Go Back   VietBF > Funny Boxes > Models Pictures| Ảnh Quá Nóng

 
Page 1 of 4 1 234
 
Thread Tools
Old 06-25-2012   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Cindy Thái Tài: Người yêu luôn khen tôi sexy

Không quá khó để gặp Cindy Thái Tài nhưng để "bắt được" chị nói về gia đ́nh ḿnh quả là một điều chẳng dễ! Chị không làm cao, càng không ra vẻ bí hiểm để gây sự chú ư mà bởi chị đă chịu quá nhiều vết thương ḷng nên những chuyện riêng chị muốn giữ kín. Ấy thế mà rồi, ngồi tỷ tê tṛ chuyện, Cindy Thái Tài cũng quên mất ḿnh đang được phỏng vấn. Chị không giấu nỗi ḷng ḿnh v́ trái tim đang rỉ máu.

Nên có luật cho hôn nhân đồng giới ở Việt Nam?


Càng ngày càng xuất hiện nhiều đám cưới của các cặp t́nh nhân thuộc thế giới thứ ba. Chị nghĩ ǵ về hiện tượng này?

Tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt v́ những người đồng giới đă dám bước ra khỏi bóng tối, dám sống thực với giới tính, với hạnh phúc của ḿnh. Nhưng với tôi, các nhà hoạch định luật pháp cũng nên suy nghĩ, cân nhắc về một điều luật mới cho hôn nhân đồng giới v́ điều đó cũng vô cùng cần thiết.

Rơ ràng, những đám cưới của các cặp t́nh nhân đồng giới gần đây rất b́nh thường nhưng đă tạo nên nhiều xôn xao trên báo chí, làm xuất hiện nhiều luồng dư luận trái chiều!

Nhiều người trong cuộc chia sẻ: Đă không được pháp luật công nhận, không được người thân trong gia đ́nh ủng hộ, nếu yêu nhau th́ cứ về sống với nhau, việc ǵ phải tổ chức đám cưới ŕnh rang để thiên hạ dèm pha?

Từ ngàn xưa có ai có thể ngăn cản nổi tiếng gọi của t́nh yêu đâu? Cho dù t́nh yêu đó là đồng giới hay dị giới. T́nh yêu cũng giúp người ta can đảm hơn, dám vượt qua tất cả rào cản để được đến với nhau và họ sẵn sàng nghĩ đến những tiêu cực nếu như không được sánh duyên. Vậy nên hay không nên chấp nhận t́nh yêu cũng như hôn nhân đồng giới?[/i]

V́ suy cho cùng những người đồng giới họ cũng là những con người như những người b́nh thường, họ cần được có những quyền lợi b́nh thường như tất cả mọi người.

Nghĩa là theo chị th́ các cặp t́nh nhân đồng giới nên tổ chức đám cưới để có được sự b́nh thường của một con người b́nh thường?

Tôi không mặc định như thế, tôi chỉ nói về nhu cầu và quyền lợi của người đồng giới mà thôi. Việc tổ chức đám cưới đó là do họ tự quyết định. Nên hay không nên th́ chúng ta không cần phải đặt nặng vấn đề này mà nên nh́n nhận một thực tế: đó là nhu cầu thiết yếu của họ. Sinh ra là con người ai mà chẳng muốn ḿnh được sống hạnh phúc và được chấp nhận, được mọi người cùng chia sẻ niềm hạnh phúc lứa đôi.


Vừa dự đám cưới đồng giới của em trai ruột

Chị đă được cặp t́nh nhân đồng giới nào mời đến dự đám cưới của họ chưa? Chị cảm thấy thế nào khi được ngồi trong đám cưới ấy?[/i]

Tôi đă được dự đám cưới của một cặp t́nh nhân đồng giới. Đó là đám cưới em trai ruột của tôi. Tôi vừa qua nước Đức để chia sẻ cùng em ḿnh trong ngày đăng kư kết hôn vừa qua. Tôi cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc đồng thời cũng rất tự hào về em trai ḿnh v́ cuối cùng cậu ấy cũng dám v́ t́nh yêu mà làm việc hệ trọng này. Cậu ấy đă được sống hạnh phúc cùng người ḿnh yêu sau gần 8 năm yêu thương nhau.

Tôi đă xúc động đến phát khóc khi thấy họ rất hạnh phúc trong ngày hôn lễ. Xin nói thêm, tôi thấy họ rất nghiêm túc trong việc này. Họ tổ chức đám cưới với tâm thế không khác ǵ những đám cưới b́nh thường. Họ đường hoàng dắt nhau ra văn pḥng của thành phố để cùng nhau kư giấy hôn thú trước sự chứng kiến của mọi người.

Chị có thể kể cụ thể hơn t́nh yêu 8 năm của cậu em trai ḿnh được chứ?

