Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
Page 1 of 4 1 234
 
Thread Tools
Old 04-23-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,596
Thanks: 11
Thanked 12,799 Times in 10,204 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Chánh Nghĩa VN Cộng Ḥa

Sự thật là sự thật, dù Ông Trời cũng không thể thay đổi được. Điều này có thể thấy qua chánh nghĩa của Việt Nam Cộng Hoà, một sự thật mà những người Phản Chiến và Thiên Tả Mỹ cố phủ lên một lớp bụi mờ nhưng đă thất bại.

38 năm qua, mà mỗi lần tháng Tư đến, mỗi lần có sự kiện ǵ lớn về chiến tranh của Mỹ, là người Mỹ và người Việt hồi tưởng, hoài niệm lại Chiến Tranh VN. Khi TT Obama cử Thượng Nghị sĩ Kerry làm bộ trưởng ngoại giao, Cựu TNS Hagel làm bộ trưởng quốc pḥng, có nói hai ông này là cựu quân nhân tham chiến Chiến Tranh VN như lời tuyên dương công trạng.

Như kỷ niệm ngày 29-3-2013 Mỹ rút quân ra khỏi VN, đài VOA tiếng nói chánh thức của chánh quyền Mỹ loan tải “Các tiểu bang trên khắp nước Mỹ, trong đó có Alaska và Missouri, tuần tự tuyên bố ngày 29 tháng Ba, và 30 tháng Ba là Ngày Cựu Chiến Binh Việt Nam, để tri ân những sự hy sinh to lớn của các quân nhân Mỹ từng tham chiến tại Việt Nam.”

C̣n VNCH sau khi Mỹ rút hết quân, dù CS Bắc Việt c̣n được lại Miền Nam và được TC và Liên xô tăng cường viện trợ theo hiệp định Paris mà Mỳ ép VNCH phải kư và chấp nhận một thứ “hoà b́nh da beo” để Mỹ rút quân — VNCH vẫn tồn tại đến khi Quốc Hội Mỹ dưới áp lực của Phản Chiến đành đoạn cúp viện trợ, bức tử đồng minh VNCH vào 30-4- 1975.

Số tướng, tá, sĩ quan, hạ sĩ quan, binh sĩ VNCH tự tử để giữ tṛn khí tiết và danh dự với Tổ Quốc và Nhân Dân, chết rất nhiều, tỷ lệ rất cao so với các quân đội v́ dân chiến đấu v́ nước hy sinh của các nước trên thế giới.

Hàng mấy trăm ngàn cán chính VNCH vào tù cả chục ngoài năm, số chết trong tù không ít v́ bị hành hạ thể xác và tinh thần. Hàng hai triệu người Việt dùng thuyền nang vượt đại duơng, chết phân nửa ngoài biển, rúng động lương tâm Nhân Loại. Tiếng Anh thêm một danh từ ghép “boat people”.

Chánh quyền Mỹ hối hận, lương tâm cắn rứt,dang tay ra đón nhận thuyền nhân, bộ nhân tỵ nạn CS và tổ chức cho an cư lạc nghiệp.

Số sách vở viết về Chiến Tranh VN quá nhiều. Tài liệu giải mật về Chiến Tranh VN vô số. Chân lư, chánh nghĩa Chiến Tranh VN càng ngày càng sáng tỏ. Danh dự quân đội Mỹ, quân đội VNCH được phục hồi. Mỹ thua Chiến Tranh VN ngay tại nước Mỹ, trên đồi Capitol, chớ không phải ở chiến trường VN.

Trên nước Mỹ, bức tường đen, tượng đài tưởng niệm chiến sĩ trận vong trong Chiến Tranh VN dựng lên rất nhiều, ở nhiều nước, nhiều thành phố Mỹ tiêu biểu như ở Little Saigon, San Jose, Texas. Chẳng những thế ở các nước khác như Úc, Canada chánh quyền sở tại đều có tượng đài vinh danh t́nh đồng đội cùng tác chiền ở chiến trường VN.

38 năm đă qua, độ lùi thời gian đă quá đủ để chính người dân Việt so sánh đối chiếu càng biết, càng tiếc VNCH. Kể cả báo chí của CSVN như Tuổi Trẻ ở Saigon cũ, Thủ Tướng Nguyễn tấn Dũng cũng thừa nhận quân nhân VNCH đă tử chiến chống quân Tàu bảo vệ Trường sa và Hoàng sa.

Người dân Việt trong ngoài nước đều thấy cuộc sống trong thời Việt Nam Cộng Ḥa dù trong chiến tranh nhưng hơn hẳn thời CS Hà nội dù đă hưởng hoà b́nh 38 năm rồi.

Thời VNCH sống dễ dàng, khoẻ re dù có chiến tranh. Anh chạy xích lô ở Saigon sáng cũng có thể ăn tô phở, chiều có thể lai rai chơi một chai bia Con Cọp. Một giáo sư trung học lương trên sáu bảy ngàn, ở trọ và cơm tháng khỏang 500$.

