HOME

24h

USA

GOP

Phim Bộ

Phim-Online

News-Clips

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 11-16-2012   #1
dh2003
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
dh2003's Avatar
 
Join Date: Sep 2008
Posts: 9,141
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 26
dh2003 Reputation Uy Tín Level 1dh2003 Reputation Uy Tín Level 1
Default Những thương hiệu thể thao đắt giá nhất hành tinh

Nike đứng đầu danh sách này với 15,9 tỷ USD, theo sau là ESPN, Adidas, Sky Sports và Under Armour.

Forbes Fab 40 là danh sách tập hợp những thương hiệu thể thao đắt giá nhất thế giới ở bốn lĩnh vực: doanh nghiệp, sự kiện, vận động viên và đội tuyển. Giá trị của những cái tên này đều được tính toán dựa trên hai yếu tố quy mô và lợi nhuận. Dưới đây là danh sách 10 doanh nghiệp kinh doanh thể thao có giá trị cao nhất toàn cầu.

1. Nike (Mỹ)
Giá trị thương hiệu: 15,9 tỷ USD

Trong vòng 5 năm, doanh thu của hãng sản xuất quần áo thể thao lớn nhất thế giới đã tăng từ 16 tỷ USD lên 24 tỷ USD. Cổ phiếu Nike cũng tăng 14% - 19% trong cùng thời kỳ. Hãng này cũng đang lên kế hoạch mở rộng hiện diện ra thị trường bóng đá toàn cầu.

2. ESPN (Mỹ)
Giá trị thương hiệu: 11,5 tỷ USD

Kênh truyền hình ESPN hiện thu phí 5,06 USD một thuê bao mỗi tháng. Đây là mức cao nhất đối với các nhà cung cấp dịch vụ này và gấp 5 lần so với NFL Network, kênh truyền hình đứng ở vị trí thứ hai. Lợi nhuận trước thuế của ESPN được dự đoán vượt 3,2 tỷ USD năm 2012.

3. Adidas (Đức)
Giá trị thương hiệu: 6,8 tỷ USD

Adidas là đối tác cung cấp trang phục chính thức cho London Olympic Games 2012 và UEFA Euro 2012. Doanh thu của hãng đã tăng 13% năm 2011 lên 12,9 tỷ USD và dự kiến tiếp tục tăng với tốc độ hai chữ số năm nay.

4. Sky Sports (Anh)
Giá trị thương hiệu: 4 tỷ USD

Có mặt tại hơn 10,6 triệu hộ gia đình, kênh truyền hình Sky Sports của British Sky Broadcasting có bốn kênh thể thao quốc tế cao cấp, tập trung vào bóng đá (Giải ngoại hạng Anh), đua ôtô (Giải đua công thức 1), golf (Giải vô địch PGA Mỹ và Ryder Cup) và cricket. Sky Sports News là kênh tin tức hàng ngày. Còn Sky Go, mới ra mắt năm ngoái, lại cho phép khách hàng xem TV trực tuyến từ các thiết bị như máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng và smartphone.

5. Under Armour (Mỹ)
Giá trị thương hiệu: 3,5 tỷ USD

Doanh thu dự kiến năm 2012 của Armour là 1,8 tỷ USD, tăng 12% so với năm ngoái, nhờ ra mắt nhiều mẫu mã mới. Đó là giày đá bóng siêu nhẹ Highlight giá 130 USD, giày chạy siêu nhẹ Spine giá 100 USD và đồ lót thể thao Armour Bra 58 USD.

6. Reebok (Đức)
Giá trị thương hiệu: 1,2 tỷ USD

Reebok đã mất quyền tài trợ trang phục thể thao cho giải NFL (Giải vô địch bóng bầu dục Mỹ) vào tay Nike từ tháng 4/2012, sau 10 năm chiếm giữ vị trí này. Doanh thu Reebok chỉ tăng 3% năm 2011.

7. YES (Mỹ)
Giá trị thương hiệu: 600 triệu USD

YES là kênh thể thao địa phương được xem nhiều nhất ở Mỹ. Kênh này hiện thuộc sở hữu của đội bóng bầu dục Mỹ New York Yankees, Goldman Sachs và trước đây là cả câu lạc bộ bóng rổ Brooklyn Nets.

8. img (Mỹ)
Giá trị thương hiệu: 520 triệu USD

Năm 2012, các ngành kinh doanh liên quan đến thể thao của img được dự báo tạo ra khoảng 170 triệu USD lợi nhuận trước thuế. img College, nhãn hàng tiên phong trong việc marketing, nhượng quyền và truyền thông cho sinh viên, đang tăng trưởng mạnh và dự kiến chiếm khoảng một nửa lợi nhuận của công ty.

9. NESN
Giá trị thương hiệu: 500 triệu USD

Kênh thể thao địa phương này có phí thuê bao tháng là 3,56 USD một người, cao thứ ba trong tất cả các công ty cung cấp dịch vụ này, theo hãng nghiên cứu SNL Kagan. Có tỷ suất xem đài trung bình 7,4% trong cả mùa giải năm 2012, đây là kênh bóng chày chất lượng tốt thứ 4 trong các kênh thể thao địa phương trên thế giới.

10. MLBAM (Mỹ)
Giá trị thương hiệu: 420 triệu USD

Doanh thu của MLBAM (Major League Baseball Advanced Media) được dự báo đạt khoảng 620 triệu USD năm 2012. Hãng này cũng sử dụng công nghệ và cơ sở hạ tầng hiện đại tương đương ESPN và CBS Sports trong việc truyền tải video trực tuyến.

Thùy Linh (theo Forbes)
dh2003_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nguoiduatin.jpg
Views:	8
Size:	10.0 KB
ID:	424436  
 
User Tag List


Phim Bộ Videos PC5

 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

VN News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07915 seconds with 12 queries