Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-21-2013   #1
tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
tonycarter's Avatar
 
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60
tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Default Mối t́nh loạn luân của trùm phát xít Hitler

Adolf Hitler khiến cả thế giới phải căm phẫn v́ tư tưởng dân tộc cực đoan, chiến tranh và diệt chủng. Nhưng giống như bao người đàn ông khác, kẻ độc tài cũng từng trải qua nhiều cuộc t́nh sóng gió. Điểm khác biệt duy nhất trong chuyện t́nh của Hitler đó là sở thích t́nh dục bệnh hoạn và có phần man rợ của y.

Trong số những của t́nh của y, người ta không thể không nhắc đến cuộc t́nh loạn luân với chính cháu gái ḿnh của tên trùm phát xít Đức.

Trùm phát xít và mối t́nh loạn luân

Có thể nói rằng cho đến nay, nhiều năm sau khi Hitler chết đi, tên tuổi của y vẫn được nhắc đến với những nỗi oái oăm giận về tội ác tày trời mà y đă gây ra. Cùng với đó, khi các thông tin được hé lộ, người ta cũng khám phá được nhiều hơn bức chân dung hoàn chỉnh của tên trùm phát xít với những bí mật không kém phần rùng rợn về những sở thích bệnh hoạc của y.

Một trong những vấn đề được quan tâm khá nhiều trong bức chân dung tổng thể về Adolf Hitler chính là đời sống t́nh dục . Dù được báo chí mổ xẻ nhiều lần nhưng có vẻ như đời sống chăn gối của Hitler vẫn ẩn chứa nhiều bí mật. Thậm chí ngay cả với những người thân tín nhất cũng không dám chắc về tư tưởng t́nh dục quái đản của ông ta. Chính v́ vậy, hàng loạt các câu chuyện ly kỳ về vấn đề này được thêu dệt và lưu truyền khắp từ Âu đến Á, từ khi Hitler c̣n sống cho đến lúc cái chết của ông ta được đem ra làm đề tài nghiên cứu.

Đa phần mọi người chỉ biết rằng Hitler có khiếm khuyết về bản năng t́nh dục, một số người th́ nghĩ ông ta nghiện thủ dâm, số khác lại đoán ông ta đồng tính luyến ái. Nhưng sự thực cho đến nay, các thông tin này vẫn rất khó để kiểm chứng một cách chính xác. Trong số những đồn thổi quanh đời sống t́nh dục của Hitler có một giai thoại rất đặc biệt. Đó là chuyện kẻ độc tài chỉ cảm thấy thỏa măn t́nh dục khi bị “đối tác” nữ tiểu tiện hoặc đại tiện lên người.

Người ta giải thích nguyên nhân của khoái cảm lệch lạc này có thể đến từ sự dồn ép tâm lư quá đáng. Sự sạch sẽ thái quá của mẹ, cộng với sự ṭ ṃ về việc trẻ con được sinh ra như thế nào đă thúc đẩy lệch lạc tâm lư của tên trùm phát xít. Hitler tin rằng trẻ em ra đời qua lối hậu môn nên ông ta rất thích nh́n "cửa sau" của phụ nữ.

Cùng v́ thế, Hitler có thiên hướng chăm sóc đặc biệt đến ba bộ phận mang biểu tượng kích thích t́nh dục là mắt, miệng và hậu môn. Theo nghiên cứu của các bác sĩ, Hitler không thường xuyên thực hiện kiểu loạn dâm kỳ lạ này. Ông ta chỉ dám thực hiện với người cháu gái Geli Raubal và con gái một người bạn tên là Henny Hoffmann. Đây cũng chính là hai người đàn bà được Adoft Hitler "sủng ái" hơn cả trong cuộc đời của ḿnh.


Hitler và Geli Raubal.

Geli Raubal tên đầy đủ là Angela Maria Geli Raubal. Geli Raubal là con gái cô chị họ Angela Hammitsch của Hitler. Cô sinh ngày 4 tháng 6 năm 1908 tại Linz, Áo – Hung. Cô c̣n có một người anh trai và một người em gái. Cha của cô mất sớm khi ông mới 31 tuổi và lúc đó cô lên hai. Ngay từ khi c̣n nhỏ, Geli đă bộc lộ vẻ đẹp sắc sảo với suối tóc nâu bồng bềnh, nụ cười đầy gợi cảm và đôi mắt trong veo màu hạt dẻ.