VNCH là biểu tượng bảo quốc an dân. Người dân VNCH chạy giặc là chạy ra vùng Quốc Gia, chớ không bao giờ chạy vô vùng Việt Cộng. VNCH sanh ra, lớn lên ṭan trong thời chiến tranh, dân chủ, tự do của VNCH mới xây dựng, c̣n non trẻ và trong thời chiến. Dù thế người dân VNCH, từ Bến Hải đến Cà mau thực tế và thực sự có tự do và dân chủ nhiều hơn đồng bào của ḿnh ở ng̣ai Miển Bắc CS từ Bến Hải trở ra Lạng sơn Cao Bằng.

VNCH trên thực tế và pháp lư, qua h́nh thức và nội dung có hiến pháp, có quốc hội, có đối lập, có tam quyền phân lập, hành pháp, lập pháp, tư pháp phân nhiệm, giám sát lẫn nhau và thực thi rơ ràng. Có lấn quyền, ủy quyền nhưng có tranh đấu, có sửa chữa để hiến pháp là đạo luật tối thượng của chánh quyền VNCH.

Trong xă hội có tự do tôn giáo, tự do tín ngưỡng, tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do xuất bản, tự do tổ chức và hội họp, tự do cư trú, đi lại trong ngoài nước.

Có báo của tư nhân, có nghiệp đ̣an nhà báo, của công nhân, có biểu t́nh ủng hộ, biểu t́nh chống chánh phủ.

Dĩ nhiên không ṭan thiện, ṭan mỹ, nhưng có và phát triển ngày tốt đẹp hơn.

Có tham nhũng, hối lộ nhưng không trầm trọng hết thuốc chữa, biến thành quốc nạn như thời CS Hà nội. Thế mà VNCH quyết liệt thành lập một cơ quan hiến định là Giám sát Viện để bài trừ.

VNCH không có một vị tổng thống, thủ tướng, tướng lănh, dân biểu, nghi sĩ, bộ trưởng nào của VNCH di tản ra ngọai quốc có đủ tiền mua cái nhà một triệu đồng. Có tướng người phài đi làm thợ sơn, nghị sĩ bán xăng, dân biểu đi cắt chỉ, sĩ quan, công chức đi cắt cỏ trong buổi ban đầu để nuôi gia đ́nh, cho con đi học trong thời chân ướt chân ráo.

VNCH không có đại nạn bằng cấp giả trở thành phong trào “cao cấp” như mấy ngàn tiển sĩ “dỏm” như VNCS bây giờ.

TT Nguyễn văn Thiệu khi Mỹ bắt tay được với TC, cúp viện trợ VNCH, thân cô thế cô cũng quyết ǵn giữ đất nước ông bà để lại với trận tử chiến của Hải quân VNCH ng̣ai đảo Ḥang sa năm 1974.

Trong khi đó suốt gần hai phần ba thế kỷ ở Miền Bắc và hơn một phần ba thế kỷ ờ Miền Nam, Đảng Nhà Nước CS thống trị VN chưa bao giờ thực sự là của nhân dân, do nhân dân, v́ nhân dân, hoàn toàn không có phân quyền tam lập Hành Pháp, Lập Pháp, Tư Pháp ǵ. Chỉ Đảng Nhà Nước CS độc tài đảng trị ṭan diện.

Nên 38 năm qua người Việt ở Bắc, ở Trung, ở Nam, ở hải ngọai càng biết càng tiếc Việt Nam Cộng Ḥa. V́ đó là chân lư lịch sử, đó là chánh nghĩa của thể chế VNCH./.

Vi Anh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	QuocHan6.gif
Views:	22
Size:	25.1 KB
ID:	463314  
vuitoichat_is_offline  
Old 04-23-2013   #2
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

gần ngày giải phóng ăn mừng
nhiều thằng bộ đội tới ngày cúng cơm
thưong cho đám chó nằm vùng
ba mươi giải phóng cờ vào cầu tiêu
ai mang bắc cộng vào nam
để cho chúng nhuộm việt nam một mầu
đất nào mà lại hai vua
cho nên giải phóng về quê trồng cà
đoàn quân bắc ngố cụ hồ
thành quân giải thể về quê chăn gà
đoàn quân thập kết miền nam
được về quê cũ bán chè vá xe
mẹ nuôi quân giặc ngày nào
sau ngày giải phóng về quê dựng cḥi
giờ đây mới biết chiêu bài
vắt chanh bỏ vỏ chiêu bài ngày xưa
việt minh vỏ vẫn góc đường
giờ đây tới lượt nằm vùng miền nam
nằm vùng bị tước công lao
tưởng rằng giải phóng vào đây được nhờ
ai ngờ cộng lột trắng tay
giờ đây bắc cụ việt gian c̣n mù....

