Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2012

 
 
Thread Tools
Old 12-12-2012   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 141,321
Thanks: 11
Thanked 13,071 Times in 10,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 161
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Mỹ: Biết loạn luân nhưng vẫn cố sinh con

Cảnh sát ở Bethel, bang Connecticut cho biết ngôi sao khiêu dâm của Mỹ là Tiffany Hartford 23 tuổi và cha là George Sayers 46 tuổi đă bị bắt sau khi xét nghiệm ADN cho thấy họ là cha con.


Hartford (trái) và Sayers cùng đứa con chung giữa hai người

Theo tờ Nhật báo New York, cả hai đều nói rằng họ không biết ḿnh là cha con, nhưng Hartford trước đó đă từng giới thiệu với một người bạn rằng Sayers là 'chồng/cha' của ḿnh.

Bà Vikki McConvey - mẹ của Hartford (và là vợ cũ của Sayers) - nói rằng bà đă cố gắng nói với các nhà chức trách về mối quan hệ loạn luân này không dưới 5 lần, nhưng họ đă phớt lờ.

Bà Vikki McConvey cho biết năm 2007 bà tới đồn cảnh sát tŕnh báo khi nghi ngờ quan hệ giữa con gái và chồng cũ của bà là Sayers phức tạp hơn nhiều so với quan hệ cha-con thông thường.

Nhưng cảnh sát nói rằng v́ Hartford đă quá 18 tuổi nên họ không thể làm ǵ được.

Hôm thứ Hai vừa qua, cặp đôi loạn luân này đă bị kết tội tấn công t́nh dục cấp độ ba sau khi các xét nghiệm ADN cho thấy họ là cha-con, và là bố mẹ của đứa con chung giữa hai người.

Bà McConvey cho biết bà và ông Sayers đă chấm dứt quan hệ từ năm 1991. Sau đó bà chuyển về Connecticut vào năm 2006 để con gái của hai người là Hartford có thể sống gần cha.

Bà McConvey muốn trốn đi cùng con gái của ḿnh sau khi Sayers đưa Hartford tới Florida, nhưng một lần nữa, cảnh sát lại nói rằng họ không thể làm ǵ v́ cô bé đă 18 tuổi.

"Tôi đă nói với họ rằng: 'Thậm chí ngay cả khi nó có quan hệ yêu đương với cha ruột của ḿnh ư?'" - Mc Convey đă nghi ngờ mối quan hệ này khi hai cha con vẫn ngủ chung giường.

Bà McConvey cũng tiết lộ thêm rằng con gái của bà đă bị một người khác lạm dụng trong nhiều năm liền, người này sau đó đă bị truy tố.

"Đó là lư do tại sao nó lại ra nông nỗi này" - bà McConvey nói.

Mặc dù không được gặp con gái sau nhiều tháng, nhưng bà McConvey nói rằng bà hiểu có chuyện ǵ đó không ổn đang xảy ra.

"Đó chính là ở cách mà họ luôn luôn ở bên nhau. Như họ đề lên trang Facebook cá nhân rằng họ đă kết hôn, nhưng lại không đề cập tới chồng/vợ của ḿnh".

Một người bạn cũ của Hartford đă tŕnh báo lên cảnh sát vào tuần trước về câu chuyện của cặp đôi này v́ quá giận dữ với việc Sayers bán các bức ảnh sex của Hartford.

Ngoài ra, cặp đôi này c̣n bị cáo buộc tội âm mưu và có hành động khiêu dâm. Cả Hartford và Sayers đều nói rằng ḿnh vô tội trước cáo cáo buộc này.

Lê Thu (theo Asia One)
vuitoichat_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	20121212115535_20121211.183119_facebook.jpg
Views:	33
Size:	30.0 KB
ID:	431168  
Old 12-12-2012   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,442
Thanks: 0
Thanked 5,966 Times in 3,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 988 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

bang Connecticut bà nội con ṣ lê thu
Minhrau_is_offline  
Old 12-15-2012   #3
Song Song
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 1,330
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
Song Song Reputation Uy Tín Level 1
Default

bó tay luôn
Song Song_is_offline  
Old 12-15-2012   #4
Vien_Phuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,187
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
Vien_Phuong Reputation Uy Tín Level 1Vien_Phuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Hahaha hôm nay không rảnh đi nge chửi Việt Cộng mà bàn loạn cái vụ Loạn Luân này cho cương tinh thần.

Hầu hết tất cả sinh vật (có nghĩa là cả loài người và loài thú) đều tin và sống theo luân lư không có sự giao hợp nhục thể giừa người cùng máu mủ. Nhưng nếu nói ra th́ rất dài ḍng, không thể diễn chứng được tất cả. Cho nên tôi ráng giải thích một cách thiệt đơn giản, trong đó có cả Tôn Giáo, Khoa Học, và Tập Quán v v.

- Nếu dựa vào lịch sử tôn giáo của Thiên Chúa Giáo (dựa theo lịch sử người Do Thái) th́ nguồn gốc con người bắt đầu từ ông A-Dong (Adam) và bà E-Và (Eve). Và 2 cụ này được tạo ra bởi đất

Bây giờ ḿnh đặt giả thuyết nếu 2 cụ không tù ti với con cái, hoặc con cái 2 cụ không tù ti tú tí với nhau th́ sao lại có thể sinh sản ra nhân loại.

