Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 12-03-2011   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Lư Nhă Kỳ bật khóc với câu chuyện 'Lần đầu tôi kể'

Thoát khỏi những bộ trang phục đắt tiền, không dính đến những câu chuyện ầm ĩ trên các trang báo mạng thời gian qua, lần đầu tiên khán giả truyền h́nh sẽ thấy được giọt nước mắt của “kiều nữ” họ Lư qua những câu chuyện sống động của đời ḿnh.

Không thể gọi Lư Nhă Kỳ là ngôi sao, nhưng cũng không thể phủ nhận cái tên Lư Nhă Kỳ có một sức hút với giới truyền thông, nhất là làng báo mạng trong suốt thời gian qua, bởi những sự kiện ầm ĩ, từ vụ đóng phim 1 giây của Holywood, đến vụ thảm họa thời trang, đến chuyện cô khoát lên người hàng tỷ đồng với những bộ trang phục đắt tiền hay những bộ trang sức ngoài tầm với của người dân lao động. Đỉnh nhất là vụ làm Đại sứ du lịch được báo giới khai thác tối đa từ chuyện người cha liệt sĩ đặc công Rừng Sác hay cô là con ruột của tỷ phú dâu khí người Nga…



Lần đầu tiên khán giả sẽ thấy giọt nước mắt của Lư Nhă Kỳ.

Tất cả những câu chuyện trên, thêm một lần nữa được chương tŕnh Lần đầu tôi kể đă bật mí để khán giả có được cái nh́n thực tế hơn về người đẹp này.

Qua chương tŕnh này, lần đầu tiên khán giả sẽ thấy được những giọt nước mắt lăn dài trên má hồng của kiều nữ. Lần đầu tiên khán giả sẽ nất ngờ với câu chuyện cảm động về những năm tháng nuôi bố nằm liệt giường và chuyến mở đường định mệnh cứu gia đình thoát khỏi bế tắc khi ra nước ngoài cùng những may mắn đến mức không thể tin được của người đẹp LƯ Nhă Kỳ.

Lư Nhă Kỳ từng thừa nhận 'khó trải ḷng cùng ai, kể cả với người thân trong gia đ́nh', thế nhưng ở talkshow Lần đầu tôi kể, Lư Nhă Kỳ đă có buổi tṛ chuyện hơn 2 tiếng trong t́nh trạng sức khỏe không tốt lắm.

Vẻ ngoài tiểu thư, nhung lụa nhưng cô đă từng trải qua những năm tháng tuổi thơ nhiều mất mát. Hoàn cảnh gia đ́nh khó khăn đă giúp cô bé Lư Nhă Kỳ sớm tự lập, thể hiện rơ sự lạc quan, luôn hướng về phía trước.

17 tuổi, cô nữ sinh Vũng Tàu quyết định một ḿnh định cư tại Đức với mong muốn kiếm thật nhiều tiền chữa bệnh cho cha. Những năm tháng miệt mài vừa học vừa làm, bất kể công việc ǵ, với nỗi cô đơn cùng cực nơi xứ người đă khiến cô bé yếu đuối ngày nào thực sự trưởng thành và sống khép ḿnh hơn.

Không đơn thuần là một chương tŕnh giải trí hay những giây phút trải ḷng, Lư Nhă Kỳ mang đến câu chuyện gia đ́nh nhiều cảm xúc và trên hết là mặt tối của sự nổi tiếng, cái giá đắt đỏ với người nghệ sĩ khi dấn thân vào giới showbiz Việt.

Trong câu chuyện của Lư Nhă Kỳ, khán giả có thể thấy hai nửa đối lập giữa doanh nhân - nghệ sĩ ḥa quyện trong cô - một điềm tĩnh, mạnh mẽ, rất cá tính và một mơ mộng, yếu đuối, rất t́nh cảm. Chương tŕnh sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 vào thứ bảy ngày 2 & 3/12 và phát lại lúc 13h thứ bảy, chủ nhật 10 & 11/12.

















Lữ Đắc Long
Theo Bưu Điện Việt Nam
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	t729446.jpg
Views:	8
Size:	53.6 KB
ID:	339347  
jojolotus_is_offline  
Old 01-21-2012   #2
jache
R1 Thường Dân
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 33
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
jache Reputation Uy Tín Level 1
Default

sade her
jache_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.