HOME

24h

USA

GOP

Phim Bộ

Phim-Online

News-Clips

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 02-22-2013   #1
tonny_thuong
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
tonny_thuong's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 61,375
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 79
tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1tonny_thuong Reputation Uy Tín Level 1
Default Microsoft “chi đậm” 30 triệu USD quảng cáo Outlook.com

Gă khổng lồ phần mềm xứ Redmond rất tự tin về dịch vụ email "tốt nhất trên Internet" của ḿnh nên mạnh tay chi 30 triệu USD cho chiến dịch quảng cáo rầm rộ trên toàn nước Mỹ.

Với việc tung ra webmail Outlook.com, Microsoft đă mở một "mặt trận" mới, thách thức sản phẩm của Google, Yahoo!, AOL và một danh sách dài các nhà cung cấp khác.

Để tiếp sức cho dịch vụ email mới, hăng sẽ chuyển đổi tất cả tài khoản người dùng từ Hotmail, MSN.com và các dịch vụ khác sang Outlook.com kể từ mùa Hè này, nếu chủ nhân các tài khoản không tự chuyển đổi trước thời điểm đó. Tất cả dữ liệu cũ, bao gồm tin nhắn, địa chỉ liên lạc và các thiết lập sẽ được xuất sang Outlook.com, đồng thời người dùng cũng được giữ lại địa chỉ email cũ của ḿnh.

Mặc dù đây là thời điểm lên ngôi của mạng xă hội và các dịch vụ tin nhắn đa nền tảng, nhưng email vẫn giữ vai tṛ cực ḱ quan trọng, v́ vậy thị trường cung cấp dịch vụ email vẫn là một "chiến trường" trọng điểm đối với các hăng công nghệ có tham gia vào lĩnh vực Internet.

Dù trên PC, smartphone hay tablet, mọi người vẫn thường xuyên kiểm tra email của ḿnh. Chính thói quen này giúp các nhà cung cấp dịch vụ xác định đối tượng quan tâm của người dùng, từ đó bán được những quảng cáo thích hợp. Đây là cách kiếm tiền của những webmail hiện nay.

Cũng v́ tầm quan trọng của thị trường này mà Microsoft, Google lẫn Yahoo! vẫn đổ nhiều công sức vào các dịch vụ email của ḿnh.

Microsoft đă bắt đầu thử nghiệm Outlook.com từ ngày 31/7/2012 và chính thức tung ra webmail này vào ngày 19/2/2013. Để chào đón sản phẩm mới, Microsoft đă mạnh tay mở chiến dịch quảng cáo lớn nhất trong lịch sử ra mắt của dịch vụ email, Oulook.com đă xuất hiện trên TV, radio, các trang web, bảng quảng cáo ngoài trời và cả... xe buưt tại Mỹ. Hăng dự kiến sẽ dành khoảng tiền 30 triệu USD cho việc quảng bá kéo dài ít nhất 3 tháng.


Microsoft “chi đậm” 30 triệu USD quảng cáo Outlook.com
Trước đây, Microsoft đă từng đánh mất vị trí dịch vụ email lớn nhất hành tinh của Hotmail vào tay Gmail bởi sự thiếu sáng tạo. Hiện tại webmail của Google đang dẫn đầu thị trường dịch vụ email với hơn 425 triệu tài khoản, bao gồm các tài khoản chỉ sử dụng trên điện thoại và các thiết bị di động khác, theo con số do gă khổng lồ Internet tự công bố. Trong khi đó, số liệu từ comScore cho hay, hiện có 306 triệu người dùng Gmail (ngoại trừ số người dùng từ thiết bị di động), tăng trưởng 21% so với năm ngoái. Về thứ 2 là Yahoo! Mail với 293 triệu người dùng, giảm 2%, Hotmail đứng thứ 3 với 267 triệu người dùng, giảm đến 16% so với năm rồi.

Theo Microsoft, kể từ khi thử nghiệm đến trước thời điểm chính thức phát hành, Outlook.com đă có 60 triệu người dùng, trong đó 20 triệu được cho là từ bỏ Gmail để sử dụng dịch vụ mới của hăng, trong khi số liệu mà comScore ghi nhận được vào cuối tháng 12/2012 là 38 triệu người dùng.

Các tính năng mới đáng chú ư của Outlook có thể kể đến như gởi tập tin lớn, gởi hàng trăm bức ảnh cùng lúc, sổ địa chỉ tự động cập nhật thông tin liên lạc, kết nối đến bài viết trên mạng xă hội Facebook, Twitter, LinkedIn và đặt biệt là ít quảng cáo hơn Hotmail đến khoảng 60%.

Tuy nhiên, không có bất ḱ tính năng mới nào của Outlook tạo được sự đột phá so với đối thủ. Phiên bản mới của Gmail cũng đă cho phép gởi tập tin dung lượng lớn, sổ địa chỉ trong dịch vụ mail của Google được cập nhật thông tin người dùng từ mạng xă hội Google+.

Google không phản ứng ǵ trước sự ra mắt của Outlook.com, nhưng hăng có kế hoạch chuyển đổi tất cả người dùng Gmail sang giao diện vừa được thiết kế lại trong vài tháng tới.

Yahoo! cũng đă tân trang dịch vụ email của ḿnh vào cuối năm ngoái nhằm mang lại trải nghiệm nhất quán trên máy và thiết bị di động.

Outlook.com là nổ lực mới nhất của Microsoft trên hành tŕnh lấy lại vị thế công ty công nghệ giá trị nhất toàn cầu, vốn đang bị Apple chiếm giữ, thậm chí là giá trị của Google cũng vượt xa.

Cả Apple lẫn Google điều có những thành công rực rỡ với các sản phẩm chủ lực. Nếu như "Táo khuyết" trứ danh với iPhone, iPad th́ Google vẫn thống trị lĩnh vực t́m kiếm và hệ điều hành Android cũng đang được sử dụng rộng răi trên các thiết bị di động.

Trong cố gắng của ḿnh, Microsoft đă mang đến một Windows 8 với những thay đổi có tính cách mạng, một Windows Phone 8 đủ khả năng giành vị trí thứ 3 trên thị trường di động sau Android và iOS, một máy tính bảng Surface đáng gờm với bất ḱ đối thủ nào. Giống như Outlook.com, tất cả các sản phẩm chiến lược của Microsoft ra mắt trong thời gian gần đây đều kèm những chiến dịch quảng bá rầm rộ.

Tuy nhiên, có vẻ như các nhà đầu tư vẫn chưa thấy dịch vụ email mới của hăng có tiềm năng ǵ. Giá cổ phiếu của Microsoft đóng ở mức 28,05 USD vào ngày ra mắt Outlook.com, tăng 26 cent so với thời điểm trước đó và tăng 20 cent so với những ngày cuối tháng 10, lúc hăng phát hành Windows 8.

Theo Dân Trí
tonny_thuong_is_offline  
Attached Images
 
 

Tags
chiến dịch quảng cáo, dịch vụ email, microsoft, Outlook.com
User Tag List



 
New Menu

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

SERIES ONLINE 1

SERIES ONLINE 2
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

VN News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:29.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07170 seconds with 12 queries