Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 04-09-2012   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 78
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Con rơi tỉ phú Mỹ bạc mệnh mê “địa ngục trần gian” ở VN

Đứa con rơi của nhà tỉ phú đào hoa bạc phận nay sở hữu khối tài sản khoảng 100 triệu USD đă về thăm quê xưa và thích thú với phong cảnh, kiến trúc Côn Đảo.

Ngày 8/4, một nguồn tin riêng cho biết Nguyễn Bé Lory con trai của tỉ phú bạc mệnh người Mỹ Larry Hillblom (1943-1995) vừa về Tân Xuân, huyện Hàm Tân, B́nh Thuận để thăm ông ngoại. Cùng đi với Lory c̣n có bà Nguyễn Thị Bé, mẹ ruột của chàng triệu phú vừa tṛn 18 tuổi này, cùng hai người em cùng mẹ khác cha và người quản lư.

Du lịch Côn Đảo và thăm kỷ niệm xưa

Sau thời gian ngắn ở Tân Xuân, Lory đă đưa cả nhà cùng ông ngoại lên máy bay đi Côn Đảo để đến nơi minh tinh Holywood Angelina Jolie cùng chồng là Brad Pitt và sáu đứa con đă nghỉ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Six Senses vào cuối năm 2011. Lory cho biết cậu chưa hề biết Côn Đảo và qua thông tin biết được “ông bà Smith” từng đến nghỉ dưỡng ở đây nên muốn đến để khám phá.

Tại Six Senses, “cậu bé 60 triệu USD” Lory đă tỏ ra khá thích thú với khung cảnh tuyệt vời ở Côn Đảo và cho biết rất vừa ư với lối kiến trúc đa dạng, độc đáo của 15 căn biệt thự cao cấp mà Tập đoàn Indochine Land đang rao bán. Khi nghe giới thiệu giá một căn biệt thự khoảng 2 triệu USD, Nguyễn Bé Lory lập tức trao đổi với mẹ ḿnh và cho biết sẽ sớm quay lại đây.

Sau hai ngày ở Six Senses, Côn Đảo, Lory cùng gia đ́nh bay về TP.HCM và đi thẳng ra Phan Thiết, nơi tṛn 20 năm trước tỉ phú Harry Hillblom đă bỏ hàng chục triệu USD ra xây dựng khách sạn Novotel và sân golf Ocean Dunes. Ghé thăm nơi từng in dấu chân của cha ḿnh và đặc biệt là nơi đă diễn ra mối t́nh chớp nhoáng của cha mẹ ḿnh, Lory đă được các nhân viên ở đây đón chào nồng nhiệt. Tuy nhiên, chàng triệu phú đă quyết định đến nghỉ đêm tại Sea Link City (Phan Thiết), nơi cũng có sân golf 18 lỗ và khu phức hợp, khách sạn năm sao do một người ở B́nh Thuận đầu tư. Tại đây, cả gia đ́nh Lory đă được nghỉ miễn phí, sau đó chủ khu nghĩ dưỡng này c̣n tổ chức một bữa tiệc để chiêu đăi.


Nguyễn Bé Lory và mẹ (ảnh chụp khi vừa sang Mỹ năm 1998) (Ảnh do gia đ́nh cung cấp)

Sau khi rời Phan Thiết, gia đ́nh Lory đă bay thẳng về Mỹ. Toàn bộ chuyến về thăm quê hương đă được giữ bí mật tuyệt đối, báo giới tại Mỹ và Việt Nam đều không hề có thông tin nào.

Đứa con của số phận

Năm 1993, khi đầu tư khách sạn và sân golf tại Phan Thiết, ông Larry Hillblom gặp và có mối t́nh chớp nhoáng với cô hầu pḥng Nguyễn Thị Bé. Sau lần gặp gỡ ngắn ngủi định mệnh trên, cô Bé có thai và do xấu hổ đă quay về Tân Xuân, Hàm Tân và cuối năm 1994 hạ sinh ra Nguyễn Bé Lory giống cha như đúc.