Cũng đơn giản thôi, họ quen nhau t́nh cờ rồi quyết định dọn đến sống chung cùng nhau khi thấy tâm hồn đồng điệu. Khi t́nh yêu đă chín họ đưa nhau qua Đức tổ chức đám cưới thôi. Họ cũng như những cặp đôi khác, cũng từng phải trải qua khá nhiều sóng gió và tưởng chừng như không thể vượt qua. Nhưng bằng t́nh yêu chân chính, cả hai đă vượt qua và tiến đến hôn nhân.

Bạn trai mới cưới của em trai tôi lớn hơn cậu ấy 5 tuổi. Họ rất hợp nhau. Khi yêu, họ cũng không bị gia đ́nh 2 bên phản đối. Có lẽ v́ qua tôi, mọi người đă nh́n thấy rơ hai cậu ấy có quyền sống và làm những ǵ trái tim mách bảo.

Ba má và những người thân trong gia đ́nh nói ǵ về đám cưới của em trai chị?

Mọi người ủng hộ và chúc phúc cho họ.


Tôi đă đính hôn vào tháng 10 năm ngoái

Vậy là trong gia đ́nh, chị và cậu em ấy cùng chung giới tính ngay từ khi c̣n bé?

Đúng. Nhưng cậu ấy nh́n rất đẹp trai và cứng cáp như những người đàn ông b́nh thường khác.

C̣n chị th́ từ bé đă mơ ước ḿnh là con gái? Khát khao đó cháy bỏng nhất là vào thời điểm nào?[/i]

Từ khi c̣n bé tôi đă biết ḿnh là ai và ước mơ được là chính ḿnh luôn thôi thúc tôi. Nhưng do ở vào thời điểm đó tất cả thông tin về việc phẫu thuật để chuyển đổi giới tính, tôi không được cập nhật nên măi sau này, khi được ra nước ngoài tôi mới có cơ hội t́m hiểu và có điều kiện.... trở lại đúng giới tính của ḿnh.

Được chứng kiến hạnh phúc của em trai trong đám cưới, lại được gia đ́nh ủng hộ. Vậy tại sao chị lại không nghĩ đến việc tổ chức một đám cưới như em trai ḿnh?

V́ tôi chưa có cơ hội hay nói đúng hơn có lẽ chưa đến lúc mà thôi (cười).

Dường như chị vẫn chưa đủ can đảm hoặc lo sợ một điều ǵ đó nên có thể đám cưới đó sẽ không bao giờ diễn ra?

Không hề! Chẳng qua tôi chưa gặp đúng thời điểm để mặc áo cưới thôi chứ tôi rất muốn có được một đám cưới hạnh phúc cho riêng ḿnh. Nhưng với tôi, việc hôn nhân rất quan trọng nên khi nghĩ về nó, tôi rất nghiêm túc và không e ngại hay lo sợ bất kỳ một điều ǵ cả.

Cindy Thái Tài đă bao giờ trao đổi với bạn trai hiện tại của ḿnh về việc đám cưới chưa? Và anh ấy phản ứng như thế nào trước việc này?[/i]

Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này! Tôi có lư do chính đáng mà sau này bạn sẽ hiểu thôi. Tôi chỉ có thể chia sẻ, tôi và bạn trai hiện tại đă đính hôn vào tháng 10 năm ngoái rồi.

Trái tim tôi đang đau đớn lắm!

Thời gian gần đây thấy chị hay nhắc đến người cũ trên facebook? Phải chăng chị đang nuối tiếc về mối t́nh đă qua?[/i]

Đó là góc riêng của tôi nên tôi không muốn nói nhiều đến nó. Sau này các bạn sẽ hiểu, không hề có người cũ nào đâu!

Vẫn biết đó là góc riêng nhưng chị đă sẻ chia trên facebook nghĩa là cũng muốn người khác hiểu về tâm trạng của ḿnh. Chị có vẻ như đang rất mẫu thuẫn?

Nếu thật sự yêu thương tôi, xin bạn hăy cho đó là một điều bí ẩn đi, đừng hỏi tôi về vấn đề này nữa v́ tôi đang ở trong thời kỳ rất khó khăn. Sau này tôi sẽ chia sẻ về việc này, đợi qua cơn "dâu bể" này đă. Hiện tại trái tim tôi đang đau đớn lắm (rơm rớm nước mắt).

Khó khăn? Liệu có nguy hiểm tới mức có nguy cơ tan vỡ không?[/i]

Không phải vấn đề hôn nhân hiện tại đâu.

Vậy ngần đó thời gian sống chung, chị thấy bạn trai hiện tại có thay đổi nhiều v́ ḿnh?

Anh ấy là một người đàn ông trí thức và rất nghiêm túc trong t́nh yêu cũng như rất có trách nhiệm với gia đ́nh. Điều đó làm tôi vô cùng tôn trọng và qua đó t́nh yêu của tôi dành cho anh ấy càng mănh liệt hơn.

