HOME

24h

USA

GOP

Phim Bộ

Phim-Online

News-Clips

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013 (closed)

 
 
Thread Tools
Old 05-07-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 109
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Sắp có siêu xe “LaMaserati”

Nếu như LaFerrari là “kẻ kế nhiệm” Ferrari Enzo, th́ LaMaserati sẽ là “kẻ kế nhiệm” siêu xe Maserati MC12.
Để tránh hiểu lầm, siêu xe LaMaserati chỉ là cách gọi theo tên siêu xe LaFerrari, v́ nhiều khả năng siêu xe mới của Maserati sẽ được phát triển từ chính khung gầm, công nghệ và động cơ của LaFerrari. Do đó, xin phép được gọi siêu xe mới của Maserati là LaMaserati.

Phác họa siêu xe LaMaserati của Autocar. Ảnh: Autocar

Theo thông tin đăng tải trên Autocar, Maserati có thể sẽ phát triển một siêu xe mới sử dụng động cơ V12 của LaFerrari, tuy nhiên đây có thể không phải một siêu xe hybrid.
Theo đó, Maserati có thể xe xây dựng “kẻ kế nhiệm” MC12. Siêu xe mới có thể được tung ra thị trường vào năm 2015, và sử dụng nhiều nền tảng công nghệ của LaFerrari, nhưng hệ thống truyền động hybrid phức tạp của LaFerrari th́ sẽ không được đưa vào LaMaserati.
Trong cuộc phỏng vấn được Autocar thực hiện bên lề Shanghai Auto Show 2013, khi được hỏi về một siêu xe mới, ông chủ Maserati, Harald Wester đă từ chối xác nhận các lời đồn thổi, tuy nhiên ông lại hé lộ: “Đó luôn là thời điểm thích hợp cho một siêu xe. Trọng tâm của chúng tôi tại thời điểm này là xây dựng các mẫu xe giúp tăng doanh số bán hàng, nhưng một siêu xe cũng đáng để lưu ư.”
Theo thông tin đăng tải trên Autocar, siêu xe mới của Maserati sẽ được xây dựng trên khung gầm và hệ thống treo của LaFerrari, và sẽ chia sẻ nhiều nền tảng công nghệ với siêu xe triệu đô của Ferrari.
*Trái tim của siêu xe này sẽ là khối động cơ V12 6.3 lít lấy từ LaFerrari, với công suất tối đa đạt 800 mă lực. Ngoài ra, không loại trừ khả năng LaMaserati sẽ được trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn động cơ V8 3.8 lít trên Maserati Quattroporte.
Một gợi ư khác cũng được đưa ra là một hệ thống động cơ hybrid nhẹ hơn, với một hệ thống pin nhỏ gọn có thể được phát triển cho LaMaserati, tuy nhiên, khả năng này được cho là khó xảy ra.
Trước đây siêu xe Maserati MC12 cũng được xây dựng trên nền tảng công nghệ và khung gầm của Ferrari Enzo, tuy nhiên, công suất của MC12 chỉ đạt khoảng 630 mă lực, trong khi Ferrari Enzo có công suất tới 660 mă lực. Maserati MC12 cũng chỉ có tốc độ tối đa 330 km/h, trong khi Enzo có tốc độ tối đa 350 km/h. Tuy nhiên, mức giá của Maserati MC12 lại đắt hơn Ferrari Enzo, do chỉ có 50 chiếc được xây dựng.
Phác họa siêu xe LaMaserati của Anton Gjorsev. Ảnh: Carscoop
Theo Autocar, sở dĩ Maserati và hăng mẹ Fiat hào hứng với siêu xe LaMaserati bởi nhu cầu dành cho LaFerrari là quá lớn, và thành công đó đủ để đảm bảo thành công cho LaMaserati. Theo các thông tin không chính thức được đăng tải, cả 499 chiếc LaFerrari đă có chủ, dù siêu xe này sở hữu mức giá tới 1,3 triệu Euro – tương đương khoảng 1,69 triệu USD.
Ngoài ra, cách đây không lâu cũng có tin cho rằng Maserati sẽ xây dựng chiếc xe thể thao trên nền tảng Alfa Romeo 4C. Bên cạnh đó, một mẫu xe thể thao khác nằm cùng phân khúc với Porsche 911 và sẽ trở thành đối thủ của Porsche 911 cũng có thể được ra mắt năm 2015.
Cũng theo người đứng đầu Maserati, hăng xe danh tiếng này chưa có ư định xây dựng chiếc SUV nhỏ hơn so với Cayenne. Ông cũng cho biết Maserati đang xem xét khả năng trang bị động cơ bốn xi-lanh cho Ghibli.
Tuy nhiên, ông thừa nhận Maserati sẽ phải xem xét hệ thống truyền động hybrid trong tương lai, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới.
Theo thông tin đăng tải trên Autocar, Maserati có thể sẽ phát triển một siêu xe mới sử dụng động cơ V12 của LaFerrari, tuy nhiên đây có thể không phải một siêu xe hybrid.
