Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 03-15-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default VietFace TV và Nguyễn ngọc Ngạn làm scandal để d́m SBTN và Quốc Khanh

VietFace TV và Nguyễn ngọc Ngạn làm scandal để d́m SBTN và Quốc Khanh

Chuyện là như thế này,

Sau khi đi show “30 tháng 4” năm ngoái bên Âu Châu về ca sĩ Quốc Khanh lên ngay đài SBTN để làm phỏng vấn ngày 4 tháng 5, anh ta nói có 1 “chuyện vui” khi hát ỡ bên Na Uy, anh ta muốn hát mỡ màn nhưng ông Ngạn và bầu show muốn anh hát cuối, Quốc Khanh nhất định phải hát mở màn và t́nh nguyện hát mỡ màn và hát cuối, tức là hát 2 lần. Hai bên đồng ư, chuyện hát ḥ đêm đó diển ra suôn sẽ.

Ngày 6 tháng 6, người điều hợp chương tŕnh của Viet Face TiVi (của TT Thúy Nga) là Trọng Thắng mời ông Nguyễn Ngọc Ngạn ( MC của TT Thúy Nga) lên phỏng vấn. Trọng Thắng hỏi ông Ngạn:

Trích dẫn:
…vừa rồi trong cái show gần đây tại Little Saigon có sự kiện là ca sĩ Quốc Khanh có nói rằng là chú Ngạn và ban tổ chức không cho ảnh hát 2 bài hát đó th́ cái sự kiện này chú thấy đối riêng với cá nhân chú thấy sự kiện này chú suy nghĩ như thế nào?


1/ Trọng Thắng đă xem cái Youtube video của SBTN/Quốc Khanh trong cả tháng rồi, Thắng biết đây là “vấn đề hát trước, hát sau, hát 2 lần” nhưng Thắng lại đi đặt câu hỏi là “không cho ảnh hát”. Tại sao Thắng lại bóp méo cái sự thật mà anh đă biết. Cho dù là có tin đồn rằng “không cho hát” th́ Thắng vẫn có thể sữa chửa lại cho đúng để đặt câu hỏi cho đúng, không làm cho người xem hiểu sai vần đề.

2/ Trọng Thắng đưa 1 tin đồn bôi lọ cá nhân ông Ngạn lên mà không kèm theo thời gian, địa điểm của cái show ở Little Saigon đó, không đưa ra nhân chứng, không trích dẩn lời của Quốc Khanh. Cái loại tin đồn “4 không” này giới truyền thông Mỹ chỉ xử dụng để làm ra những show rẻ tiền, lá cải để mang người ta lên TV để chữi mắng nhau, vung tay múa chân làm tṛ cười cho khán giả. Vậy mà Trọng Thắng lại xử dụng để mào đầu câu chuyện cho 1 người nổi tiếng trên thế giới như ông Ngạn. Tŕnh độ nghiệp vụ của VFTV qúa kém.

Ông Nguyễn Ngọc Ngạn trả lời:

Trích dẫn:
Chú không hiểu chú không hiểu cho đến giờ này Quốc Khanh và đài SBTN lại đưa cái chuyện đi show ở bên Pari và Na Uy lên chú không hiểu để nhằm mục đích ǵ…


1/ Trước show cả tháng có 1 vụ x́ căng đan lớn mà cả ông Ngạn, Quốc Khanh, 2 bài hát của Việt Khang đều là tâm điểm. Sau khi show xong th́ nhất định là truyền thông SBTN sẽ phỏng vấn người trong cuộc, truyền thông là như vậy đó. Một người viết chuyện ma như ông Ngạn, chuyên sáng tạo t́nh tiết câu chuyện cho người đọc hiểu, với bản lănh như thế mà ông Ngạn không hiểu, thật là lạ.

2/ Trọng thắng chỉ hỏi “trong show ở Little Saigon … Quốc Khanh nói là” thế mà ông Ngạn lại trả lời là “SBTN đưa cái chuyện”. Xin ông Ngạn đừng giải thích là ông tin các ca sĩ của TTTN mách lại chuyện ông bị SBTN bôi lọ nên ông đem danh dự của ông lên VFTV để đánh lại SBTN nhé. CHÍNH ÔNG NGẠN ĐĂ XEM YOUTUBE VIDEO CỦA SBTN TRÊN INTERNET. Ông Ngạn cũng biết Quốc Khanh nói chuyện “hát 2 lần” ở Nauy nhưng ông lại đem chuyện hát ở Pari ra làm chứng. Ở Pari th́ ông xắp cho Quốc Khanh và Đan Nguyên hát thứ nh́ sau Ư Lan, tức là chỉ hát có 1 lần. Ông đă xem Youtube video rồi ông biết Quốc Khanh không hề xài chữ “ếm" hay “ngăn cản” thế mà ông vẩn nói

Trích dẫn:
nếu bảo là tôi ếm hay ngăn cản th́ tôi đâu có giới thiệu lọng trọng như vậy


Ông Ngạn chỉ tập trung vào việc chứng tỏ là ông đúng chứ không có bàn ǵ về lời phát biểu của Quốc Khanh trên SBTN cả.

