Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-12-2013   #1
vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,670
Thanks: 11
Thanked 12,807 Times in 10,212 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Default Những cuộc ngă giá nhơ nhớp trên hè phố của các quư bà “khát t́nh”

GiadinhNet - Dưới ánh đèn nhấp nháy, tiếng nhạc du dương, các quư bà Sài Thành ngồi tụ tập với nhau, đảo mắt “như rang lạc” liếc nh́n xung quanh t́m trai. Chỉ trực chờ những “tín hiệu” đáp lại, nhiều quư bà ngoắc tay ra hiệu và dắt díu nhau đến một điểm hẹn nhà nghỉ, khách sạn t́m “băi đáp”.


Nhóm "tây đen" đứng ngồi lố nhố bên cạnh các "máy bay" ăn vận những bộ cánh mỏng manh " thừa thit, thiếu vải".

Nhóm PV báo GĐ&XH đă nhiều đêm bám theo các quư bà và được tận mắt chứng kiến thú vui thác loạn của một bộ phận từng lớp “thừa tiền thiếu t́nh” đă kỳ công từng đêm rong ruổi săn t́m trai để phục vụ niềm đam mê xác thịt như thế nào.

“Phố của lạ” của quư bà

Dù trời đă về khuya, khu “phố Tây” Phạm Ngũ Lăo - Bùi Viện, khu vực gần công viên 33-9 (Quận 1, TP.HCM) vẫn dập d́u bóng người qua lại. Liếc nh́n đồng hồ đă gần nửa đêm. chúng tôi bắt đầu dạo một ṿng quanh qua công viên 23 – 9. Thi thoảng, bên vệ đường hay lẩn khuất trong những gốc cây là bóng những cô gái hành nghề bán dâm đang đứng ph́ phèo thuốc lá, bước tới bước lui chờ đợi khách một cách lặng lẽ. Nhưng cách đó không xa trong công viên, nơi đang có một nhóm “Tây ba lô” đến từ Châu Phi tụ tập vẫn rộn ràng tiếng nói, cười.

Ông Xê (đă đổi tên), một người làm nghề xe ôm gắn bó hơn chục năm nay tại khu vực công viên 23-9 bảo, bản thân không c̣n lạ lẫm ǵ với những h́nh ảnh đám trai “Tây đen” kia nữa. “Nói toạc ra, tụi nó là đám mại dâm nam chuyên dặt dẹo ở công viên này. Nhiều người trong đám này từng là khách quen nên ông Xê cũng “đọc vị” hết kiểu sống của họ. Ông cũng cho biết hàng đêm vẫn chứng kiến các quư bà khát t́nh đến đây t́m của lạ từ những người đàn ông da đen to khỏe kia hoặc chở mấy gă này đến điểm hẹn của một “khách quen” nào đấy nên tường tận mọi thứ. Thông thường những gă phải dạt ra công viên như thế này hoặc là dạng “hết đát” hoặc là mới “đi làm” nên chưa sành sơi, chưa có nhiều mối quen”.

Một gă “phi công” đang cất tiền mà “cô chủ” bo cho sau khi từ khách sạn ra.

Cho dù là hạng nào th́ theo ông Xê, con đường đưa những gă thanh niên da đen này đến với nghề trai bao cũng khá giống nhau. “Những ngày mới sang, khi c̣n tiền th́ những chàng Tây đen này góp tiền thuê một ngôi nhà nào đó để ăn ngủ và thậm chí cả ăn chơi. Các tay này thường ngày rong ruổi khắp nơi, tối về tụ tập ở các quán bar nhậu nhẹt, t́m gái bán dâm để hành lạc. Về sau, khi tiền hết, họ t́m các nhà trọ rẻ hơn để thuê và thậm chí phải “dạt” ra công viên “định cư” luôn. Và đến nước đó rồi th́ chỉ c̣n cách làm trai bao để kiếm sống. Cũng chẳng ai biết cái “chợ của lạ” này h́nh thành như thế nào và từ bao giờ nhưng mặc cho chính quyền nhiều lần ra tay dẹp, được một thời gian nó lại như cũ. Ban ngày, đám “trai bao” này tụ tập thành từng nhóm ngồi luôn trong công viên 23-9 hoặc đường Phạm Ngũ Lăo, Đề Thám, Trần Hưng Đạo... Từ khoảng 8h tối, chúng mặc bảnh bao, tập trung đến đây rồi bắt đầu lượn lờ chờ khách.

Ông Xê cho biết, theo ngôn ngữ “giao dịch” ở cái “chợ” đặc biệt này th́ khách thường được phân thành hai loại: “mối ruột” hoặc “mối qua đường”. “Mối ruột” là những bà không chồng nên “đàng hoàng” đi t́m “trai bao” một cách thường xuyên mà không ngại chạm mặt người quen. C̣n “mối qua đường” là những bà v́ một lí do nào đó mà chán chồng, muốn đi t́m “của lạ”. Đối tượng này thường chỉ đến một lần, vội vội vàng vàng, khẩu trang kín mít và ít quay lại. Mỗi chuyến “bay nhanh” với “phi công” Tây đen, các quư bà khát t́nh phải trả tối thiểu từ 30 USD. Nếu “thuê” nguyên đêm th́ không dưới 50 USD. Mọi chi phí phát sinh thường do các quư bà chịu, ngoài ra nếu “phi công” “lái” giỏi thường được các quư bà khát t́nh “bo” thêm.