Theo đó, Maserati có thể xe xây dựng “kẻ kế nhiệm” MC12. Siêu xe mới có thể được tung ra thị trường vào năm 2015, và sử dụng nhiều nền tảng công nghệ của LaFerrari, nhưng hệ thống truyền động hybrid phức tạp của LaFerrari th́ sẽ không được đưa vào LaMaserati.
Trong cuộc phỏng vấn được Autocar thực hiện bên lề Shanghai Auto Show 2013, khi được hỏi về một siêu xe mới, ông chủ Maserati, Harald Wester đă từ chối xác nhận các lời đồn thổi, tuy nhiên ông lại hé lộ: “Đó luôn là thời điểm thích hợp cho một siêu xe. Trọng tâm của chúng tôi tại thời điểm này là xây dựng các mẫu xe giúp tăng doanh số bán hàng, nhưng một siêu xe cũng đáng để lưu ư.”
Theo thông tin đăng tải trên Autocar, siêu xe mới của Maserati sẽ được xây dựng trên khung gầm và hệ thống treo của LaFerrari, và sẽ chia sẻ nhiều nền tảng công nghệ với siêu xe triệu đô của Ferrari.
*Trái tim của siêu xe này sẽ là khối động cơ V12 6.3 lít lấy từ LaFerrari, với công suất tối đa đạt 800 mă lực. Ngoài ra, không loại trừ khả năng LaMaserati sẽ được trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn động cơ V8 3.8 lít trên Maserati Quattroporte.
Một gợi ư khác cũng được đưa ra là một hệ thống động cơ hybrid nhẹ hơn, với một hệ thống pin nhỏ gọn có thể được phát triển cho LaMaserati, tuy nhiên, khả năng này được cho là khó xảy ra.
Trước đây siêu xe Maserati MC12 cũng được xây dựng trên nền tảng công nghệ và khung gầm của Ferrari Enzo, tuy nhiên, công suất của MC12 chỉ đạt khoảng 630 mă lực, trong khi Ferrari Enzo có công suất tới 660 mă lực. Maserati MC12 cũng chỉ có tốc độ tối đa 330 km/h, trong khi Enzo có tốc độ tối đa 350 km/h. Tuy nhiên, mức giá của Maserati MC12 lại đắt hơn Ferrari Enzo, do chỉ có 50 chiếc được xây dựng.
Phác họa siêu xe LaMaserati của Anton Gjorsev. Ảnh: Carscoop
Theo Autocar, sở dĩ Maserati và hăng mẹ Fiat hào hứng với siêu xe LaMaserati bởi nhu cầu dành cho LaFerrari là quá lớn, và thành công đó đủ để đảm bảo thành công cho LaMaserati. Theo các thông tin không chính thức được đăng tải, cả 499 chiếc LaFerrari đă có chủ, dù siêu xe này sở hữu mức giá tới 1,3 triệu Euro – tương đương khoảng 1,69 triệu USD.
Ngoài ra, cách đây không lâu cũng có tin cho rằng Maserati sẽ xây dựng chiếc xe thể thao trên nền tảng Alfa Romeo 4C. Bên cạnh đó, một mẫu xe thể thao khác nằm cùng phân khúc với Porsche 911 và sẽ trở thành đối thủ của Porsche 911 cũng có thể được ra mắt năm 2015.
Cũng theo người đứng đầu Maserati, hăng xe danh tiếng này chưa có ư định xây dựng chiếc SUV nhỏ hơn so với Cayenne. Ông cũng cho biết Maserati đang xem xét khả năng trang bị động cơ bốn xi-lanh cho Ghibli.
Tuy nhiên, ông thừa nhận Maserati sẽ phải xem xét hệ thống truyền động hybrid trong tương lai, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới.
Theo thông tin đăng tải trên Autocar, Maserati có thể sẽ phát triển một siêu xe mới sử dụng động cơ V12 của LaFerrari, tuy nhiên đây có thể không phải một siêu xe hybrid.
Theo đó, Maserati có thể xe xây dựng “kẻ kế nhiệm” MC12. Siêu xe mới có thể được tung ra thị trường vào năm 2015, và sử dụng nhiều nền tảng công nghệ của LaFerrari, nhưng hệ thống truyền động hybrid phức tạp của LaFerrari th́ sẽ không được đưa vào LaMaserati.
Trong cuộc phỏng vấn được Autocar thực hiện bên lề Shanghai Auto Show 2013, khi được hỏi về một siêu xe mới, ông chủ Maserati, Harald Wester đă từ chối xác nhận các lời đồn thổi, tuy nhiên ông lại hé lộ: “Đó luôn là thời điểm thích hợp cho một siêu xe. Trọng tâm của chúng tôi tại thời điểm này là xây dựng các mẫu xe giúp tăng doanh số bán hàng, nhưng một siêu xe cũng đáng để lưu ư.”
Theo thông tin đăng tải trên Autocar, siêu xe mới của Maserati sẽ được xây dựng trên khung gầm và hệ thống treo của LaFerrari, và sẽ chia sẻ nhiều nền tảng công nghệ với siêu xe triệu đô của Ferrari.
