Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 01-24-2012   #1
johnnydan9
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
johnnydan9's Avatar
 
Join Date: Nov 2007
Location: LCN
Posts: 55,869
Thanks: 40
Thanked 564 Times in 514 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 73
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7johnnydan9 Reputation Uy Tín Level 7
Wink Bi kịch kiều nữ đại gia nuôi nhầm "phi công trẻ"

Với một xích mích nhỏ, Nguyễn Vũ Phương (27 tuổi, Kiên Giang) đă giết người yêu của ḿnh là Bùi Thị Thanh Thảo (32 tuổi, Hồ Chí Minh). Không chỉ thế, hắn c̣n lấy tài sản của nạn nhân để trốn chạy ra nước ngoài. Sau một thời gian hắn lại trở về và trở thành… trưởng pḥng nhân sự của một công ty tư nhân.


Khi "phi công trẻ" ra tay với "máy bay"
Sinh ra trong một gia đ́nh nghèo khó nhưng Phương luôn theo đám bạn xấu nên nhanh chóng nghỉ học khi đang học lớp 11. Theo lời khuyên của mọi người nên Phương theo học và làm bảo vệ tại một quán bar ở quận 3 (Hồ Chí Minh).
Nguyễn Vũ Phương tại ṭa
Làm ở quán chốn ăn chơi nên Phương thường xuyên tiếp xúc với những người giàu có. Không lâu sau, trong đầu Phương nảy ra suy nghĩ phải tán đổ một người nào đó giàu có để "moi tiền". Sau nhiều đêm để ư, thấy Bùi Thị Thanh Thảo là người có nhiều tiền, đă lớn tuổi lại thường xuyên lui tới quán ḿnh làm, Phương t́m cách tiếp cận.


Với vẻ bề ngoài cao, to, đẹp trai, trắng trẻo Phương nhanh chóng chiếm được t́nh cảm của Thảo. Trong quá tŕnh "yêu đương" của ḿnh, Phương t́m cách "đào mỏ" và Thảo cũng nhẹ dạ cung phụng Phương nhiều tiền để chơi bời. Thảo luôn tự hào với bạn bè về việc ḿnh có được người yêu trẻ hơn ḿnh. Khi được Thảo chu cấp nhiều tiền, Phương cảm thấy thỏa măn những điều ḿnh cần. Chính v́ vậy, hắn lại tính chuyện t́m một người yêu mới. Với ngoại h́nh của ḿnh, Phương lại tán đổ Nguyễn Thị Kim Khoa. Hai người thuê pḥng trọ để ở chung.
Thảo yêu Phương thực ḷng nên luôn muốn đến pḥng trọ của người yêu, nhưng do Phương đang ở chung với Thảo nên hắn luôn t́m cách thoái thác. Đ̣i nhiều lần nhưng Phương không cho đến pḥng trọ nên Thảo cảm thấy nghi ngờ và "cắt" dần tiền chu cấp. T́m nhiều cách để có thể lấy lại được món hời từ Thảo nhưng Phương vẫn không thể nào t́m được cách. Cuối cùng, khi Thảo quyết định không đưa tiền nếu không cho ḿnh về pḥng th́ Phương t́m cách nói để Thảo, người yêu đang cùng chung sống "tạm lánh" về pḥng trọ chị của ḿnh chơi.


Được Phương đưa đến pḥng trọ, Thảo cảm thấy vui mừng vô cùng. Nhưng niềm vui mừng ấy chưa được tận hưởng th́ cũng là lúc bi kịch ập đến. Khi vào pḥng, thấy trên tường treo nhiều áo quần của phụ nữ nên Thảo tỏ ra nghi ngờ t́nh cảm của Phương dành cho ḿnh. Hai người căi nhau. Không thể kiềm chế được t́nh cảm của ḿnh, Thảo dùng tay tát vào mặt Phương. Trong cơn tức giận của ḿnh, Phương đă tát lại Thảo. Không chỉ thế, hắn liền đến góc pḥng lấy quả tạ thường ngày vẫn tập thể h́nh đánh vào đầu Thảo. Thảo bị đánh bất ngờ, ngă xuống sàn nhà liền la lớn và dùng chân đạp đổ những vật dụng trong pḥng.
Sợ mọi người xung quanh biết, Phương liền đến phía sau, dùng tay phải kẹp cổ, tay trái mịt miệng Thảo. Thảo t́m cách thoát ra. Phương rút chiếc khăn tắm của Khoa treo ở móc gần đó quấn chặt cổ và đè Thảo xuống nền nhà. Phương ngồi trên người Thảo và dùng tay trái siết chặt cổ và tay phải lấy quả tạ đánh liên tục vào đầu, mặt, làm Thảo gục ngay tại chỗ.


Một lát sau, thấy Thảo đă chết, Phương lấy xe máy chạy ra đường để lấy lại b́nh tĩnh. Sau đó quay lại pḥng trọ lấy khăn chùi hết máu. Trong đầu Phương chợt lóe lên ư định giấu xác Thảo. Phương chạy xe đi t́m được một chiếc bao bố rồi trở lại pḥng và bỏ xác Thảo vào. Thấy chiếc bao không thể nào chứa hết người Thảo nên Phương giật dây sạc điện thoại cột hai chân Thảo lại. Sau đó, hắn chở xác và vứt xác Thảo ở một con kênh.
Sau khi phi tang xác nạn nhân, Phương bắt đầu cảm thấy lo sợ, nhưng hắn lại nghĩ đến những vật dụng đáng giá của Thảo vẫn c̣n đang nằm trong pḥng trọ nên liền quay lại. Ở đây, hắn vui mừng v́ đă có được một món hời lớn đối với khối tài sản Thảo để lại. Hắn liền đưa chiếc xe SH, điện thoại, vàng... của Thảo đi bán để lấy tiền.