Theo ông Xê, những gă Tây da đen và những bà sồn sồn t́m đến khu vực Công viên 23-9 là “dân chơi hạng hai”. Những quư bà nhiều tiền thường không dại ǵ và cũng không tội ǵ phải chường mặt ra đó. Họ thường chọn các quán bar xung quanh khu vực này để làm điểm “giao dịch”. Để tường tận các kiểu săn t́nh của những quư bà thời nay, chúng tôi cố gắng thuyết phục ông Xê làm người dẫn đường. Sau một hồi thuyết phục cộng với lời hứa sẽ bù đủ tiền ngày công và chịu mọi chi phí khác tôi mới nhận được cái gật đầu của người đàn ông này.

Tường tŕnh ở “phi trường” nhơ nhớp

Ông Xê dẫn chúng tôi đến một quán bar mini ở góc gần đường Phạm Ngũ Lăo – Trần Hưng Đạo. Tại đây, chúng tôi nhanh chóng nhận thấy một nhóm Tây đen đứng ngồi lố nhố, ôm vai bá cổ mấy quư bà sồn sồn ăn vận những bộ cánh mỏng manh “thừa thịt, thiếu vải” ngả ngớn bên một bàn tiệc. Họ vừa nói chuyện, vừa “chén tạc, chén thù” như thể đă quen nhau từ lâu mà không có vẻ ǵ cho thấy một trở ngại bất đồng ngôn ngữ nào. Ông Xê giải thích: “Những thằng biết chui vào quán bar t́m khách là những thằng có thâm niên ở Việt Nam lâu rồi. Bọn này không những rành rẽ đường đi lối lại, thông thạo tiếng Việt mà c̣n rất có kinh nghiệm chiều chuộng các quư bà bản địa. Nhờ vậy chúng nó mới “đắt hàng”, mà nhờ “đắt hàng” th́ mới có tiền ra quán bar mà ngồi chờ khách.

Chỉ về phía người phụ nữ với mái tóc màu hạt dẻ mặc chiếc váy màu đen đang ngồi trong bàn tiệc trời cùng cánh “phi công” ngoại quốc, ông Xê giới thiệu đó là khách “mối” của ḿnh. Người đàn bà tên Thảo 49 tuổi, ngụ ở đường Hoàng Quốc Việt, quận 7, thường đi taxi đến rồi đi taxi về. Nhưng cũng có khi nổi hứng bà gọi xe ôm về cho mát. Và h́nh như lần nào có ư định đi xe ôm bà cũng chỉ gọi mỗi ông Xê chở mà không muốn đi xe của ai khác. Gần 50 tuổi, nhưng bà Thảo vẫn nhí nhảnh, giọng lả lướt, gương mặt rất mỹ viện với mày xăm, má bơm, môi cắt bơm mọng, quét son đỏ loét.

Sau buổi tiệc rượu là lúc họ rủ nhau đi t́m nơi để "giải tỏa" cơn khát t́nh.

Theo ông Xê, những người như bà Thảo, kinh nghiệm “săn trai bao” đầy ḿnh thường không thích kiểu “già nhân ngăi non vợ chồng” với mấy chàng trai trẻ bởi dễ dính vào rắc rối. “Đă có quá nhiều bi kịch, thảm kịch xẩy ra với các “máy bay bà già” gặp trúng mấy thằng “phi công” trẻ trời ơi, láu cá. Tôi từng nghe chuyện mấy bà cặp với mấy chú em là sinh viên, nhân viên công sở. Những khi vui vẻ với nhau, thằng nhóc bí mật quay phim, rồi giữ lại tin nhắn mùi mẫn dọa tung lên mạng, xả cho người quen xem đặng ṿi tiền. Có đứa bén mùi nên dù đă bị nghỉ chơi vẫn cứ lèo nhèo gọi điện xin thứ này thứ nọ. Lại có đứa không kín tiếng, đem chuyện pḥng the kể tùm lum… Vậy nên cứ “bóc bánh trả tiền” cho nó ăn chắc”.

