Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-01-2013   #1
jojolotus
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
jojolotus's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 41,760
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 57
jojolotus Reputation Uy Tín Level 1jojolotus Reputation Uy Tín Level 1
Default Nhiều chiêu tṛ, Mr Đàm vẫn thất bại trên t́nh trường

Với một người tự tin và có niềm kiêu hănh cực lớn như Mr Đà khi từng tuyên bố ḿnh muốn làm mặt trời v́ mặt trời chỉ có một c̣n ngôi sao th́ có vô số th́ việc thất bại trong t́nh trường chẳng khác nào những cú tát vào mặt anh.

Có người đă nói rằng, việc Mr Đàm dùng lại chiêu tṛ kể chuyện t́nh yêu đầy đau khổ và buồn bă thể hiện việc anh chàng ca sĩ này đă hết chiêu tṛ hay sính cổ, nhưng có người lại đặt câu hỏi tại sao t́nh trường của Mr Đàm lại kém thành công đến vậy?

Trong liveshow với chủ đề "Có những niềm riêng", sau vài ca khúc, Mr Đàm lại trải ḷng ḿnh và phần lớn là những tâm sự đầy đau khổ trong chuyện t́nh cảm của bản thân cũng như chuyện t́nh từ những lá thư mà khán giả gửi về chia sẻ cùng anh.

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi Mr Đàm thành công thế, danh tiếng thế trong sự nghiệp lại thất bại trong t́nh trường. Có thể thấy đây như là một sự đối lập, thành công trong sự nghiệp bao nhiêu th́ t́nh trường lại thất bại bấy nhiêu.

Mr Đàm nổi tiếng với những chiêu tṛ đầy sáng tạo, nhờ chúng mà anh thành công nối tiếp thành công, trở thành ca sĩ đẳng cấp hàng đầu của showbiz, nhất cử nhất động đều có biết bao người hâm mộ dơi theo.



Đàm Vĩnh Hưng đă hết chiêu tṛ trong t́nh yêu hay những chiêu tṛ này đều vô dụng?

C̣n nhớ khi Mr Đàm tham gia gameshow Cặp đôi hoàn hảo với vai tṛ thí sinh, anh luôn cống hiến cho khán giả những phần thi hết sức sáng tạo, đặc biệt anh giả gái một cách ngọt lịm khiến nhiều người phải choáng váng và nghi ngờ giới tính của anh. C̣n với vai tṛ giám khảo của The Voice, việc đem nhẫn kim cương ra dụ thí sinh của anh trở thành bất hủ trong cộng đồng mạng, thậm chí nó c̣n được đem vào chương tŕnh Táo Quân 2013. C̣n với các giải thưởng anh cũng luôn dẫn đầu với lượt b́nh chọn vượt trội.

Trong cuộc sống, Mr Đàm cũng dàn dựng bao chiêu tṛ khiến dư luận luôn hồi hộp chờ đợi. Anh ỡm ờ việc có con khiến dân t́nh đổ xô bàn tán xem anh có con bằng cách nào, ai sẽ là vợ của anh... Thành công hơn nữa là việc khóa môi nhà sư khiến dư luận và báo chí quốc tế cũng phải đưa tin ṛng ră bao tháng trời, và nghiễm nhiên, tên tuổi của anh cũng từ đó mà vượt qua ngoài biên giới nước nhà.

Vậy nhưng, trong t́nh yêu, theo những lời chia sẻ của nam ca sĩ th́ anh lại không thành công, thậm chí c̣n luôn nhận lấy phần thiệt tḥi về ḿnh?

Có thể chia làm hai trường hợp, thứ nhất những chiêu tṛ của nam ca sĩ tuy giúp anh thành công trong sự nghiệp, cuộc sống nhưng nó lại mất tác dụng trong t́nh trường bởi t́nh yêu và cuộc đời vốn chẳng bao giờ giống nhau.

Hoặc trường hợp khác, Mr Đàm là người thông minh nhưng lại không có chiêu tṛ trong t́nh trường. Khi yêu, anh trở nên ngờ nghệch, không nghĩ ra chiêu tṛ ǵ để t́m lấy hạnh phúc cho bản thân.

Với một người tự tin và có niềm kiêu hănh cực lớn như Mr Đàm khi từng tuyên bố ḿnh muốn làm mặt trời v́ mặt trời chỉ có một c̣n ngôi sao th́ có vô số th́ việc thất bại trong t́nh trường chẳng khác nào những cú tát vào mặt anh. Nếu hỏi liệu Mr Đàm có dám nói câu đó trong t́nh yêu hay không, có lẽ anh chỉ c̣n biết cười trừ mà thôi.


Nam Khánh
theo PNTD
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	images1210729_dam_vinh_hung_phunutoday.vn.jpg
Views:	7
Size:	48.9 KB
ID:	465973  
jojolotus_is_offline  
Old 05-01-2013   #2
binhthanh77
Banned
 
Join Date: Jul 2011
Posts: 855
Thanks: 8
Thanked 420 Times in 59 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1binhthanh77 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Với một người tự tin và có niềm kiêu hănh cực lớn như Mr Đàm khi từng tuyên bố ḿnh muốn làm mặt trời v́ mặt trời chỉ có một c̣n ngôi sao th́ có vô số
Bởi chỉ là thằng óc heo không học thức nên phát ngôn bừa ,v́ khi nói đến ngôi sao th́ nói đến giải ngân hà vũ trụ.Trên giải ngân hà và vũ trụ th́ có hằng hà sa số mặt trời cũng như sao trời.Thứ óc heo vô học thức mà bài đăc phát biểu linh tinh về việc "trên trời".
binhthanh77_is_offline  
Old 05-01-2013   #3
PLEIKU88
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 1,190
Thanks: 4,216
Thanked 444 Times in 216 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 72 Post(s)
Rep Power: 19
PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5PLEIKU88 Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by binhthanh77 View Post
Bởi chỉ là thằng óc heo không học thức nên phát ngôn bừa ,v́ khi nói đến ngôi sao th́ nói đến giải ngân hà vũ trụ.Trên giải ngân hà và vũ trụ th́ có hằng hà sa số mặt trời cũng như sao trời.Thứ óc heo vô học thức mà bài đăc phát biểu linh tinh về việc "trên trời".
PLEIKU88_is_offline  
Old 05-01-2013   #4
tntesource
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Mar 2009
Posts: 214
Thanks: 128
Thanked 11 Times in 10 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7 Post(s)
Rep Power: 16
tntesource Reputation Uy Tín Level 1tntesource Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thang DAM nay la gay (Be De. hmosexual) thi la sao dam manh mieng len tieng khai bao nguoi yeu duoc!!!
tntesource_is_offline  
 

Tags
chiêu tṛ, Khóa môi nhà sư, Mr Đàm, sao, The Voice, t́nh yêu
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.