĩa liền.

Bác sĩ Nguyễn Văn Dũng, Trưởng khoa Điều trị tâm thần và Nghiện chất (Viện Nghiên cứu sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) cho chúng tôi biết, khoảng một năm trở lại đây, khoa đă tiếp nhận nhiều ca điều trị v́ nghiện phim sex, game sex. Có những trường hợp nghiện rất nặng. Điển h́nh là H sinh viên Trường đại học B, có "nghề tay trái" là kinh doanh quán Internet. Được gia đ́nh cưng chiều, lại có sẵn "cơ sở", món game nào mới đều qua tay H. Thấy con học năm cuối măi không tốt nghiệp, gia đ́nh t́m hiểu mới phát hiện H đă bỏ học hơn hai năm, nướng toàn bộ thời gian vào game sex.

Bị gia đ́nh kiểm soát ghê quá H bỏ nhà, thuê pḥng trọ trang bị đến 6 máy tính, sống với bạn gái cũng là một game thủ. Sau một thời gian theo dơi, bố mẹ H bàng hoàng khi phát hiện ra hai game thủ này bị nghiện game sex và quan hệ t́nh dục vô độ. Khi các bác sĩ và người nhà đến can thiệp, hai game thủ vẫn không rời mắt khỏi game và nhất quyết không chịu rời nhau, thậm chí c̣n dọa tự vẫn. Cuối cùng, phải nhờ đến… thuốc gây mê mới kéo được họ khỏi màn h́nh…

Gia Du (Theo An Ninh Thế Giới)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aa.jpg
Views:	94
Size:	5.0 KB
ID:	286625  
saigon75_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.