Đây là nói về lịch sử tôn giáo, c̣n nếu so sánh lịch sử tôn giáo của dân Do Thái với lịch sử của nhân loại, cũng như lịch sử của tất cả sinh vật th́ lại là vấn đề khác

- Người Trung Hoa không theo khoa học tây phương là người cùng máu mủ trong bao nhiêu đời không được cưới nhau, mà họ lại thực tế hơn là cho phép người khác máu mủ (nói rơ hơn miễn là khác họ) được cưới nhau, nhưng người cùng họ th́ không kể là bao nhiêu đời cũng không được cưới nhạu

Nghĩa là anh em con chú bác th́ không được cưới, nhưng chị em con d́, cô cậu v.v miễn là khác họ th́ được phép.

- Người Nhật th́ mẹ con, cha con v.v th́ làm ráo. Đàn bà Nhật có tập tục là để giừ con trai khỏi xa đọa, lo học hành v.v họ đôi khi làm t́nh với con trai để giừ chân con họ

Nói chung ra th́ loạn luân hay không c̣n dựa vào tập quán của từng xứ sở. Vấn đề xă hội ngăn cản phải qua bao nhiêu đời mới được cưới nhau, không hẳn là tội lỗi (với người tin là tội th́ là tội) mà là theo khoa học th́ khi hai người cùng máu mủ quá gần, chưa qua thời gian mấy đời khi có con th́ dễ mang binh truyền nhiễm, cũng như sinh ra nhiều quái bịnh.

Đó là nhừng cái ḿnh cần lợi dụng kỹ thuật tân tiến của khoa học, máy móc, tài liệu v.v mà học hỏi thêm thay v́ nghe cái ǵ chửi hoặc chê cái đó.

Đà số nhừng người theo tập tục phải sau 3 đời, có địa phương phải sau 6 đời v.v th́ mới được giao hợp. Nhừng người này giải thích con vật (cũng là sinh vật) nó làm tưới hạt me bởi v́ con vật không có linh hồn. Trong khi có một số tôn giáo theo thuyết luân hồi lại tin con vật là loài người đầu thai v.v.

Nói về con vật tôi chưa từng thấy có con ngựa nào tự cắn lưỡi chết. Nhưng mấy chụic năm trước đây tôi nghe người chăn ngựa kể với tôi về đặc tính của loài ngựa. Ổng nói ngựa con không bao giờ làm t́nh với ngựa mẹ (ngựa bố th́ nhảy đực ngựa con), nếu 2 mẹ con xa nhau và không nhận ra nhau, khi làm t́nh ngựa sẽ chảy mồ hôi và khi ngựa con hửi mùi mồ hôi nhận ra mẹ ḿnh th́ nó cắn lười chết.

Cái vụ ngựa này có lẽ tôi phải lên mạng t́m hiểu thêm. Rồi cũng có nhừng tập quán như người Do Thái không ăn thịt heo, (nhiều) người Ấn Độ không ăn thịt ḅ, và có xứ không ăn thịt rùa, người Tây Tạng cho nhừng con giun là cha mẹ, tổ tiên đầu thai v.v.

T.B Nói một cách đơn giản là đa số các quốc gia chống đối vấn đề người thân cùng máu mủ trong khoảng bao nhiêu đời không nên có liên hệ t́nh dục để sanh con. Đây hông phải là tội với tạo hóa, mà các quốc gia cũng như tôn giáo dựa vào Khoa Học và sự hiểu biết qua nhiều ngàn năm, họ làm để ngăn ngừa nhân loại có quá nhiều người manh dị tật, cho sức khỏe v.v.

Và đây là nhừng điều tôi muốn được thảo luận để học hỏi thêm thay v́ chỉ dựa vào tập quán để có nhừng tuyên bố nhừng câu chính ḿnh chưa hiểu.

Last edited by Vien_Phuong; 12-15-2012 at 20:59.
Vien_Phuong_is_offline  
Old 12-15-2012   #5
Vien_Phuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 1,187
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
Vien_Phuong Reputation Uy Tín Level 1Vien_Phuong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tôi vừa đọc lướt qua một vài câu hỏi và trả lời về vụ Ngựa Con nhảy đục Ngựa Mẹ, và được biết không phải ngựa con cắn lưỡi tự tử như người Việt Cộng (hồi đó 2 hai đều là người Quốc Gia nhưng sau 75 một đứa thành Việt Cộng một thằng thành Việt Kiều). Mà khi sanh th́ Ngựa Cháu aka Ngựa Con thường dễ mắc dị bịnh

Cho nên nhiều người nuôi ngựa thường tránh cho 2 mẹ con làm tṛ loạn luân. C̣n ngoài thiên nhiên th́ không hiểu ra sao
Vien_Phuong_is_offline  
Old 12-15-2012   #6
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 17
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

- Người Nhật th́ mẹ con, cha con v.v th́ làm ráo. Đàn bà Nhật có tập tục là để giừ con trai khỏi xa đọa, lo học hành v.v họ đôi khi làm t́nh với con trai để giừ chân con họ <<< ????
Lan-Anh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.