Lúc này tỉ phú Larry chỉ biết ḿnh vừa có con rơi tại Việt Nam qua một tấm ảnh khi Lory vừa vài tháng tuổi th́ ngày 21/5/1995, trong một chuyến bay bằng thủy phi cơ từ đảo Pagan đến Saipan, tỉ phú Larry Hillblom bị tử nạn đến nay vẫn chưa t́m được xác. Sau cái chết của nhà tỉ phú đào hoa bạc mệnh này là hàng loạt cuộc chiến pháp lư để tranh chấp khối tài sản khổng lồ của ông.

Cuối cùng ngoài phần lớn tài sản để cho nghiên cứu y khoa dành cho ĐH San Francisco, bốn cậu bé gồm Nguyễn Bé Lory ở Việt Nam; một đứa con rơi khác ở đảo Guam và hai người con rơi ở Philippines được hưởng quyền thừa kế sau khi đă chứng minh trước ṭa là con huyết thống của nhà tỉ phú trong cuộc chiến ADN ở Mỹ vào năm 1999.

Hiện mẹ con Nguyễn Bé Lory vẫn đang ở trong một ngôi nhà hai tầng xây bằng gạch tại một thị trấn chưa tiết lộ ở bờ biển phía Đông nước Mỹ. Theo một nguồn tin thân cận với gia đ́nh Lory, lẽ ra năm 2012 Lory đủ 18 tuổi sẽ là người đứng tên trên số tài sản ước tính hiện đă lên đến gần 100 triệu USD. Tuy nhiên, do hiện nay Lory c̣n đang đi học, cạnh đó những người quản lư số tài sản cũng đă thống nhất với gia đ́nh Lory làm tăng thêm số tài sản khổng lồ này hơn nữa bằng cách đầu tư vào nhiều lĩnh vực. Do đó đến năm 21 tuổi, Nguyễn Bé Lory mới chính thức là chủ nhân của số tiền khổng lồ này.

Phương Nam / Pháp luật TP.HCM
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	30
Size:	37.8 KB
ID:	372157  
tonny_thuong_is_offline  
Old 04-09-2012   #2
MTP
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 422
Thanks: 3
Thanked 3 Times in 3 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
MTP Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chẳng đạo đức chút nào cả. Con rơi, con rớt tùm lum luôn.
MTP_is_offline  
Old 04-09-2012   #3
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

ư bài này là khuyên mấy em làm gái ở VN, nếu đi khách là mấy đại gia mũi lỏ th́ đừng có xài bao, cơ hội đổi đời đấy. Đúng không?
ez4me_is_offline  
Old 04-10-2012   #4
icemansg07
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jul 2007
Posts: 986
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 17
icemansg07 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ez4me View Post
ư bài này là khuyên mấy em làm gái ở VN, nếu đi khách là mấy đại gia mũi lỏ th́ đừng có xài bao, cơ hội đổi đời đấy. Đúng không?
Đúng vậy ! Cứ thấy thằng nào mắt xanh mũi lơ , da dẻ hồng hào phốt phát , tuổi trung niên , hay đánh golf với thẻ hội viên hạng A....th́ đừng xài bao !(nhất là né mấy thằng mắt xanh mũi lơ đeo ba lô đằng sau hay lai văng ở đường Phạm Ngũ Lăo nhé !). Nhưng chọn điều kiện trên th́ dễ , nhưng thẻ hội viện đánh golf hạng A th́ chỉ em nào làm trong Hotel , Resort...như cô em Nguyễn Thị Bé mới biết mà thôi ! Cô Bé đă thực hiện đúng phương châm mà các đảng viên CSVN hay nói : "hy sinh đời bố , củng cố đời con" một cách tài giỏi !
Từ ngày văn hóa Bắc du nhập vào Nam đến nay một số người Nam đă băt' đầu học hỏi cái thuyết "vô thần , vô thánh , vô t́nh , vô nghĩa , vô đạo , vô lư..." & chỉ "tiền " là trên hết !

Last edited by icemansg07; 04-10-2012 at 23:42.
icemansg07_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.