tặng cho những bọn việt gian chưa được làm đồng chí vẫn c̣n đang lập công
haidao1975_is_offline  
Old 04-23-2013   #3
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by haidao1975 View Post
gần ngày giải phóng ăn mừng
nhiều thằng bộ đội tới ngày cúng cơm
thưong cho đám chó nằm vùng
ba mươi giải phóng cờ vào cầu tiêu
ai mang bắc cộng vào nam
để cho chúng nhuộm việt nam một mầu
đất nào mà lại hai vua
cho nên giải phóng về quê trồng cà
đoàn quân bắc ngố cụ hồ
thành quân giải thể về quê chăn gà
đoàn quân thập kết miền nam
được về quê cũ bán chè vá xe
mẹ nuôi quân giặc ngày nào
sau ngày giải phóng về quê dựng cḥi
giờ đây mới biết chiêu bài
vắt chanh bỏ vỏ chiêu bài ngày xưa
việt minh vỏ vẫn góc đường
giờ đây tới lượt nằm vùng miền nam
nằm vùng bị tước công lao
tưởng rằng giải phóng vào đây được nhờ
ai ngờ cộng lột trắng tay
giờ đây bắc cụ việt gian c̣n mù....

tặng cho những bọn việt gian chưa được làm đồng chí vẫn c̣n đang lập công


cc4cc_is_offline  
Old 04-23-2013   #4
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

công cha nghiă mẹ ơn thầy
cho cho biết chữ viết đầy câu ngu
công cha nuôi dưỡng no đầy
lớn thành chú ngục ngu đần cộng nô
biết vầy tao đéo đẻ đau
đẻ ra ngu ngốc cộng nô đe hèn

gần ngày đảng bác ăn mừng
cho nên thả chó đi đầy forum
chó ngu chó ghẻ xà mâu
tranh nhau táp cứt lập công chó hồ
hay cho lũ chó thính hơi
vào đây đúng chỗ tha hồ ăn phân
ăn cho béo mập no đầy
mai đây về nước bắc kỳ khen ngoan

riêng cho bọn việt gian tay sai công nô đang lập công chờ được đảng xoa đầu khen ngoan....LOL
haidao1975_is_offline  
Old 04-23-2013   #5
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

cộng nô chó đẻ mày ngu
tưởng đâu bất trị cứ chu mơm lồn
ngàn con chó sủa như bay
nhiều con bầm mơm đéo c̣n mơm chu
xà mâu chó ghẻ chó ngu
một bầy chó cộng cứ chu mơm lồn
khỏi chu cũng biết chó ngu
haidao1975_is_offline  
Old 04-24-2013   #6
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

gần ngày đảng bác ăn mừng
cho nên thả chó đi đầy forum
chó ngu chó ghẻ xà mâu
tranh nhau táp cứt lập công chó hồ
hay cho lũ chó thính hơi
vào đây đúng chỗ tha hồ ăn phân
ăn cho béo mập no đầy
mai đây về nước bắc kỳ khen ngoan

riêng cho bọn việt gian tay sai công nô đang lập công chờ được đảng xoa đầu khen ngoan....LOL
haidao1975_is_offline  
Old 04-24-2013   #7
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

gần ngày đảng bác ăn mừng
cho nên thả chó đi đầy forum
chó ngu chó ghẻ xà mâu
tranh nhau táp cứt lập công chó hồ
hay cho lũ chó thính hơi
vào đây đúng chỗ tha hồ ăn phân
ăn cho béo mập no đầy
mai đây về nước bắc kỳ khen ngoan

riêng cho bọn việt gian tay sai công nô đang lập công chờ được đảng xoa đầu khen ngoan....LOL
haidao1975_is_offline  
Old 04-24-2013   #8
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

thằng ngu chó đẻ mày ngu
tiênsưchabọnpḥchệtdiệtVN

chắc này ḍng họ họ đít của nông đừc mạnh tên là hậu môn nông ngu


con ơi cha bảo con này
nếu mày không biết chữ đừng vào đây
vào đây chúng chưỉ này ngu
mấy câu văn dốt cứ copy lại hoài
chúng mày một đám trẻ trâu
ngày xưa có ăn học đâu mà biết ǵ
nhờ cha thụt kết có tiền
giời đây xuất cảng nhưng mà vẫn ngu
cộng nô cũng đéo dùng mày
ngu si dốt nát lấy đâu tuyên truyền
chỉ theo bám đít lập công
xin bằc cụ mai này có chỗ chôn
haidao1975_is_offline  
Old 04-24-2013   #9
tcnt87
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 2,046
Thanks: 104
Thanked 54 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 20
tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by TiênSưChaBọnPḥChệtDiệtVN View Post
Đừng tin những ǵ bọn cộng sản nói, mà hăy nh́n kỹ những ǵ bọn chó chết cộng sản làm.