Đây là người mà chị cảm thấy yêu thương và muốn gắn bó nhất từ trước tới nay?

Đúng. Tôi không bao giờ so sánh anh với những người trước v́ mỗi người có những điểm tốt khác nhau. Tôi chỉ muốn sống với hạnh phúc ḿnh đang có và chỉ muốn xây dựng cũng như giữ ǵn hạnh phúc hiện tại mà thôi.

Nhiều người nói, t́nh yêu của thế giới thứ 3 thường rất mong manh, ngắn ngủi. Chị giữ anh ấy, giữ t́nh yêu của anh ấy bằng cách nào?

Trước tiên tôi xin phép đính chính là tôi giờ đă là phụ nữ rồi nhé (cười tươi). Tôi giữ người đàn ông của ḿnh bằng t́nh yêu chân thực. T́nh yêu đó được thể hiện qua cách chăm sóc cũng như tôn trọng nhau trong cuộc sống bằng những ngọt ngào đơn giản, thường t́nh thôi.

Đă bao giờ chị lo sợ một điều ǵ xấu sẽ xảy ra với t́nh yêu của ḿnh?

Có chứ. Nhưng tôi kịp tự trấn an ḿnh bằng sự tự tin vào bản thân và sức mạnh t́nh yêu của lứa đôi dành cho nhau nên tôi hết sợ (cười).

Đó cũng là lư do Cindy Thái Tài chải chuốt, trang điểm kỹ càng hơn mỗi khi cùng anh ấy ra đường?

Ngược lại, anh ấy không thích tôi điểm trang cầu kỳ quá mỗi khi đi cùng anh ra đường. Anh thích nh́n tôi đẹp tự nhiên, đơn giản v́ anh ấy nói "em rất xinh đẹp và sexy đối với anh mỗi ngày".

Vậy chuyện vợ chồng, giữa hai người có thực sự ḥa hợp?

Rất ngọt ngào! Tôi chỉ có thể thốt lên là quá ngọt ngào và ngất ngây.

Cảm ơn chị!


Theo Gia đ́nh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	vua-du-dam-cuoi-dong-gioi-cua-em-trai-ruot.jpg
Views:	26
Size:	166.4 KB
ID:	390733  
jojolotus_is_offline  
Old 06-25-2012   #2
themawave
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,522
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 14 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
themawave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chuyên gia ngồi cầu tiêu copy and paste
themawave_is_offline  
Old 01-17-2013   #3
AnnyPham
Banned
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 131
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
AnnyPham Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
AnnyPham_is_offline  
Old 02-06-2013   #4
Tit
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 49
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Tit Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
Tit_is_offline  
Old 02-07-2013   #5
AoLoi
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
AoLoi Reputation Uy Tín Level 1AoLoi Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
AoLoi_is_offline  
Old 02-08-2013   #6
Phuong90
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 51
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Phuong90 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
Phuong90_is_offline  
Old 02-08-2013   #7
LuuHuy
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 52
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LuuHuy Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LuuHuy_is_offline  
Old 02-09-2013   #8
Ky0
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 71
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Ky0 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
Ky0_is_offline  
Old 02-09-2013   #9
LoveTVB
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LoveTVB Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LoveTVB_is_offline  
Old 02-09-2013   #10
TieuCai
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 47
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
TieuCai Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
TieuCai_is_offline  
Old 02-09-2013   #11
MuaRung3
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 48
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
MuaRung3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
MuaRung3_is_offline  
Old 02-11-2013   #12
HQuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
HQuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
HQuan_is_offline  
Old 02-15-2013   #13
LienHuong
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
LienHuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
LienHuong_is_offline  
Old 02-16-2013   #14
PhuocLocDauXuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 164
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
PhuocLocDauXuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
PhuocLocDauXuan_is_offline  
Old 02-22-2013   #15
PhuocLocDauXuan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 164
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
PhuocLocDauXuan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks so much!
PhuocLocDauXuan_is_offline  
Old 02-28-2013   #16
VuPhan
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
VuPhan Reputation Uy Tín Level 1
Default

CAm on ban
VuPhan_is_offline  
Old 02-28-2013   #17
Tamtien
Banned
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 53
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Tamtien Reputation Uy Tín Level 1
Default

CAm on ban
Tamtien_is_offline  
Old 03-02-2013   #18
YenTam
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 53
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
YenTam Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cam on nhe
YenTam_is_offline  
Old 03-05-2013   #19
kehoachb
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 50
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
kehoachb Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thanks!
kehoachb_is_offline  
Old 03-08-2013   #20
Tien8
Banned
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 55
Thanks: 12
Thanked 17 Times in 16 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
Tien8 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cam on nhe
Tien8_is_offline  
 
Page 1 of 4 1 234
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.