Go Back   VietBF > Others (Closed Forums) > Archive - Old News 2013

 
 
Thread Tools
Old 05-26-2013   #1
megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60
megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Default Khám phá máy tính bảng cỡ “khủng” 20-inch của HP

Sẽ thế nào nếu bạn cầm một chiếc máy tính bảng với kích cỡ lên đến… 20-inch, tương đương một chiếc tivi tầm trung, để di chuyển và sử dụng ở khắp mọi nơi? Đó sẽ là điều xảy ra nếu bạn sở hữu chiếc máy tính bảng “khủng” Rove mà HP vừa giới thiệu.

Về cơ bản, Rove là một chiếc máy tính “tất cả trong 1”, với màn h́nh 20-inch, độ phân giải 1600x900. Màn h́nh của máy sử dụng công nghệ IPS LCD cho góc nh́n rộng. Máy hỗ trợ cảm ứng đa điểm lên đến 10 điểm đồng thời, điều này cho phép biến Rove thành một chiếc máy chơi game dành cho nhiều người. Máy đă được HP cài đặt sẵn nhiều game độc quyền dành cho nhiều người chơi, như Monopoly, Fingertaps Jigsaw Uwars hay Disney Fairies…


Mặt sau của Rove là một chân đế được thiết kế để có thể đặt Rove ở nhiều tư thế và góc nh́n khác nhau. Chân đế này được thiết kế để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh góc đặt máy chỉ bằng một tay.




Chân đế phía sau để giúp HP Rove có thể sử dụng ở nhiều tư thế


Máy được trang bị các cổng kết nối để kết nối với chuột và bàn phím để sử dụng như một chiếc máy tính hoàn chỉnh, hoặc đơn giản sử dụng như một chiếc máy tính bảng thông thường.


Về cấu h́nh, HP Rove sẽ được trang bị vi xử lư thế hệ thứ 4 của Intel, mang tên mă “Haswell”. Dự kiến thế hệ vi xử lư này sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng 6 tới đây. Đây là thế hệ vi xử lư tiết kiệm năng lượng mới của Intel dành cho ultrabook, được tích hợp cả vi xử lư đồ họa HD.


Revo được trang bị ổ cứng chuẩn HDD có dung lượng 1TB (1.000GB), kết hợp với ổ cứng 8GB dạng đặc SSD để tăng tốc độ khởi động. Máy hỗ trợ chuẩn kết nối Wifi mới nhất (802.11ac), kèm theo chuẩn kết nối WiDi để hỗ trợ phát nội dung không giây từ các loại máy tính bảng hay smartphone khác.


HP Revo hoạt động trên nền tảng Windows 8 Pro. Thời lượng pin trên máy có thể sử dụng liên tục 4 giờ.


Sản phẩm sẽ không có mặt trên thị trường ít nhất cho đến tháng 7 tới đây, bởi lẽ HP cần phải chờ cho Intel ra mắt thế hệ vi xử lư mới Haswell. HP cho biết mức giá dự kiến của sản phẩm là trên dưới 1.000USD.


Đây không phải là chiếc máy tính bảng cỡ “khủng” đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Trước đó Sony cũng đă cho ra mắt chiếc máy tính “tất cả trong 1” Tap 20 với màn h́nh kích cỡ 20-inch, và Asus cũng ra mắt sản phẩm tương tự với tên gọi Asus Transformer AIO có kích cỡ 18,5-inch. Cả 2 đều có thể sử dụng như một chiếc máy tính “tất cả trong 1”, hoặc có thể sử dụng như một chiếc máy tính bảng cỡ lớn.


Ảnh thực tế HP Rove:




Máy có kích cỡ 20-inch nhưng chỉ có độ phân giải 1600x900, thay v́ Full HD 1080p




Các cổng kết nối trên máy




Giá đỡ ở mặt sau của máy





Video thực tế HP Rove:





T.Thủy
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	HP-Rove-5-10bc3.jpg
Views:	9
Size:	35.4 KB
ID:	475604  
megaup_is_offline  
 

Tags
asus, cỡ khủng, hỗ trợ, Haswell, intel, Pro, sony, video, wifi, Windows 8
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.