Nói tóm lại ngày 28 tháng tư Quốc Khanh hát ở Paris sau Ư Lan, chỉ hát 1 lần. Ngày 29 ở NaUy th́ Quốc Khanh nhất định phải được hát trước, ông Ngạn và ban tổ chức muốn Quốc Khanh hát sau cùng, sau khi bàn bạc th́ Quốc Khanh hát mở màn, hát kết thúc, hát 2 lần cùng 2 bài hát của Việt Khang. Đây là “chuyện vui” của Quốc Khanh, đối với người khác như tôi th́ đây là chuyện hy hữu của showbiz v́ vậy việc truyền thông SBTN loan tin đi là b́nh thường, hợp lư. Chuyện chỉ có như vậy. Thế mà Trọng Thắng của VFTV bóp méo sự thật để tạo x́ căng đan và ông Ngạn nương theo để kêu oan, chứng tỏ là ổng đúng. Những người không vào internet để theo dơi câu chuyện kỹ lưỡng, chỉ nghe đồn lại th́ nghĩ là SBTN và Quốc Khanh chơi bẩn, thương xót ông Ngạn và có vảm t́nh với VFTV hơn.


ông Ngạn nói trên VFTV


Quốc Khanh nói trên SBTN

_________________

Khanh Trên SBTN:

1/ Anh ta kể về chuyện xảy ra trong show tại Na Uy.

2/ Quốc Khanh muốn hát mở màn v́ lo cuối show hết giờ để hát. Ông Ngạn và ông bầu Sĩ muốn anh hát cuối show trước khi kư tên vào thỉnh nguyện thư. Cuối cùng th́ anh hát mở màn, hát chót, hát 2 lần.

3/ Anh không nói ǵ tới những căng thẳng giữa 2 bên.

4/ Theo QK th́ được hát nhạc của Việt Khang và dịp cuối tháng 4 là 1 hănh diện. Chuyện được hát 2 lần là 1 chuyện vui.

Nhận xét:

Được hát là hănh diện, hát nhiều th́ hănh diện nhiều, hănh diện nhiều th́ vui nhiều. Ca sĩ mà có chuyện vui, đặc biệt th́ họ kể cho fan nghe. Đây là 1 điều thông thường của giới showbiz thời bây giờ.

SBTN cũng như các truyền thông khác có 1 cái giống nhau là “đói tin”. Bỏ qua chuyện x́ căng đan trước khi show diển ra, khi ca sĩ của họ về là họ phải phỏng vấn để có cái mà chiếu cho khán giả xem. Đó là truyền thông. Chuyện chỉ có vậy, không thể đơn giản hơn được nữa.

Nguyễn Ngọc Ngạn trên VFTV: từ mốc 5 phút 27giây đến mốc 8 phút 8 giây

1/ Ông Ngạn nói về cái show ở Pari có 1600 người làm chứng.

2/ Ông muốn Quốc Khanh hát giữa để quay phim Youtube cho đẹp, âm thanh rơ. Ông năn nỉ Ư Lan ra hát mỡ màn.

3/ Ông không nói ǵ về phản ứng ngược của Quốc Khanh khi bị hát sau Ư Lan.

4/ Ở mốc phút 7 giây 19, ông Ngạn nói “cái ư nó chỉ có nhiêu đó mà về có thể loan 1 bản tin là chú Ngạn đă ém không cho hát mở màn”.

Nhận xét:

Cái video clip của ông Ngạn không có liên quan ǵ tới cái video clip của Quốc Khanh cả. Ông Ngạn xác định là có 1 bản tin nói về cái show ở Pari mà ông đang nói tới.

Phải chăng tất cả người Việt trên thế giới đang xem cái video clip của Quốc Khanh trên SBTN nói về show ở Na Uy, riêng ông Ngạn th́ xem 1 cái video clip khác cũng của Quốc Khanh và SBTN nói về show ở Pari.

Đây có thể là 1 nghi án lớn nhất thế kỷ này của giới showbiz Việt hải ngoại mà chỉ có ông Nguyễn Ngọc Ngạn và Vietface TV mới phá được.