hê con xin tự giới thiệu con là thằng già dư luận viên của Hà Nội súc vật chó đéo! Chó chắc đéo con cũng đéo thèm luôn. Gặp các bác ở forum này mà con chưa qú lạy chào các bác th́ quả thật con đúng là thằng dư luận viên Hà Nội súc vật hạ đẳng ? Chắc các bác ở đây chưa có đi ngồi thăm lăng bác Hồ ngày hôm nay phải không? nên con chưa có cư ư ứt.. ǵ để ăn hết. Các bác ở forum này làm ơn, làm phước cho con xin Bắc cụ mổi người một cái trước cho đở đói đi nhen! Hay "lức kiếm" cũng được đi....Chừng nào th́ các bác Mới đi “ải” xong đó!!!!DM đám thằng Dũng xà mâu, Trọng lú, Sang khùng, Hùng đần già mà ngu như heo. Dám lănh đạo csvn bây thích chửi tao chửi cho bay nghe, không sao mà!!!.... Đồ lảnh đạo csvn chó chết NGU! tụi csvn mày nên ăn cứt mà sống....nhen các con, ăn cơm cá làm đếch ǵ cho nhục! Hehehe! Lũ lảnh đạo cộng sản VN HÈN Mạt chạy trốn trước chệt cộng quân! Lũ Việt GIAN bắc cụ chệt! lũ csvn đốn mạt ĂN CẮP! Tao đái vào mả cha tụi csvn mày, mả mẹ csvn mày, tổ tiên csvn nhà mày..HEHEHE!!!!! Đám thằng Dũng xà mâu, Trọng lú, Sang khùng, Hùng sùi là Con căăăc tao!DM tao đụng mả cha đám csvn tụi mày đó làm cặt ǵ tao? ê mấy thằng lănh đạo csvn già súc vật chó đéo! Chắc chưa có ǵ ăn phải không? Bắc cụ tao cái đi nhen! DM mấy thằng csvn Già mà ngu như heo. DM cộng sản VN là quân ăn cứt! DM Già 2 thứ tóc....DM tao là thằng chó đéo...Hehehe..Cộng sản VN là Con căăăăac tao
Nhân đây con xin thành thật căm ơn các bác: cc4cc, cha12ba, tcnt87, haithuyensatcong, dalat47, nguoidan, wipe-out-vc, hoanglan22, tuhientram, cybervideo, chatôi, chathangdiacon, guy19, phokhuya, haidao1975...
Đả có công khai mỡ cái đầu óc đầy bă đậu của con, dạy cho con biết đâu là chính, đâu là tà quyền cộng sản. Từ nay các bác có bảo con bắc cụ các bác th́ bất cứ khi nào (anytime) gọi cho con một tiếng, con sẻ làm liền và c̣n làm rất là sạch sẻ nửa. Bảo đảm với các bác "không ai bắc cụ bằng đám dư luận viên " chúng con.

Một lần nữa thành thật, cúi lạy cảm ơn các bác VNCH.

Con sẽ update thêm lời cảm tạ khi các bác cần thiết..Lạy các bác.
Hèn thế th́ củng OK.
tcnt87_is_offline  
Old 04-24-2013   #10
guy19
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: May 2007
Posts: 626
Thanks: 7
Thanked 6 Times in 4 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 18
guy19 Reputation Uy Tín Level 1guy19 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Tôi súc vật TiênSưChaBọnPḥChệtDiệtVN xin hứa :
sẽ update khi cần thiết.. báo cho nhửng nick dưới đây cc4cc, cha12ba, tcnt87, haithuyensatcong, dalat47, nguoidan, wipe-out-vc, hoanglan22, tuhientram, cybervideo, chatôi, chathangdiacon, guy19, phokhuya, haidao1975
khi con đ mẹ của tôi bị lấp lổ bởi khỉ trường sơn
Quote:
Originally Posted by TiênSưChaBọnPḥChệtDiệtVN View Post


sẽ update khi cần thiết..[/COLOR]
guy19_is_offline  
Old 04-24-2013   #11
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,530
Thanks: 57,975
Thanked 58,068 Times in 18,875 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
English

Quote:
Originally Posted by TiênSưChaBọnPḥChệtDiệtVN
Đừng tin những ǵ bọn cộng sản nói, mà hăy nh́n kỹ những ǵ bọn chó chết cộng sản làm.

