Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 09-08-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Bi kịch t́nh con duyên cha

Họ đă từng yêu nhau, bất chấp dư luận, bỏ qua những lời khuyên can của gia đ́nh, thân tộc để đến với nhau. Người chồng, người cha mải mê chạy theo tiếng gọi con tim, bỏ lại sau lưng một mái ấm gia đ́nh, những đứa con thơ đang cần sự dạy dỗ. Cô gái bán rẻ tuổi xuân, chạy theo “tiếng gọi đồng tiền”, chấp nhận làm “vợ hờ” cho người đàn ông lớn hơn ḿnh 32 tuổi. Để rồi trong một ngày ḷng tự ái của người đàn ông trỗi dậy khi bị cô vợ tạm chê “viết hết mực”, người chồng hờ đă nhẫn tâm ra tay sát hại cô vợ tạm.

T́nh con duyên cha

Đến phường 5, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long hỏi đến gia đ́nh bà A “bán xôi” hầu như ai cũng biết, không phải do bà bán xôi ngon, mà do bà có một cô con gái rất xinh đẹp thuộc dạng “hoa nhường nguyệt thẹn”. Sau khi tốt nghiệp THPT, T (tên cô gái, sinh năm 1986) thi đỗ vào một trường đại học ở TP HCM. Nhận được giấy báo trúng tuyển đại học, gia đ́nh rất vui mừng.

Nhưng niềm vui ấy như cơn gió thoảng chỉ v́ “nghèo làm sao có tiền lo cho con bước vào giảng đường đại học”, người mẹ tâm sự. Do không có tiền để đóng học phí, T đă từ bỏ con đường học vấn, hàng ngày ở nhà phụ mẹ bán cơm tấm b́nh dân ở trước cửa, để mẹ không phải đội xôi, bưng bắp bán dạo như ngày nào.

Nhưng mấy ai ngờ rằng, “quán cơm tấm b́nh dân” chính là nhánh rẽ của cuộc đời T. Có một vị khách tuổi ngoài 55, dáng người rất cao to, gương mặt dễ nh́n, đôi mắt long lanh... thường xuyên ghé ủng hộ quán cơm vào mỗi buổi điểm tâm sáng. Đĩa cơm 10.000đ nhưng ông sẵn sàng đưa tờ 100.000đ và nói “khỏi thối”. Vị khách ấy chính là ông C.T, sinh năm 1954, một đại gia có tiếng trong giới làm ăn ở Vĩnh Long.

Ngày hai người c̣n vui vẻ mặn nồng.

Bà A cho biết: “ Ông C.T ngày nào cũng lại ăn cơm, ổng nói muốn t́m hiểu để hỏi cưới T cho con trai lớn của ổng. Ḿnh tưởng thật ai ngờ đâu ổng cua con nhỏ hồi nào ḿnh có hay đâu”. Măi tới một ngày, cha mẹ phát hiện cô con gái yêu quư ngày nào của ḿnh giờ không c̣n ngây thơ bé bỏng, cô đă chung sống như vợ chồng với ông C.T, người đàn ông đă có vợ, ba con và lớn hơn em đến 32 tuổi, lớn hơn cha của T đến 9 tuổi đời. Khi biết được sự t́nh, người mẹ đă nhiều lần la rầy con, rằng như thế là cướp chồng người ta, là phá hoại hạnh phúc gia đ́nh người khác, nhưng cô gái trả lời: “Con cũng muốn bỏ nhưng ổng nói lời ngon tiếng ngọt quá, con chịu không nổi”.

Về phía gia đ́nh ông C.T, khi phát hiện chồng chung sống như vợ chồng với người phụ nữ khác đáng tuổi con ḿnh, vợ ông đă nhiều lần khuyên can nhưng không được. Kết quả cho cuộc t́nh “đũa lệch” vừa vụng trộm vừa công khai là họ đă có với nhau một đứa con chung là bé T.L (sinh năm 2006).