Được sửa chữa bởi MT8er ngày Tư 3 13, 2013 6:11 am; sửa lần 2.

Theo Mt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	40
Size:	4.3 KB
ID:	450995  
Hanna_is_offline  
Old 03-15-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,367
Thanks: 0
Thanked 5,875 Times in 3,183 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 968 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

việt face là đài việt cộng đừng để nó lừa
Minhrau_is_offline  
Old 03-15-2013   #3
aiia
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 75
Thanks: 1
Thanked 17 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 15
aiia Reputation Uy Tín Level 1
Default

cai' tha(`ng lo^`n we` dde^'t dde? Quo^'c Khanh no'i...."co' 1 chuye^.n ra't la` vui...", chuye^.n co' con ca(.c gi` dda^u ma` vui. No'i va.y dde^? cha^m bie^'m o^ng Nga.n thi` co'.
aiia_is_offline  
Old 03-15-2013   #4
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Xem 2 video clip thấy hiện ra hai con người hoàn toàn khác nhau:
- Quốc Khanh th́ mặt mày tươi cười vui vẻ khoe niềm vui được hát bài hát ư nghĩa tới hai lần trong một buổi tŕnh diễn, Cách nói chuyện và thái độ của Quốc Khanh lộ rơ sự hạnh phúc và thích thú.
- C̣n NNN th́ ngược lại mặt mày nhăn nhó, cau có và giọng nói rất ư là hằn học. Thái độ như con gà chọi bị phun rượu đỏ mặt tía mồng đang mài cựa để nhảy vào đá chọi.
he he he
dzui nha
cgdl_is_offline  
Old 03-15-2013   #5
hongyen2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
hongyen2000's Avatar
 
Join Date: Aug 2011
Location: Usa
Posts: 3,383
Thanks: 170
Thanked 1,034 Times in 581 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 175 Post(s)
Rep Power: 16
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6hongyen2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Chỉ có một cái thằng ngạn chó mà không tiêu diệt nó được th́ làm sao mà tiêu diệt cộng sản !!! Mấy con chó chuyên sủa chớ không biết phải làm ǵ ngoài ăn cứt
hongyen2000_is_offline  
Old 03-15-2013   #6
thanhvietsn
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 746
Thanks: 28
Thanked 36 Times in 28 Posts
Mentioned: 7 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 0
thanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the pastthanhvietsn has a little shameless behaviour in the past
Default

VietFace TV tào lao! cộng sản đang nhuộm đỏ thông tin trên VietFace TV và Thúy Nga Paris By Night. Qua video clip chia sẻ của Quốc Khanh trên SBTN, không thấy có bất cứ lời lẽ ǵ xúc phạm hay bội nhọ MC Ngạn, cũng không tiết lộ xung đột ǵ giữa họ. Vậy chẳng hiểu sao MC Ngạn và Trọng Thắng tự trát phân vào mặt ḿnh như thế nhỉ? lạ thật!
thanhvietsn_is_offline  
Old 03-15-2013   #7
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