Phút đền tội của sát thủ mang danh trưởng pḥng
Sau khi giết và lấy được khá nhiều tiền của Thảo, biết trước sau ǵ rồi cũng sẽ bị lộ nên Phương t́m mọi cách để trốn thoát. Khi làm bảo vệ ở quán bar, Phương làm quen được nhiều người trong giới xă hội đen nên hắn nhờ giúp t́m cách bỏ trốn. Được sự giúp đỡ của những chiến hữu, nên hắn trốn sang Campuchia, sau đó lại t́m cách sang Thái Lan.
Một khoảng thời gian sau, thấy mọi chuyện đă tạm lắng vả lại số tiền lấy được của Thảo cũng đă hết nên Phương trở lại Việt Nam. Khi về nước, Phương ăn cắp giấy chứng minh nhân dân của Nguyễn Quốc Việt và thay ảnh của ḿnh vào. Vậy là từ đó, hắn hẳn nhiên sống với tên Nguyễn Quốc Việt.
Với ngoại h́nh của ḿnh, Phương lại t́m cách tán tỉnh những người phụ nữ giàu có. Mỗi đêm, Phương lại lê la tại các quán bar để t́m con mồi của ḿnh. Không lâu sau, tại quán Bar Khải Hoàn, hắn làm quen được với một nữ giám đốc ở khu công nghiệp Suối Dầu (Cam Lâm, Khánh Ḥa). Làm được một thời gian, do lấy được cảm t́nh đặc biệt của nữ giám đốc nên Phương nhanh chóng leo lên được ghế trưởng pḥng quản lư nhân sự. Với sự lên đời của ḿnh, Phương cứ tưởng rằng quá khứ của ḿnh sẽ măi được chôn chặt và vui vẻ với cuộc sống mới,


Sau khi phát hiện được xác chết trôi sông, báo đài đưa tin, ảnh về nghi can, đại úy Vũ Quốc Tuấn, cán bộ đồn công an khu công nghiệp Suối Dầu (Cam Lâm, Khánh Ḥa) phát hiện trong khu công nghiệp có một trưởng pḥng công ty tư nhân rất giống với h́nh đăng trên báo. Tuy nhiên, người này không phải tên Nguyễn Vũ Phương mà có tên là Nguyễn Quốc Việt.
Ngay lập tức, đại úy Tuấn đă báo cáo ngay với lănh đạo. Sau khi nghe báo cáo, đối chiếu thông tin và h́nh ảnh ban đầu, thượng tá Nguyễn Sơn Hải, phó trưởng công an huyện Cam Lâm, nhận định đây chính là đối tượng đang bị truy nă nên đă lên kế hoạch giám sát, kiên quyết không để lọt tội phạm. Bằng phương pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đă mời đối tượng Phương về trụ sở công an để làm rơ. Tại cơ quan công an sau một hồi ṿng vo cuối cùng Phương đă phải cúi đầu nhận tội.


Tại phiên ṭa lưu động sơ thẩm ngày 23/09/2011, TAND TP.HCM đă tuyên án Nguyễn Vũ Phương tử h́nh v́ tội giết người cướp của. Không bằng ḷng với quyết định của ṭa, Phương đă gửi đơn kháng cáo. Ngày 28/11/2011, tại phiên ṭa phúc thẩm ở TAND tối cao TP.HCM, Phương vẫn giữ quyết định xin giảm án. Tuy nhiên, qua quá tŕnh xem xét, nhận thấy hành động của Phương cực ḱ nguy hiểm, đồng thời trong phiên ṭa hắn không có ư định hối cải, không viện ra được nguyên nhân nào để giảm án nên ṭa quyết định giữ nguyên quyết định án sơ thẩm.
Khi nghe ṭa tuyên án, hoàn toàn khác biệt với vẻ tự tin ban đầu, Phương gục ngă ngay trên vành móng ngựa, những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt, nhưng tất cả đă muộn màng. Phía dưới pḥng xét xử, mẹ Phương nghe tin con ḿnh chịu mức án tử h́nh chỉ biết khóc và nấc lên trong sự nghẹn ngào "sao lại đến nỗi này con ơi!".
Huy Linh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	300x200_nguoiduatin-11-1.JPG
Views:	30
Size:	9.6 KB
ID:	353253  

Last edited by johnnydan9; 01-26-2012 at 10:06.
johnnydan9_is_offline  
Old 01-24-2012   #2
tommyca
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
tommyca's Avatar
 
Join Date: Apr 2009
Posts: 572
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 16
tommyca Reputation Uy Tín Level 1
Default

vua`, cho chua` thoi' con do` dam chen'
tommyca_is_offline  
Old 01-25-2012   #3
vnquetoi
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2009
Posts: 481
Thanks: 11
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 15
vnquetoi Reputation Uy Tín Level 1vnquetoi Reputation Uy Tín Level 1
Default

cũng tại mấy ba`.....

Last edited by vnquetoi; 01-25-2012 at 19:42.
vnquetoi_is_offline  
Old 03-17-2012   #4
cu.cun
R3 Hảo Kiếm Khách
 
cu.cun's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 355
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cu.cun Reputation Uy Tín Level 1
Default

tại mấy bà nhiều tiền rửng mỡ nên mới bị trai trẻ lừa chứ nếu không th́ ai lừa đc, đều lợi dụng nhau cả
cu.cun_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.