Cô rất dễ gần, thanh lịch đậm chất Viên. Xung quanh cô luôn có rất nhiều chàng trai bủa vây. Khi mới chỉ 15 tuổi, Geli được Hitler nhận làm con đỡ đầu và chuyển tới khu biệt thự Berghof trên đỉnh Obersalzberg, tại vùng đông Nam Bayern, giáp biên giới với Áo. Trong con mắt của Geli, ông chú chỉ đơn giản là một chàng trai "nhỏ nhắn và đáng yêu", đáng yêu tới mức hai người sớm đắm ch́m vào mối t́nh loạn luân.

Theo những thông tin được kể lại th́ trong thời gian yêu đương, Hitler đă có những rối loạn sinh lư và hành động rất bệnh hoạn với Geli. Ông ta thường mặc nguyên quần áo, nằm xuống sàn rồi bắt cô cháu gái, sau khi đă cởi hết quần áo, ngồi đè lên y để… tiểu tiện và đại tiện. Sáng hôm sau, người phục vụ có rất nhiều việc phải làm.

Geli cũng đă có lần phải thốt lên với một người bạn gái: “Ông ta là một con quái vật. Cậu sẽ không thể nào tin được những điều mà ông ta muốn ḿnh làm đâu...”. Cô cũng nhấn mạnh rằng kẻ độc tài thích ngắm cô ngồi trong tư thế kỳ quái. Sở thích quái đản của y ngày càng một tăng cao khi ông ta lên nắm quyền lănh đạo Đảng Quốc xă.

Bản tính độc đoán, thích sở hữu của Hitler cũng bộc lộ rất rơ trong chuyện t́nh cảm với Geli. Y kiểm soát một cách chặt chẽ cô, sở hữu cô trong mọi giây phút và không cho cô bất cứ một sự tự do, thoải mái nào. Tất nhiên, sự kiểm soát của y không thể hạn chế được những cuộc “vượt thoát” của cô. Cô đă có mối quan hệ t́nh cảm với tài xế của Hitler.

Khi phát hiện ra người t́nh của ḿnh có mối quan hệ với tài xế Emil Maurice, ngay lập tực y buộc Emil phải nghỉ việc. Chưa hết, y bắt đầu kiểm soát cô một cách chặt chẽ hơn nữa. Hitler cho ḿnh quyền liên lạc, nắm rơ tất cả các mối quan hệ bạn bè cũng như những người xung quanh cô.

Chưa hết, y muốn luôn “hộ tống” cô 24/24h. Nếu không thể tự ḿnh làm, y sẽ cử một người tin tưởng để làm việc đó. Vậy nên, dù đến trường, đi mua sắm, đi xem phim hay đi nghe nhạc, cô cũng không thể thoát khỏi được sự kiểm soát của y.

Bi kịch cho chuyện t́nh chú - cháu

Cuộc t́nh loạn luân giữa Hitler và cô cháu gái Geli cuối cùng cũng đi đến hồi kết đầy bi kịch. Sự kiểm soát của Hitler khiến cho mối quan hệ giữa trùm phát xít và người t́nh ngày càng trở nên căng thẳng, ngột ngạt hơn. Geli cảm thấy ḿnh giống như tù nhân hơn là một người t́nh. Chính bởi vậy, cô từng lên kế hoạch chạy trốn và theo đuổi những ước mơ của ḿnh.

Hơn nữa, cô cũng đă có t́nh cảm mới với một người đàn ông đến từ Linz và muốn được kết hôn cùng người đó. Tất nhiên, Hitler chẳng bao giờ đồng ư để cho cô làm việc đó. Cũng bởi vậy, một cuộc căi vă lớn đă diễn ra giữa Hitler và Geli vào ngày 18.9.1931. Sau một trận căi vă với ông chủ bệnh hoạn, cô đă tự sát bằng một khẩu súng côn, ở chính căn hộ ngay tại Munich. Cô mất khi mới có 23 tuổi.

Ngay sau cái chết của cô,giới truyền thông lúc đó đă chấn động. Một loạt thông tin, giả thiết về việc lạm dụng t́nh dục, thậm chí là giết người đă được đặt ra. Một nhà sử học cho rằng, những thông tin náo động truyền thông lúc bấy giờ cũng là một cách để chống lại sự tuyên truyền của chủ nghĩa phát xít.

Một trong những lời đồn đoán lớn nhất là Hitler đă giết người t́nh của ḿnh và dựng lại giống như một vụ tự tử. Theo đó, viên cảnh sát trưởng điều tra Heinrich Muler, người sau này đă trở thành người đứng đầu Gestapo và bộ trưởng bộ Tư pháp Bavarian khi Hitler lên nắm quyền vào năm 1933 đă nhanh chóng kết thúc vụ án này mà không cho khám nghiệm tử thi. Thi thể của cô đă nhanh chóng được đưa ra khỏi nước Đức và chôn cất ở Vienna.

