Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2006-2011

 
 
Thread Tools
Old 09-28-2011   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Ảnh Michael Jackson đáng thương lúc hấp hối

Bức ảnh chụp vào giây phút cuối đời của Michael Jackson gây sốc với người hâm mộ.

"Ông hoàng nhạc pop" trong trang phục bệnh nhân, miệng há ra để thở và không có bác sĩ riêng Conrad Murray túc trực ở bên. Tại phiên xử ngày 27/9, bác sĩ của Michael Jackson bị cáo buộc đă bỏ rơi bệnh nhân của ḿnh đến chết.
Bức ảnh chụp Michael Jackson nằm trên chiếc xe đẩy của bệnh viện gây sốc với toàn thế giới. Trong ảnh, Michael phải nằm một ḿnh trên giường bệnh, không có bác sĩ riêng túc trực. Đây là bằng chứng được đưa ra trong phiên xét xử ngày 27/9 để buộc tội bác sĩ Conrad Murray đă gây ra cái chết của ngôi sao nhạc pop.

Vị bác sĩ 58 tuổi này gần như không chớp mắt khi nh́n bằng chứng được luật sư đưa ra. Conrad Murray cho biết, sở dĩ Michael Jackson phải nằm lại giường bệnh một ḿnh v́ ông phải đi ra ngoài gọi điện thoại và gửi email. Conrad Murray bị buộc tội "bỏ rơi" bệnh nhân của ḿnh.

Nhấn mạnh quan điểm chống lại vị bác sĩ riêng của Michael Jackson khi ông này được kư hợp đồng trị giá 96.000 USD mỗi tháng chỉ để chăm sóc sức khỏe cho "ông vua nhạc pop", công tố viên David Walgen cho biết: "Conrad Murray đă bỏ rơi Michael khi ông ấy cần sự giúp đỡ. Đó là lỗi của Conrad Murray.

Việc thiếu các kỹ năng và mong muốn có được hợp đồng này đă khiến ông ấy không chỉ bỏ rơi bệnh nhân của ḿnh mà c̣n bỏ qua tất cả các nguyên tắc chăm sóc y tế khác. Các hành vi và thiếu sót của ông ta đă dẫn đến cái chết quá sớm của Michael. Đó là một vụ giết người. Michael Jackson đă quá tin tưởng trao cuộc sống của ḿnh cho Conrad Murray".

Bác sĩ Conrad Murray (phải) bị cáo buộc gây ra cái chết cho "ông vua nhạc pop". Ảnh: AP.

Bên cạnh bức ảnh của ngôi sao nổi tiếng, công tố viên cũng tiết lộ đoạn ghi âm được Michael Jackson thực hiện vào thời điểm đang chuẩn bị cho show diễn trở lại của ḿnh. Đây là lần đầu tiên đoạn ghi âm này được tiết lộ trước báo giới và người hâm mộ.

Công tố viên David Walgen cho rằng, nó là bằng chứng cho thấy Conrad Murray biết rơ t́nh trạng bệnh tật của Michael nhưng vẫn kê loại thuốc gây chết người cho ông. Đoạn băng được ghi lại vào ngày 10/5/2009, hơn một tháng trước khi Michael Jackson qua đời và được lấy ra từ chính điện thoại di động của bác sĩ Conrad Murray. Giọng nói của Michael yếu ớt, khó có thể nhận ra, ông nói chậm và liên tục phải nghỉ. Conrad Murray cũng bị cáo buộc là nói chuyện điện thoại với bạn gái của ḿnh trong thời điểm Michael Jackson yếu nhất và cần bác sĩ. Vị bác sĩ này đă chờ đến 20 phút mới cho phép một vệ sĩ rung chuông báo động và gọi cấp cứu. Phiên ṭa ngày 27/9 buộc phải hoăn lại do quá nhiều t́nh tiết mới được đưa ra và sẽ được tiếp tục vào ngày hôm nay, 28/9.