*Trái tim của siêu xe này sẽ là khối động cơ V12 6.3 lít lấy từ LaFerrari, với công suất tối đa đạt 800 mă lực. Ngoài ra, không loại trừ khả năng LaMaserati sẽ được trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn động cơ V8 3.8 lít trên Maserati Quattroporte.
Một gợi ư khác cũng được đưa ra là một hệ thống động cơ hybrid nhẹ hơn, với một hệ thống pin nhỏ gọn có thể được phát triển cho LaMaserati, tuy nhiên, khả năng này được cho là khó xảy ra.
Trước đây siêu xe Maserati MC12 cũng được xây dựng trên nền tảng công nghệ và khung gầm của Ferrari Enzo, tuy nhiên, công suất của MC12 chỉ đạt khoảng 630 mă lực, trong khi Ferrari Enzo có công suất tới 660 mă lực. Maserati MC12 cũng chỉ có tốc độ tối đa 330 km/h, trong khi Enzo có tốc độ tối đa 350 km/h. Tuy nhiên, mức giá của Maserati MC12 lại đắt hơn Ferrari Enzo, do chỉ có 50 chiếc được xây dựng.
Phác họa siêu xe LaMaserati của Anton Gjorsev. Ảnh: Carscoop
Theo Autocar, sở dĩ Maserati và hăng mẹ Fiat hào hứng với siêu xe LaMaserati bởi nhu cầu dành cho LaFerrari là quá lớn, và thành công đó đủ để đảm bảo thành công cho LaMaserati. Theo các thông tin không chính thức được đăng tải, cả 499 chiếc LaFerrari đă có chủ, dù siêu xe này sở hữu mức giá tới 1,3 triệu Euro – tương đương khoảng 1,69 triệu USD.
Ngoài ra, cách đây không lâu cũng có tin cho rằng Maserati sẽ xây dựng chiếc xe thể thao trên nền tảng Alfa Romeo 4C. Bên cạnh đó, một mẫu xe thể thao khác nằm cùng phân khúc với Porsche 911 và sẽ trở thành đối thủ của Porsche 911 cũng có thể được ra mắt năm 2015.
Cũng theo người đứng đầu Maserati, hăng xe danh tiếng này chưa có ư định xây dựng chiếc SUV nhỏ hơn so với Cayenne. Ông cũng cho biết Maserati đang xem xét khả năng trang bị động cơ bốn xi-lanh cho Ghibli.
Tuy nhiên, ông thừa nhận Maserati sẽ phải xem xét hệ thống truyền động hybrid trong tương lai, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới.
Theo thông tin đăng tải trên Autocar, Maserati có thể sẽ phát triển một siêu xe mới sử dụng động cơ V12 của LaFerrari, tuy nhiên đây có thể không phải một siêu xe hybrid.
Theo đó, Maserati có thể xe xây dựng “kẻ kế nhiệm” MC12. Siêu xe mới có thể được tung ra thị trường vào năm 2015, và sử dụng nhiều nền tảng công nghệ của LaFerrari, nhưng hệ thống truyền động hybrid phức tạp của LaFerrari th́ sẽ không được đưa vào LaMaserati.
Trong cuộc phỏng vấn được Autocar thực hiện bên lề Shanghai Auto Show 2013, khi được hỏi về một siêu xe mới, ông chủ Maserati, Harald Wester đă từ chối xác nhận các lời đồn thổi, tuy nhiên ông lại hé lộ: “Đó luôn là thời điểm thích hợp cho một siêu xe. Trọng tâm của chúng tôi tại thời điểm này là xây dựng các mẫu xe giúp tăng doanh số bán hàng, nhưng một siêu xe cũng đáng để lưu ư.”
Theo thông tin đăng tải trên Autocar, siêu xe mới của Maserati sẽ được xây dựng trên khung gầm và hệ thống treo của LaFerrari, và sẽ chia sẻ nhiều nền tảng công nghệ với siêu xe triệu đô của Ferrari.
*Trái tim của siêu xe này sẽ là khối động cơ V12 6.3 lít lấy từ LaFerrari, với công suất tối đa đạt 800 mă lực. Ngoài ra, không loại trừ khả năng LaMaserati sẽ được trang bị động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn động cơ V8 3.8 lít trên Maserati Quattroporte.
Một gợi ư khác cũng được đưa ra là một hệ thống động cơ hybrid nhẹ hơn, với một hệ thống pin nhỏ gọn có thể được phát triển cho LaMaserati, tuy nhiên, khả năng này được cho là khó xảy ra.
Trước đây siêu xe Maserati MC12 cũng được xây dựng trên nền tảng công nghệ và khung gầm của Ferrari Enzo, tuy nhiên, công suất của MC12 chỉ đạt khoảng 630 mă lực, trong khi Ferrari Enzo có công suất tới 660 mă lực. Maserati MC12 cũng chỉ có tốc độ tối đa 330 km/h, trong khi Enzo có tốc độ tối đa 350 km/h. Tuy nhiên, mức giá của Maserati MC12 lại đắt hơn Ferrari Enzo, do chỉ có 50 chiếc được xây dựng.