Điều đáng nói là trái với các quy định của công giáo, Geli vẫn được chôn cất trong nghĩa trang của nhà thờ (theo quy định, những người tự tử sẽ không thể được chôn cất ở đó như một sự trùng phạt đối với tội lỗi của ḿnh). Một linh mục đă viết bài cho tờ báo Pháp vào năm 1939 nói rằng: “Họ đă giả vờ rằng cô ấy tự tử. Trên thực tế, tôi đă tiến hành một đám tang theo đúng nghi lễ Kito giáo cho cô ấy. Và tất nhiên, bạn có thể tự rút ra kết luận của riêng ḿnh”.

Thông tin cho rằng Geli đă bị Hitler giết chết cũng được khẳng định mạnh mẽ hơn khi bạn bè và những người xung quanh cho rằng cô thực sự là một cô gái lạc quan, yêu đời. Trước những ngày diễn ra vụ việc, cô vẫn rất vui tươi, thậm chí c̣n viết một lá thư đầy t́nh cảm và tràn ngập tinh thần yêu đời cho bạn bè của ḿnh. Do đó, rất nhiều bạn bè ngỡ ngàng trước thông tin cô tự tử.

Về nguyên nhân khiến Hitler giết chết cô th́ rất có thể, trùm phát xít Đức lo sợ mối quan hệ của y với cô sẽ tiếp tục ảnh hưởng xấu đến con đường sự nghiệp. Theo thời báo lúc đó th́ lănh đạo đảng Đức quốc xă đă rất lo lắng về mối quan hệ loạn luân của y. Nhất là thời điểm năm 1931, khi tư tưởng Đức quốc xă đang ngập tràn và cố gắng phô trương thanh thế của nó để tạo ra những bước đột phá lớn trên chiến trường Đức.

Các thông tin ủng hộ giả thuyết này nói rằng vào ngày 18 tháng 9 năm 1931, Hitler nói rằng sẽ rời Munich để đến một cuộc biểu t́nh ở Hambug. Những người hàng xóm khẳng định đă nghe thấy tiếng Geli la hét với y từ ban công tầng hai của nhà minh. Và y có đôi co lại. Sau đó, cô tự nhốt ḿnh trong pḥng.

Đến sáng hôm sau th́ cửa nhà được phá ra và người ta t́m thấy thi thể của cô. Theo đó, các thám tử đă t́m thấy cô trong trạng thái mặc một chiếc váy ngủ màu xanh, nằm úp mặt xuống sàn nhà. Một tay cô cầm khẩu súng Walther của Hitler. Vết đạn bắn trúng tim, xuyên phổi khiến máu chảy ra khắp sàn nhà.

Hitler nỏi rằng y đă ở cách cô 100 dặm khi nghe tin cái chết của cô. Thế nhưng, một số cảnh sát điều tra lại cho rằng, y đă ở trong căn hộ và chính y là người bắn chết cô.

Một nhà báo Đức cho rằng, Hitler đă ăn tối với Geli trong nhà hàng và có uống rượu (trong khi bản thân y là người rất hiếm chạm vào rượu bia). Sau đó, cả hai người đă quay trở về căn hộ của ḿnh. Ở đây, y đă bắn chết Geli.

Các bác sĩ khẳng định thời điểm cái chết của cô diễn ra vào buổi tối trước khi bị phát hiện. Một điều gây ngạc nhiên nữa là viên đạn sau khi bắn vào tim đă xuyên xuống dưới hông của cô – nghĩa là cô phải cầm súng cao hơn so với tim của ḿnh. Các nhà điều tra cho rằng, đây quả thực là một cách tự tử kỳ lạ.

Cho đến nay, kết luận chính xác về cái chết của Geli vẫn c̣n nằm trong ṿng bí ẩn. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là sau cái chết của cô, Hitler thực sự rơi vào trạng thái trầm cảm và căng thẳng nặng nề. Y đă phải chuyển đến một ngôi nhà khác ở bờ hồ Tegernsee để có thể quên đi mất mát về sự ra đi của Geli.

Chưa hết, y cũng đă không tham dự lễ tang tại Vienna vào ngày 24 tháng 9 sau đó. Y chỉ đến thăm mộ người t́nh tại Vienna hai ngày sau đó. Sau chuyến viếng thăm này, y bắt đầu trở về với công việc chính trị của ḿnh. Tất nhiên, y sau đó không quên tuyên bố rằng Geli là người phụ nữ duy nhất ḿnh từng yêu. Pḥng của cô tại Berghof được giữ nguyên như khi cô đă từng ở đó. Bản thân y cũng treo bức chân dung của ḿnh trong pḥng của cô.