Quay trở lại bàn tiệc kế bên, cuối cùng khi tiếng cụng ly tanh tách thưa dần, bà Thảo và cánh “máy bay” cùng trang lứa cũng chấm hai “viên ngọc đen” cao to, vạm vỡ với nước da bóng loáng. Sau khi ghép đôi, họ không ngần ngại “chào hàng” và “kiểm tra” hàng một cách thô lỗ ngay tại bàn tiệc. Sau vài phút “hội ư” với các chiến hữu của ḿnh, hai người phụ nữ độ tuổi hồi xuân ấy nhanh chóng ra khỏi quán cùng với hai bạn t́nh vừa chọn. Cùng ông Xê bám theo, chúng tôi ngỡ ngàng khi thấy 4 con người này gọi chung một chiếc taxi đi thẳng đến một khách sạn có tên Đ.V trên đường Bùi Viện. Ông Xê ra vẻ là người thông thạo cho biết: “Đi chung có nghĩa là vào “hưởng” chung đấy. Đây là “phi trường” quen thuộc của mấy bà sồn sồn như vầy. Các chú vô cái quán đầu kia ăn cái ǵ cho ấm bụng rồi tha hồ mà quan sát”.

Đúng như lời ông Xê nói, trong khoảng gần hai tiếng đồ ngồi trước khách sạn chúng tôi bắt gặp đến ba cặp “máy bay bà già” cùng “phi công Tây đen” dắt nhau vào khách sạn. Khi chuẩn bị đứng dậy ra về, tôi t́nh cờ thấy nhóm của bà Thảo xuất hiện trước sảnh chờ xe. Chiếc taxi trờ đến, hai người đàn bà vội chui tọt vào c̣n hai gă Tây đen đứng giơ tay vẫy vẫy. Bỗng kính sau của chiếc taxi hạ xuống, một bàn tay tḥ ra, trên đó có cầm một tờ tiền. Có lẽ, hai quư bà quá hài ḷng với màn phục vụ của hai gă trai bao nên bo thêm tiền taxi. Một gă trai bao thấy bàn tay tḥ ra vội đón lấy rồi kiểu cách hôn bàn tay mum múp ấy. Chiếc taxi vừa đi khỏi, hai gă trai bao liền ngồi lên hai chiếc xe ô đang đứng gần đấy.

Quốc Huy
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	sp-trang21-9977c.jpg
Views:	13
Size:	26.3 KB
ID:	469973  
vuitoichat_is_offline  
Old 05-12-2013   #2
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,365
Thanks: 0
Thanked 5,874 Times in 3,182 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 967 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

mai mốt làm nô lệ cho trung cuốc th́ tha hồ mà đụ
Minhrau_is_offline  
Old 05-12-2013   #3
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

Đàn ông hay đàn bà việt+ chỉ biết có 1 thứ đó là lùng sục đi t́m thuốc "sung" . Đây là kết quả, vậy thôi.
eaglevn_is_offline  
Old 05-12-2013   #4
cc4cc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
cc4cc's Avatar
 
Join Date: Aug 2012
Posts: 7,336
Thanks: 1,282
Thanked 501 Times in 363 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 19
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6cc4cc Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tôi chỉ thương cho những người bị tù đày v́ tự do dân chủ .
C̣n thứ dân này cũng không thua ǵ với lủ súc vật Việt Cộng đê hèn bán nước
cc4cc_is_offline  
Old 05-12-2013   #5
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Nhờ ơn bác và đảng nên các quý bà được giải được nổi "khát tình" và lủ khét Phi Châu ở VN có công ăn việc làm.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 05-12-2013   #6
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

thiếu khỉ đi t́m đười ươi! Hehehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 05-12-2013   #7
ez4me
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
ez4me's Avatar
 
Join Date: Feb 2008
Posts: 12,083
Thanks: 2,765
Thanked 3,498 Times in 1,839 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 583 Post(s)
Rep Power: 31
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7ez4me Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Đàn ông hay đàn bà việt+ chỉ biết có 1 thứ đó là lùng sục đi t́m thuốc "sung" . Đây là kết quả, vậy thôi.
:ee k:
ez4me_is_offline  
Old 05-12-2013   #8
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Xa hoi gi ngay voi dem toan du deo
vui_is_offline  
Old 05-12-2013   #9
chu9chin
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
chu9chin's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Posts: 8,943
Thanks: 1,073
Thanked 350 Times in 241 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 41 Post(s)
Rep Power: 21
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6chu9chin Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by eaglevn View Post
Đàn ông hay đàn bà việt+ chỉ biết có 1 thứ đó là lùng sục đi t́m thuốc "sung" . Đây là kết quả, vậy thôi.
Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
thiếu khỉ đi t́m đười ươi! Hehehehe





Khỉ và đười ươi cùng chung giống .....
chu9chin_is_offline  
Old 05-13-2013   #10
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

khi chồng đang bận đi sâu vào trong quần...chúng,th́ các bà vợ cũng phải quan tâm xem trong quần có cái ǵ chứ.nào cả nhà cùng lên xe...nhé.
NongDan_is_offline  
Old 05-13-2013   #11
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,365
Thanks: 0
Thanked 5,874 Times in 3,182 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 967 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

quư bà việt cộng thích củ cuă phi châu hơn củ cuă khĩ trường sơn
Minhrau_is_offline  
 

Tags
Những cuộc ngă giá nhơ nhớp, quư bà “khát t́nh”, trên hè phố của các
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.