hê con xin tự giới thiệu con là thằng già dư luận viên của Hà Nội súc vật chó đéo! Chó chắc đéo con cũng đéo thèm luôn. Gặp các bác ở forum này mà con chưa qú lạy chào các bác th́ quả thật con đúng là thằng dư luận viên Hà Nội súc vật hạ đẳng ? Chắc các bác ở đây chưa có đi ngồi thăm lăng bác Hồ ngày hôm nay phải không? nên con chưa có cư ư ứt.. ǵ để ăn hết. Các bác ở forum này làm ơn, làm phước cho con xin Bắc cụ mổi người một cái trước cho đở đói đi nhen! Hay "lức kiếm" cũng được đi....Chừng nào th́ các bác Mới đi “ải” xong đó!!!!DM đám thằng Dũng xà mâu, Trọng lú, Sang khùng, Hùng đần già mà ngu như heo. Dám lănh đạo csvn bây thích chửi tao chửi cho bay nghe, không sao mà!!!.... Đồ lảnh đạo csvn chó chết NGU! tụi csvn mày nên ăn cứt mà sống....nhen các con, ăn cơm cá làm đếch ǵ cho nhục! Hehehe! Lũ lảnh đạo cộng sản VN HÈN Mạt chạy trốn trước chệt cộng quân! Lũ Việt GIAN bắc cụ chệt! lũ csvn đốn mạt ĂN CẮP! Tao đái vào mả cha tụi csvn mày, mả mẹ csvn mày, tổ tiên csvn nhà mày..HEHEHE!!!!! Đám thằng Dũng xà mâu, Trọng lú, Sang khùng, Hùng sùi là Con căăăc tao!DM tao đụng mả cha đám csvn tụi mày đó làm cặt ǵ tao? ê mấy thằng lănh đạo csvn già súc vật chó đéo! Chắc chưa có ǵ ăn phải không? Bắc cụ tao cái đi nhen! DM mấy thằng csvn Già mà ngu như heo. DM cộng sản VN là quân ăn cứt! DM Già 2 thứ tóc....DM tao là thằng chó đéo...Hehehe..Cộng sản VN là Con căăăăac tao
Nhân đây con xin thành thật căm ơn các bác: cc4cc, cha12ba, tcnt87, haithuyensatcong, dalat47, nguoidan, wipe-out-vc, hoanglan22, tuhientram, cybervideo, chatôi, chathangdiacon, guy19, phokhuya, haidao1975...
Đả có công khai mỡ cái đầu óc đầy bă đậu của con, dạy cho con biết đâu là chính, đâu là tà quyền cộng sản. Từ nay các bác có bảo con bắc cụ các bác th́ bất cứ khi nào (anytime) gọi cho con một tiếng, con sẻ làm liền và c̣n làm rất là sạch sẻ nửa. Bảo đảm với các bác "không ai bắc cụ bằng đám dư luận viên " chúng con.

Một lần nữa thành thật, cúi lạy cảm ơn các bác VNCH.

Con sẽ update thêm lời cảm tạ khi các bác cần thiết..Lạy các bác.
Hèn thế th́ củng OK.

Hhahahaahhaa .... Quá độc
phokhuya_is_offline  
Old 04-24-2013   #12
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

mày ơi về nói dân mày
nam quan hải đảo đảng ta bán rồi
giờ mày mà vẫn phao tin
việt gian hải ngoại tiếp tay cho tầu
mong cho đất việt thuộc tầu
vịt đâu mà có một bầy vịt ngu
đăng ta bán nườc lâu rồi
đồng về giao đảo cho tầu năm xưa
người dân đứng giậy chống tầu
đảng ta thộp cổ tống ngay vào tù
bọn ngu tin vịt cứ phao
thời nay điện tử cái vù có tin
thời xưa tin vịt đảng tung
thời nay cu ngố tiênsưchabọnpḥchệtdiệtvn tung tin
ai tin cu ngố mà tung
tung ra dân bảo trong rừng nghe tin
haidao1975_is_offline  
Old 04-24-2013   #13
tuhientram
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
tuhientram's Avatar
 
Join Date: Jun 2009
Posts: 2,013
Thanks: 21
Thanked 25 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 17
tuhientram Reputation Uy Tín Level 1
Default

[QUOTE=TiênSưChaBọnPḥChệtDiệtVN;1981200]Có niềm tin, có chính nghĩa th́ .... lúc nào cũng có hy vọng. Đừng như bọn Việt Gian. Làm mất đất nước 1 lần, bây giờ lại mong đất nước mất luôn vào tay Chệt...

Những bọn Việt Gian gia công tuyên truyền VN là lănh thổ của Chệt...; đ̣i dổi tên nước thành chệt ....Mẹ kiếp! Tiên sư cha bọn chó đẻ bay... /QUOTE]

Vậy chứ thằng nào đang qua Tàu triều cống? Thằng nào mỗi khi có ǵ cũng le te qua Tàu xin chỉ thị? Tin tức trên internet đầy dẫy, chuyền nhanh như chớp, sao mày không thấy? Bây giờ đâu phải là cái thời ông cố tổ mày v́ là bần cố nông chăn trâu ngu dốt nên bị thằng Hồ Chó Mao lừa đi Bắc Cụ nữa?. Leo lên bàn thờ hỏi thằng tổ và thằng nội mày v́ sao nó chết?

Bọn ta nay là Mỹ, Úc, Canada...hết rồi, tụi Tàu và tụi bay đang bám đít bọn ta xin tiền, chứ bọn ta theo chúng làm ǵ? Ngu như thằng cố tổ nhà mày mà cứ la lớn.