Nhận thấy cuộc hôn nhân không hạnh phúc, không thể kéo dài được. Đến tháng 6/2009, bà N vợ ông C.T quyết định ly hôn và được TAND Thành phố Vĩnh Long công nhận sự thuận t́nh ly hôn này. Nhờ vậy mà ông C.T và cô T mới có thể tính tới chuyện chính thức kết hôn với nhau. Thế nhưng, ngày họ dắt nhau đi làm thủ tục kết hôn, cũng là ngày định mệnh, khi người chồng hờ đă nhẫn tâm hạ sát cô vợ nhí chỉ v́ chuyện cô ta chê người chồng già “viết đă hết mực”.

Gây án v́ bị chê “viết hết mực”

Ngày 22/8/2009, sau khi bàn tính, C.T cùng T chở nhau đi xem ngày lành tháng tốt để làm đám cưới thật ŕnh ràng cho nở mặt nở mày hai bên. Trên đường đi xem thầy, họ lại lăng mạn dắt nhau vào khách sạn để “tâm sự”. Khi vào khách sạn, T và C.T cởi hết quần áo vào pḥng vệ sinh tắm.

Tắm xong, lúc lau ḿnh, T chỉ vào “cây viết” của người t́nh và nói: “Coi chừng cây viết của anh sắp hết mực rồi, nếu cần phụ tôi kêu bồ của tôi lại phụ cho”. Nghe T nói vậy, C.T tức giận nhào đến dùng tay chụp cổ T, T bỏ chạy được ra ngoài khỏi pḥng vệ sinh, C.T chạy đuổi theo dùng hai tay nắm tóc T từ phía sau kéo lại và vật ngă T xuống giường. T và C.T ôm vật nhau khoảng 10 phút th́ chuyển từ “vật lộn” sang “vật ngửa".

Sau khi “tâm sự” xong, cô “ghệ nhí” lại trở tính đỏng đảnh, nói: “Đám cưới th́ đám cưới, chứ tôi không đồng ư làm kết hôn như anh nói đâu, ràng buộc lu bu mắc công lắm, cưới th́ cưới c̣n tôi muốn đi đâu th́ đi, đi với bồ tôi cũng được, anh không được nói, chịu vậy th́ làm, không chịu th́ thôi”.

Nghe nói vậy, C.T tức giận đánh mạnh một cái, trúng vào miệng, mũi của T chảy máu. T cầm ly đưa lên đánh lại, C.T dùng tay trái chụp tay cầm ly, tay phải giật ly bia đánh mạnh vào vùng trán bên phải của T và xô T ngă xuống giường, tiếp tục đánh vào vùng đầu phía sau gáy. Lúc này T kêu lên: “Anh Trường ơi cứu em” (Trường là bạn trai của T).

Nghe vậy, cơn ghen càng nổi lên, C.T tiếp tục nhào đến đánh đập và lấy chiếc gối đè vào vùng mặt của T. Vừa giữ hai tay đè chiếc gối kín mặt người t́nh, C.T vừa la: “Em thương con, thương anh quên cái tên ấy giùm anh được không”. Một lúc sau, thấy T không c̣n cử động, C.T ngồi dậy lấy gối ra khỏi mặt T, lúc này T đă tử vong. C.T đến cơ quan CSĐT Công an Thành phố Vĩnh Long tự thú.

Đứa con của T và C.T.

Ngày TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử vụ án, có một người bế cháu bé đứng bên ngoài pḥng xử án, tay cháu luôn vẫy chào, c̣n miệng luôn gọi “Cha ơi”. Người cha như chết lặng, những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt tiều tụy của ông. Nh́n vẻ ngây thơ hồn nhiên của cháu, nhiều người không cầm được nước mắt. Mặc dù phía gia đ́nh người bị hại hỏi xin các đồng chí cảnh sát bảo vệ phiên ṭa cho cháu vào thăm cha, nhưng đă bị từ chối.

Cháu bé đó là T.L – con của bị cáo C.T với người t́nh trẻ đă chết. Trong suốt quá tŕnh diễn biến phiên xét xử, bé vẫn hồn nhiên chơi đùa vui vẻ bên hiên pḥng xử án. Đôi lúc chạy lại nh́n cha đứng thú tội trước vành móng ngựa với đôi mắt vô tư. Bé đâu biết rằng đó chính là một thảm kịch trong cuộc đời ḿnh.