chuyện nhảm
qthinh_is_offline  
Old 03-15-2013   #8
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,539
Thanks: 57,999
Thanked 58,084 Times in 18,880 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Đây gọi là "Có Tật Th́ Giật Ḿnh" và "Giận Quá Th́ Mất Khôn"
Nguyễn Ngọc Ngạn là một nhà văn, nhưng có lẽ sau lần trả lời phỏng vấn này h́nh tượng của ông ta sẽ nhạt nḥa hơn trong tầm mắt khán giả. Ông ta nghĩ ǵ khi một mực khẳng định rằng SBTN và Quốc Khanh đang nói về ông ta? Thật ra SBTN chỉ muốn Quốc Khanh chia sẽ với khán giả tại Mỹ về sự hưởng ứng của khán giả tại Pháp và Na Uy về phong trào tham gia kư tên thỉnh nguyện thư. Quốc Khanh th́ tŕnh bày thật rơ ràng rằng mục đích của QK và ĐN là muốn tŕnh bày 2 nhạc phẩm đong đầy ư nghĩa và lư tưởng đó đến với khán giả hơn một lần, và chỉ có thế thôi. QK chưa khi nào bảo rằng NNN ém tài hoặc ngăn cản. Vậy th́ tại sao NNN lại có vẻ nông nổi và cay cú như vậy suốt cuộc phỏng vấn với Trọng Thắng?
Ông không hiểu tại sao, hay là chúng tôi là những người không hiểu tại sao đây?
Cái lư do mà ông nêu ra như là chẳng ai muốn hát mở đầu Bởi v́ khi đó th́ âm thanh, ánh sáng và cũng như khán giả chưa chuẩn bị. Ông cho rằng khán giả đều là con nít hay sao khi dùng điểm này làm lư do? Một chương tŕnh Đại Nhạc Hội quy mô như vậy lại có thể nói rằng âm thanh và ánh sáng chưa được chỉnh đốn đàng hoàng. Mở đầu chương tŕnh th́ thường là những nhạc phẩm lôi cuốn khán giả mà ông lại bảo rằng chẳng ai muốn hát mở đầu là như thế nào?
Ông đă là một người thành thân, và là một người thành danh và thành công trong vai tṛ MC từ bao năm qua. Nhưng tại sao ông lại quá thất bại trong lần phỏng vấn này? Không có một sự kiện liên quan nào về 2 phần Video clips vừa qua. Thế nhưng ông măi một mực bảo rằng SBTN và QK đang bêu xấu ông. Có phải ông có tật nên giật ḿnh hay không? Ông khoa tay, múa chân và bậm môi nghiến răng như thế có phải chỉ v́ giận quá mà mất khôn hay chăng? Nhưng ai đă làm ông giận như thế? Có lẽ v́ phục vụ cho CS nên ông đă bị lây cái bệnh "Hoang Tưởng" của chúng rồi. Tuổi đời ông th́ cũng khá cao rồi cho nên suy nghĩ cũng dễ bị lệch lạc, và đấu óc cũng không c̣n minh mẫn nữa. Cho nên có 2 điều mà ông nên làm lúc này. Thứ nhất là đừng làm con Chó săn phục vụ cho CSVN nữa. Thứ hai là nên về vườn vui thú đoàn viên trước khi đứt gân máu trong lần phỏng vấn tới.
phokhuya is_online_now  
Old 03-15-2013   #9
3dungvemcondo
Banned
 
Join Date: Feb 2012
Posts: 2,649
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
3dungvemcondo Reputation Uy Tín Level 1
Default

văi lồn lủ chó đéo
bọn vẹm của thúinga. thằng ngạn 4 lù này đă quên rằng vợ con trước của nó đă chết ch́m dưới ḷng biển.
c̣n thằng trrọng lồ ǵ đó cuả lồn lợn tv là cs đặc nhiệm để theo dơi và điều khiển lủ chó vẹm 4 lù trong đám thúi nga
3dungvemcondo_is_offline  
Old 03-16-2013   #10
seattleboys
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Sep 2010
Posts: 148
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 14
seattleboys Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tat ca bon Viet hay noi nham , Cho vai trai than phong cua china no tung bon cho chet nay la xong .
seattleboys_is_offline  
Old 03-16-2013   #11
binhthanh77
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 855
Thanks: 8
Thanked 420 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cái thằng Nguyễn Ngọc Ngạn nầy nếu kể từ thời sinh viên hay thời mới định cư tại Toronto Canada th́ ói luôn că ngày...Lúc nào cũng tranh giành quyền cao chức trọng mà sự nhục nhả hay că theo VẸM thời sinh Viên để mong lấy chức Tổng Thư Kư TH.SVSG (quen được TCS và Kh.L dịp nầy) hay chức thư kí hội nhà văn VN hải ngoại (vô được Thúi Nga dịp nầy)
binhthanh77_is_offline  
Old 03-16-2013   #12
muabaohiem
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 237
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
muabaohiem Reputation Uy Tín Level 1
Default

Mo^t o^ng lam` cho dai` VFTV, Mot o^ng lam` MC cho Thuy' Nga VC nen ha^m` ra^p. bo^i nho. SBTN ddo' ma`, ddung' la` hen`.,Lam` va^y. khan' gia? ghet' the^m tho^i ma^y' o^ng o*i.
muabaohiem_is_offline  
Old 03-17-2013   #13
cauutnho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 202
Thanks: 0
Thanked 18 Times in 15 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
cauutnho Reputation Uy Tín Level 1cauutnho Reputation Uy Tín Level 1
Default

Cho mấy thằng Asia chết cho vui . Nói to mà làm chẳng có bao nhiêu . Tối ngày cứ nói chống cộng sản, tại sao mở show vẩn mời ca sĩ bên VN qua hát ? Thằng chó Việt Dzũng th́ là thằng Gay có tật, ai muốn hát cho Asia mấy thằng ca sĩ mới phải hiến than cho nó, c̣n thằng Nam Lộc nói láo riết đến bây giờ trên đầu không c̣n bao nhiêu cọng tóc .
cauutnho_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.