Phác họa siêu xe LaMaserati của Anton Gjorsev. Ảnh: Carscoop Theo Autocar, sở dĩ Maserati và hăng mẹ Fiat hào hứng với siêu xe LaMaserati bởi nhu cầu dành cho LaFerrari là quá lớn, và thành công đó đủ để đảm bảo thành công cho LaMaserati. Theo các thông tin không chính thức được đăng tải, cả 499 chiếc LaFerrari đă có chủ, dù siêu xe này sở hữu mức giá tới 1,3 triệu Euro – tương đương khoảng 1,69 triệu USD.
Ngoài ra, cách đây không lâu cũng có tin cho rằng Maserati sẽ xây dựng chiếc xe thể thao trên nền tảng Alfa Romeo 4C. Bên cạnh đó, một mẫu xe thể thao khác nằm cùng phân khúc với Porsche 911 và sẽ trở thành đối thủ của Porsche 911 cũng có thể được ra mắt năm 2015.
Cũng theo người đứng đầu Maserati, hăng xe danh tiếng này chưa có ư định xây dựng chiếc SUV nhỏ hơn so với Cayenne. Ông cũng cho biết Maserati đang xem xét khả năng trang bị động cơ bốn xi-lanh cho Ghibli.
Tuy nhiên, ông thừa nhận Maserati sẽ phải xem xét hệ thống truyền động hybrid trong tương lai, nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải mới.
AP
Hanna_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Maserati-LaMaserati-2-ae40a.jpg
Views:	6
Size:	46.4 KB
ID:	468231  
 
User Tag List



 
New Menu

Tin nóng nhất 24h qua

Tin nóng nhất 3 ngày qua

Tin nóng nhất 7 ngày qua

Tin nóng nhất 30 ngày qua

Albums

Total Videos Online

Tranh luận sôi nổi nhất 7 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 14 ngày qua

Tranh luận sôi nổi nhất 30 ngày qua

10.000 Tin mới nhất

Tin tức Hoa Kỳ

Tin tức Công nghệ

Super News

School Cooking Traveling Portal

Enter Portal

Series Shows and Movies Online

SERIES ONLINE 1

SERIES ONLINE 2
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

VN News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

DEM

GOP

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2005 - 2025
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2025 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09451 seconds with 12 queries