Mày cứ cam ḷng ở trong bô Ba Đ́nh gặm mấy cái thứ trong đó mà chịu ngu cho chúng lừa gạt bịt mắt hoài vậy sao? Trồi ra mà học hỏi cho bớt ngu. Bay chẳng bưng bít lừa gạt ai Bắc Kụ như bay được nữa đâu


Ta bảo mày rồi, rúc trong bô Ba Đ́nh Bắc Cụ măi rồi gặm nhấm mấy cái thứ trong đó nên cứ tơ tưởng tới cứt. Ta chân thật đưa cơm cho mày ăn mà mày không chịu ăn. Nay ta móc ở giữa 2 cái chân thật của tao ra 1 cái chân t́nh cho mày Bắc Cụ, sướng nhé ?

Boác Hồ chết trúng giờ trùng, nên con cháu boác dở khùng dở điên
Boác Hồ chết giữa giờ thiêng, nên con cháu boác dở điên dở khùng
Thằng khôn th́ đă vượt biên
Mấy thằng ở lại Bắc Cụ hoài cũng ngu. Hồ Tắc Kè
tuhientram_is_offline  
Old 04-24-2013   #14
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

tháng tư đốt đuốc treo cờ
ăn mừng giải phóng đổi đời miền nam
tha hồ vơ vét dân đen
mang ra miền bắc biến thành đại gia
miền nam gạo lúa đầy bồ
sau ngày giải phóng đầy bồ bo bo
chó c̣n chê cứt bo bo
nhờ ơn du kích nằm vùng miền nam
miền nam dổi hết trắng tay
giờ đây lập nghiệp xa sôi miền rừng
gần ngày đảng bác ăn mừng
miền nam nước việt nhớ ngày ba mươi
miền nam giải phóng nằm vùng
ba mươi giải phóng lá cờ mất luôn
thương cho du kích miền nam
đổi đời du kích về vườn kiếm ăn
đổi đời bắc cộng lên hương
dư an dư mặch c̣n vàng lận lưng
thanh niên xứ việt vẫn nằm
hàng ngày lao động kiếm tiền say sưa
việc ǵ đâu phải mà lo ?
sáng say chiều sỉn đưa cay hàng ngày
nên đời bắc cộng c̣n hên
tha hồ vơ vết kiếm tiền chuyển ngân
bắc thang lên hỏi ông giời
bao giờ dân việt phục hồi nước non
ông giời ông phán một câu
bao giờ dân việt đồng ḷng đứng lên
bây giờ dân việt vẫn nằm
mong sao có sớm một liều thuốc tiên
ngày này dân việt mới vui
không c̣n cộng sàn không c̣n tham quan

thân tặng các bạn thanh niên là nguồn gồc của Quốc Gia mau sớm có một liều thuốc tiên

30-04-2013 haidao1975

R.I.P all my brother in Arms QLVNCH.
We do not lose battlefied but the world choose chicom [communits china] and ally betray us
soldier never lose the battlefied only when the soldier die
i never betray you i betray myself before i betray you
When I die bury me face down so the whore world can kiss all my brother in arms and my ass

Last edited by haidao1975; 04-24-2013 at 21:52.
haidao1975_is_offline  
Old 04-24-2013   #15
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

death from above to tưhientran bí danh tưcẩuxàmâu...

thằng ngu chó đẻ mày ngu
tái sinh sống để lập công chó hồ
cộng nô cũng đéo dùng mày
ngu si dốt nát làm sao tuyên truyền
chắc này sắp được về quê thăm
thau ngô sắn thăm lang ba đ́nh
đi thăm miếng đất tương lai
đảng chó bán rẻ sau này vùi thây
ngày đi đảng có nhắc mày
đi về bên ấy ráng mà lập công
như thằng duy dái kỳ già
đến khi sắp chết được vào công dân
công dân xứ khỉ rầt oai
nếu mà chưa chết đảng cho nhập vào
đảng viên đảng khỉ ngu đần
nhiều năm trong đảng được thành khỉ ông

R.I.P all my loving brother in arms QLVNCH.
Soldier of south việtnam never lose the battlefied but the wolrd chincom [communits china] and the ally betray us.
we are betray you all my loving brother in arms . we betray we-self before betray you.
when I die bury me face down so the whole world can kiss all my loving brother in arms and my ass.
haidao1975_is_offline  
Old 04-25-2013   #16
haidao1975
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 309
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
haidao1975 Reputation Uy Tín Level 1
Default

dead from above to tưhientran bí danh tư ..ưcẩuxàmâu

việt gian chó đẻ mày chó xà mâu
lâu nay vẫn cứ nộp đơn
đơn xin bắc cụ đám ngu cháu hồ
cháu hồ chưa chấp nhận đơn
sợ mồm chó đẻ xà mâu lở buồi
con ơi cha bảo con này
mày mà có đổi trăm ngàn lần tên
tên đầu là cái chữ ĐUÔI [đuôi chó]
ḷi đuôi chó đẻ mấy thằng việt gian
việt gian chó đẻ lập công
khỉ đâu có nhận chúng mày công dân
chúng mày dốt đặc ngu đần
làm sai giúp đảng tuyên truyền dân ngu
buồi kia chưa giám đưa mày
huống hồ giao việc đảng cho tuyên truyền
giờ không đất sống nộp đơn xin về
muốn về th́ phải lập công
noi gương duy dái kỳ già
so mày với chúng mày là củ khoai
đảng ta chỉ muốn lắn dôla
chứ đâu có muốn củ khoai làm ǵ