Phiên ṭa bắt đầu, bị cáo C.T bước ra vành móng ngựa, chúng tôi nghe đâu đó những tiếng th́ thầm to nhỏ: “Trông thấy C.T ốm và tiều tụy hơn trước”. Đứng trước vành móng ngựa, dáng vẻ phong độ của một đại gia ngày nào giờ không c̣n nữa, trái lại, nhiều lúc nước mắt của người đàn ông lại rơi, giọng nói nhỏ nhẹ, run rẩy khi trả lời những câu hỏi liên quan đến vụ án.

Trước phiên ṭa bị cáo C.T khai nhận, tuy cô gái trẻ tên T đáng tuổi con ḿnh, nhưng bị cáo yêu thương T thật ḷng. Do T đặt điều kiện cưới hỏi nên bị cáo mới bằng mọi cách ly hôn vợ. Ly hôn xong, bị cáo bàn chuyện đám cưới th́ T đồng ư, c̣n chuyện đăng kư kết hôn T lại từ chối. Ngược lại c̣n có những lời nói khiếm nhă, thách thức, làm cho tự ái của người đàn ông nổi dậy, do ghen tức quá mức nên lỡ tay giết T.

Theo nhận định của vị công tố tại phiên ṭa: “Bản thân bị cáo C.T rất là thành đạt, có vợ con, sống rất là hạnh phúc nhưng bị cáo c̣n lén lút quan hệ với nạn nhân T nhỏ hơn con ruột của ḿnh. Bị cáo đă biết rằng một thời gian nào đó bị cáo không đủ điều kiện kinh tế, t́nh cảm cung ứng cho T, bị cáo sẽ ghen dẫn đến giết T. Hậu quả gia đ́nh tan vỡ, T chết để lại con nhỏ, bị cáo bị pháp luật trừng trị.

Vụ án này là bài học thức tỉnh cho những ai lầm đường lạc lối. Hậu quả bị cáo gây ra để lại cho cháu bé rất là đáng thương”. Trước phiên ṭa bị cáo đă xin lỗi gia đ́nh nạn nhân và xin HĐXX giảm nhẹ h́nh phạt để về nuôi con nhỏ.

“Dù bị cáo là kẻ giết con ḿnh nhưng vẫn là cha của đứa cháu ngoại.” - Trước phiên ṭa, người mẹ của bị hại vẫn yêu cầu HĐXX giảm nhẹ h́nh phạt cho bị cáo để bị cáo sớm trở về lo cho cháu - “cho bé T.L có cha như những đứa trẻ khác, để nó sống mồ côi, tôi khổ tâm lắm”.

HĐXX phiên ṭa sơ thẩm TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên phạt bị cáo C.T 15 năm tù về tội giết người. Sau đó, ṭa phúc thẩm TAND tối cao tuyên phạt bị cáo C.T 16 năm tù về tội giết người, tăng 1 năm so với bản án sơ thẩm. Án tù c̣n có năm, có tháng, có thời gian để bị cáo trở về với gia đ́nh, với cộng đồng.

C̣n ṭa án lương tâm, có lẽ sẽ mang theo suốt cuộc đời của bị cáo, v́ chính bị cáo là người đă tước đi sinh mạng của người bạn đời, người mà ngày nào hai người bất chấp tất cả để chung sống với nhau, người mà bị cáo yêu thương nhất. Suy cho cùng, nguyên nhân dẫn đến cảnh tù tội của bị cáo C.T bắt nguồn từ một cuộc t́nh không đáng có mà dư luận và người đời lên án.

Để rồi đến phút cuối, người phải từ bỏ cơi đời, người c̣n lại phải vào ṿng lao lư. Nhưng suy cho cùng người đáng thương nhất không phải bị cáo, cũng không phải bị hại mà là bé T.L, giờ cháu phải sống trong cảnh mồ côi mẹ, c̣n cha th́ bị cảnh tù tội v́ mang tội giết người t́nh.

Phúc Tân
Phụ nữ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1a.jpg
Views:	45
Size:	3.8 KB
ID:	315359  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.