Mặc dù rất đau buồn v́ chuyện của Geli nhưng không lâu sau đó, Hitler lại t́m được nguồn cảm hứng mới của ḿnh. Đó là Henny Hoffmann. Mối t́nh dâm loạn của Hitler và Henny Hoffmann có hồi kết bớt u ám hơn.

Theo nhiều báo cáo, Henny sống thác loạn không khác ǵ một gái làng chơi. Bố cô là nhiếp ảnh gia, mẹ cô là một người mến mộ Hitler cuồng nhiệt. Sau khi mẹ mất, nhà Henny trở thành “thiên đường sex” cho những người đồng tính. Trong ngôi nhà hoan lạc này, ai cũng được phép uống rượu và t́nh dục tự do. Chính từ đây, Hitler dính như sam với Henny.

Mọi việc trở nên rắc rối khi trong một cơn say, cô gái lắm lời vô t́nh để lộ mối t́nh bệnh hoạn này với cha. Cha cô nổi giận và cắt đứt quan hệ với Hitler. Khi c̣n bên nhau, Hitler được cho là đă có nhiều hành động t́nh dục quái đản với Henny. Và ông ta phải mua sự im lặng bằng cách cấp cho cha cô rất nhiều quyền lợi.

Sau đó, Henny sớm kết hôn với Baldur Von Schirach, lănh đạo của Phong trào Thanh niên Đức Quốc xă. Ông này nổi tiếng là một người đồng tính. Như vậy, một kẻ có kết cục bi thảm, một kẻ trở lại với đời sống b́nh thường, nhưng câu chuyện t́nh yêu nhuốm màu bệnh hoạn của Hitler và hai người đàn bà này đều sớm đi vào ngơ cụt.

Sau cuộc chiến, có thể là tro cốt và cả hộp sọ của Hitler vẫn được giữ bí mật trong một kho lưu trữ của Nga hay ở một quốc gia Đông Âu nào đó. Nhưng cũng có thể chúng đă bị gió thổi tan tác và hóa lần vào cát bụi. Những bí ẩn về thi hài của y trở thành những giai thoại mơ hồ, không xác định.

Trong những năm ngay sau cuộc chiến tranh thế giới lần thứ hai, người ta sợ rằng những tín đồ cuồng tín của Hitler có lẽ sẽ tụ tập đông đảo quanh mộ của tên trùm phát xít và vinh danh kẻ độc ác bậc nhất thế giới này. Nhưng cũng khi đó th́ tất cả những thế lực chống đối Hitler đều muốn tổ chức phản đối tại địa điểm ấy.

Để tránh xung đột và tranh căi, người Liên Xô sau khi lấy được thi hài Hitler lúc chiến sự kết thúc đă quyết định đem giấu nó đi ở đâu đó. Cho đến nay, những câu chuyện về sự độc ác, tàn bạo của tên trùm phát xít vẫn được nhắc đến như một bài học lớn mà loài người cần phải khắc ghi để tránh lặp lại những đau thương tột cùng, Tất nhiên, cùng với đó, những bí mật về cuộc đời của Hitler vẫn tiếp tục được hé lộ. Và trong ḍng chảy đó, giai thoại về sự hoang dâm của Hitler vẫn chưa bao giờ có hối kết.


Theo Hôn Nhân & Pháp Luật
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hitler.jpg
Views:	13
Size:	49.9 KB
ID:	473934  
tonycarter_is_offline  
Old 05-21-2013   #2
angel158870
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
angel158870's Avatar
 
Join Date: Oct 2007
Posts: 6,123
Thanks: 1,814
Thanked 1,070 Times in 612 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 186 Post(s)
Rep Power: 25
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7angel158870 Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cũng đâu có khác ǵ mấy nếu so với nhà lănh tụ thiên tài của việt+
angel158870_is_offline  
Old 05-21-2013   #3
Minhrau
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Minhrau's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Dallas,Texas(bang đách què)
Posts: 35,367
Thanks: 0
Thanked 5,875 Times in 3,183 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 968 Post(s)
Rep Power: 52
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8Minhrau Reputation Uy Tín Level 8
Default

so với bác th́ hít le đâu thấm thiá ǵ
Minhrau_is_offline  
Old 05-22-2013   #4
vui
Banned
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 1,078
Thanks: 67
Thanked 18 Times in 17 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
vui Reputation Uy Tín Level 1vui Reputation Uy Tín Level 1
Default

Chắc cũng bạn chí cốt với thằng già ó đâm ho chi minh
vui_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.