R.I.P all my loving brother in arms QLVNCH.
Soldier of south việtnam never lose the battlefied but the wolrd chincom [communits china] and the ally betray us.
we are betray you all my loving brother in arms . we betray we-self before betray you.
when I die bury me face down so the whole world can kiss all my loving brother in arms and my ass.
haidao1975_is_offline  
Old 04-25-2013   #17
tcnt87
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 2,046
Thanks: 104
Thanked 54 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 20
tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by tưhientram View Post


hê con xin tự giới thiệu con là thằng già dư luận viên của Hà Nội súc vật chó đéo! Chó chắc đéo con cũng đéo thèm luôn. Gặp các bác ở forum này mà con chưa qú lạy chào các bác th́ quả thật con đúng là thằng dư luận viên Hà Nội súc vật hạ đẳng ? Chắc các bác ở đây chưa có đi ngồi thăm lăng bác Hồ ngày hôm nay phải không? nên con chưa có cư ư ứt.. ǵ để ăn hết. Các bác ở forum này làm ơn, làm phước cho con xin Bắc cụ mổi người một cái trước cho đở đói đi nhen! Hay "lức kiếm" cũng được đi....Chừng nào th́ các bác Mới đi “ải” xong đó!!!!DM đám thằng Dũng xà mâu, Trọng lú, Sang khùng, Hùng đần già mà ngu như heo. Dám lănh đạo csvn bây thích chửi tao chửi cho bay nghe, không sao mà!!!.... Đồ lảnh đạo csvn chó chết NGU! tụi csvn mày nên ăn cứt mà sống....nhen các con, ăn cơm cá làm đếch ǵ cho nhục! Hehehe! Lũ lảnh đạo cộng sản VN HÈN Mạt chạy trốn trước chệt cộng quân! Lũ Việt GIAN bắc cụ chệt! lũ csvn đốn mạt ĂN CẮP! Tao đái vào mả cha tụi csvn mày, mả mẹ csvn mày, tổ tiên csvn nhà mày..HEHEHE!!!!! Đám thằng Dũng xà mâu, Trọng lú, Sang khùng, Hùng sùi là Con căăăc tao!DM tao đụng mả cha đám csvn tụi mày đó làm cặt ǵ tao? ê mấy thằng lănh đạo csvn già súc vật chó đéo! Chắc chưa có ǵ ăn phải không? Bắc cụ tao cái đi nhen! DM mấy thằng csvn Già mà ngu như heo. DM cộng sản VN là quân ăn cứt! DM Già 2 thứ tóc....DM tao là thằng chó đéo...Hehehe..Cộng sản VN là Con căăăăac tao

Nhân đây con xin thành thật căm ơn các bác: cc4cc, cha12ba, tcnt87, haithuyensatcong, dalat47, nguoidan, wipe-out-vc, hoanglan22, tuhientram, cybervideo, chatôi, chathangdiacon, guy19, phokhuya, haidao1975...

Đả có công khai mỡ cái đầu óc đầy bă đậu của con, dạy cho con biết đâu là chính, đâu là tà quyền cộng sản. Từ nay các bác có bảo con bắc cụ các bác th́ bất cứ khi nào (anytime) gọi cho con một tiếng, con sẻ làm liền và c̣n làm rất là sạch sẻ nửa. Bảo đảm với các bác "không ai bắc cụ bằng đám dư luận viên " chúng con.

Một lần nữa thành thật, cúi lạy cảm ơn các bác VNCH.

Con sẽ update thêm lời cảm tạ khi các bác cần thiết..Lạy các bác ạ.
[/B][/COLOR]
Ngoan, chó ngoan của các bác. Cứ thế nhá, nhá, nhá
tcnt87_is_offline  
Old 04-25-2013   #18
tcnt87bắccụ
Banned
 
Join Date: Apr 2013
Posts: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
tcnt87bắccụ Reputation Uy Tín Level 1
Default

30/4 là ngày Quốc Nhục. Bọn chính quyền cộng ḥa tham nhũng, bất tài, bạc nhược, phản bội bao hy sinh xương máu cuả các chiến sĩ, cam tâm dâng đất nuớc cho cộng sản. Ngày này bọn này trở thành việt gian, gia công tuyên truyền VN là lănh thổ của Chệt...; đ̣i đổi tên nước thành chệt, ủng hộ sự xâm lăng của chệt nhằm tiêu diệt đất nước việt nam. Những tên việt gian chó đẻ này núp dưới nick sau: cc4cc, cha12ba, tcnt87, haithuyensatcong, dalat47, nguoidan, wipe-out-vc, hoanglan22, tuhientram, cybervideo, chatôi, chathangdiacon, guy19, phokhuya, haidao1975
tcnt87bắccụ_is_offline  
Old 04-25-2013   #19
tcnt87
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 2,046
Thanks: 104
Thanked 54 Times in 44 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 20
tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4tcnt87 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Quote:
Originally Posted by tcnt87bắccụ View Post
hê con xin tự giới thiệu con là thằng già dư luận viên của Hà Nội súc vật chó đéo!

