Những đường nét mềm mại của chiếc xe gốc được loại bỏ, thay thế bằng những đường nét nhiều góc cạnh, cứng cáp.
 |
Dáng vẻ của mẫu xe PCX tiêu chuẩn đă thay đổi rất nhiều sau khi trải qua các công đoạn độ. |
Mẫu
xe tay ga của Honda vẫn được giữ nguyên khối động cơ 150cc tiêu chuẩn, tác giả của sản phẩm này chỉ tiến hành “phẫu thuật thẩm mỹ” cho xe. Toàn bộ phần đầu xe đă được thay đổi hoàn toàn. Do đó, chúng ta không c̣n nhận ra cụm đèn pha với h́nh dáng chữ “X” tiêu chuẩn, thay vào đó là những đường nét thiết kế gồ ghề, nhiều góc cạnh, cứng cáp.
Kết hợp cùng với những đường nét cứng cáp mới của xe là lớp sơn màu xám kim loại, khiến “chú robot” này mang
dáng vẻ ĺ lợm hơn rất nhiều. Đặc biệt, dải đèn LED hai bên khiến cho dáng vẻ của xe thêm phần “bặm trợn”.

|
Thân xe được bổ sung thêm bộ khung thép cả phía đầu và phía đuôi xe, làm tăng thêm dáng vẻ khỏe khoắn. |

|
Phần đầu xe thay đổi rơ nét với những đường nét khỏe khoắn, góc cạnh. Kính gió mượt mà của xe được thay thế bằng những đường nét gồ ghề. Việc bố trí dải đèn LED hai bên khiến phần đầu xe trở nên khá "hung dữ". |

|
Màu xám kim loại kết hợp hài ḥa với những đường nét màu vàng, cam. |

|
Dè sau được loại bỏ, cụm đèn hậu được thiết kế lại và cả vị trí yên xe cũng trở nên hầm hố hơn. |

|
Phần đầu hầm hố của "chú robot" PCX. |

|

|

|
Công nghệ đèn LED được sử dụng nhiều, mang lại sự sang trọng cho xe. |
 |
TM