Đoạn ghi âm giọng nói của Michael Jackson:
"Chúng ta phải trở thành một hiện tượng... Khi mọi người rời show diễn, khi khán giả rời show diễn của tôi, tôi muốn họ phải thốt lên: "Tôi chưa bao giờ được xem một show tuyệt vời như thế trong đời. Tôi chưa bao giờ được xem một chương tŕnh như thế này. Nó thật đáng kinh ngạc - Anh ấy là nghệ sĩ tuyệt vời nhất trên thế giới." Tôi sẽ dành số tiền đó, hàng triệu trẻ em, bệnh viện của trẻ em, lớn nhất trên thế giới. Bệnh viện nhi Michael Jackson".

Theo ĐVO
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	ciisaigon.jpg
Views:	1247
Size:	14.7 KB
ID:	320338  
tonycarter_is_offline  
Old 09-28-2011   #2
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Nóng bỏng phiên ṭa về cái chết của Michael Jackson

Trong phiên điều trần mới nhất xét xử bác sĩ Conrad Murray diễn ra trưa ngày 28-9, các công tố viên đă đưa h́nh ảnh Michael Jackson khi vừa qua đời lên ṭa.
Bác sĩ Conrad Murray bị buộc tội ngộ sát huyền thoại nhạc pop Michael Jackson. Trong các phiên điều trần trước đó, Conrad lên tiếng bác bỏ cáo buộc và cho rằng ông không cho Michael uống bất kỳ loại thuốc mê gây chết người nào.

Để buộc tội ông Conrad, các công tố viên thu thập chứng cứ từ những cuộn băng ghi h́nh Michael Jackson những ngày tích cực tập luyện chuẩn bị buổi ḥa nhạc “This Is It”.

Nếu các cuộn băng này chứng minh Michael hoàn toàn khỏe mạnh trước lúc chết th́ sẽ phản bác lập luận cho rằng nam ca sĩ bị ốm trước lúc ra đi.

Ảnh chụp Michael Jackson lúc vừa qua đời

Phiên đều trần ngày 28-9 như rạp xiếc, các fan của “ông hoàng” nhạc pop và bác sĩ Conrad Murray đưa biểu ngữ, băng rôn đứng đầy bên ngoài ṭa án. Bên trong, không khí căng thẳng. Những cuộn băng ghi h́nh lần lượt được phát lại.
Các fan của Michael và người ủng hộ bác sĩ Conrad đứng đầy bên ngoài ṭa án

“Michael Jackson đặt toàn bộ cuộc sống vào tay của bác sĩ Conrad Murray. Anh ấy tin tưởng tay nghề của bác sĩ và sự tin tưởng đó phải trả giá bằng mạng sống của anh ấy” - luật sư David Walgren nói với bồi thẩm đoàn.
Theo luật sư David, Michael chết do ngộ sát và bác sĩ Conrad Murray đă vô trách nhiệm, bỏ rơi bệnh nhân lúc họ cần đến sự giúp đỡ nhất.

Phía luật sư của bác sĩ Conrad Murray phản bác cho rằng Michael tự gây cái chết cho ḿnh bằng cách tiêm thuốc ngủ quá liều. Vị luật sư này cho rằng Michael thường xuyên dùng Propofol mỗi khi mất ngủ.
“Khi bác sĩ Murray rời căn pḥng, Michael đă tự ư uống một liều lớn Propofol, tất cả tạo nên một cơn băo trong cơ thể anh và giết chết anh ấy ngay tức khắc” - ông Chernoff, luật sư của Conrad Murray tuyên bố.

Đợt xét sử này dự định kéo dài 6 tuần. Nếu tội danh được thành lập, bác sĩ Conrad Murray sẽ đối mặt 4 năm tù giam.

Bác sĩ Conrad Murray đối mặt 4 năm tù giam nếu bị buộc tội
Các con của huyền thoại nhạc pop


Minh Khuê (Theo Daily Mail)
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	23
Size:	77.8 KB
ID:	320348  
tonycarter_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.