Con thấy lời văn của bác tcnt87 viết hay quá cho nên con thèm quá, mà lại muốn nổi tiếng nên bắt chước lấy đại nick mới là tcnt bắc cụ. Xin bác tcnt87 tha lổi cho tội ngu dốt làm càn của con.

Chó chắc đéo con cũng đéo thèm luôn. Gặp các bác ở forum này mà con chưa qú lạy chào các bác th́ quả thật con đúng là thằng dư luận viên Hà Nội súc vật hạ đẳng ?
Chắc các bác ở đây chưa có đi ngồi thăm lăng bác Hồ ngày hôm nay phải không? nên con chưa có cư ư ứt.. ǵ để ăn hết.

Các bác ở forum này làm ơn, làm phước cho con xin Bắc cụ mổi người một cái trước cho đở đói đi nhen! Hay "lức kiếm" cũng được đi....Chừng nào th́ các bác Mới đi “ải” xong đó!!!!

DM đám thằng Dũng xà mâu, Trọng lú, Sang khùng, Hùng đần già mà ngu như heo. Dám lănh đạo csvn bây thích chửi tao chửi cho bay nghe, không sao mà!!!....

Đồ lảnh đạo csvn chó chết NGU! tụi csvn mày nên ăn cứt mà sống....nhen các con, ăn cơm cá làm đếch ǵ cho nhục! Hehehe!

Lũ lảnh đạo cộng sản VN HÈN Mạt chạy trốn trước chệt cộng quân! Lũ Việt GIAN bắc cụ chệt! lũ csvn đốn mạt ĂN CẮP! Tao đái vào mả cha tụi csvn mày, mả mẹ csvn mày, tổ tiên csvn nhà mày..HEHEHE!!!!!

Đám thằng Dũng xà mâu, Trọng lú, Sang khùng, Hùng sùi là Con căăăc tao!

DM tao đụng mả cha đám csvn tụi mày đó làm cặt ǵ tao? ê mấy thằng lănh đạo csvn già súc vật chó đéo! Chắc chưa có ǵ ăn phải không? Bắc cụ tao cái đi nhen! DM mấy thằng csvn Già mà ngu như heo. DM cộng sản VN là quân ăn cứt! DM Già 2 thứ tóc....DM tao là thằng chó đéo...Hehehe..Cộng sản VN là Con căăăăac tao

Nhân đây con xin thành thật căm ơn các bác: cc4cc, cha12ba, tcnt87, haithuyensatcong, dalat47, nguoidan, wipe-out-vc, hoanglan22, tuhientram, cybervideo, chatôi, chathangdiacon, guy19, phokhuya, haidao1975...

Đả có công khai mở cái đầu óc đầy bă đậu của con, dạy cho con biết đâu là chính, đâu là tà quyền cộng sản.

Từ nay các bác có bảo con bắc cụ các bác th́ bất cứ khi nào (anytime) gọi cho con một tiếng, con sẻ làm liền và c̣n làm rất là sạch sẻ nửa. Bảo đảm với các bác "không ai bắc cụ bằng đám dư luận viên " chúng con.

Một lần nữa thành thật, cúi lạy cảm ơn các bác và hậu duệ các bác VNCH.

Con sẽ update thêm lời cảm tạ khi các bác cần thiết..Lạy các bác ạ.
[/COLOR]
Không phải thấy người giỏi mà bắt chước lấy nick na ná của người ta là tự nhiên giỏi đâu. OK?

Khỉ th́ cho dù có cố gắng mấy củng chỉ là khỉ mà thôi xe ôm liệt ạ.
tcnt87_is_offline  
Old 04-25-2013   #20
tcnt87bắccụ
Banned
 
Join Date: Apr 2013
Posts: 9
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
tcnt87bắccụ Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by tcnt87 View Post
Không phải thấy người giỏi mà bắt chước lấy nick na ná của người ta là tự nhiên giỏi đâu. OK?

Khỉ th́ cho dù có cố gắng mấy củng chỉ là khỉ mà thôi xe ôm liệt ạ.
Bọn hạ cấp như mày th́ có ĂN CẮP cách mấy cũng ló mặt l. hạ cấp! Hehehe!
tcnt87bắccụ_is_offline  
 
Page 1 of 4 1 234

Tags
Chánh Nghĩa, VN Cộng Ḥa
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.