Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 10-24-2013   #1
Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Romano's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 116,950
Thanks: 9
Thanked 6,120 Times in 5,108 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 135
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Default Nghi vấn 'người phụ nữ bị bác sĩ vứt xác' đi thẩm mỹ để giữ chồng?

Một người bạn của người phụ nữ bị bác sĩ vứt xác cho biết chị Huyền (tên nạn nhân) than thở về việc chồng không c̣n yêu ḿnh nữa.

"Vài tháng trước, cô ấy khóc và nói với tôi như vậy. Sự việc cụ thể thế nào th́ tôi xin phép không tiết lộ thêm. Huyền khổ lắm!", người này nói.
Tuy nhiên, người bạn này cũng cho biết khá nhiều người thân, bạn bè của chị Huyền biết về nỗi buồn này của chị.
Vào tháng 6, trên một diễn đàn, một thành viên có tên tuổi, ngày tháng năm sinh, năm sinh của các con... trùng khớp với chị Huyền, đă kể về việc chồng ḿnh ngoại t́nh từ năm 2005 và hỏi xem liệu vợ chồng chị có thể tiếp tục chung sống với nhau được không.
Những ḍng nói về hoàn cảnh của người phụ nữ được cho là chị Huyền trên một diễn đàn vài tháng trước.
Người này c̣n cung cấp facebook của người phụ nữ xấu xố này. Theo đó, chị Huyền đă tốt nghiệp khoa Kinh tế Đối ngoại của ĐH Ngoại thương. Hiện tại, chị đang làm tại chi nhánh Hà Nội của công ty TNHH MTV DV Lữ hành Saigontourist.
Qua những ǵ chị Huyền để lại trên facebook, người ta được thấy một người phụ nữ khá xinh, thân h́nh khá chuẩn, vui vẻ, yêu đời và hướng thiện. Chị Huyền quan tâm nhiều tới Phật giáo và nhiều lần kêu gọi giúp đỡ những số phận bất hạnh.
Trưa ngày 19/10, chị Huyền tới thẩm mỹ viện Cát Tường để nâng ngực, hút mỡ bụng. Tuy nhiên, chiều ngày hôm đó, chị đă chết tại cơ sở này. 23h45 cùng ngày, Bác sĩ Tường, chủ thẩm mỹ viện này và cũng là người phẫu thuật cho chị, đă cùng bảo vệ bí mật mang xác chị Huyền ra cầu Thanh Tŕ, vứt xuống sông Hồng.
Xe máy và tư trang của chị Huyền được bảo vệ của thẩm mỹ viện này mang đi chỗ khác và vứt ở ven đường đêm đó. Một thanh niên đă thấy và báo cho chồng chị Huyền đến nhận. Ngay sau đó, người chồng và gia đ́nh đă tŕnh báo công an về sự mất tích của chị.
Những thông tin và h́nh ảnh của chị Huyền để lại trên facebook của ḿnh cho thấy một phụ nữ khá xinh và hướng thiện.
Ngày 22/10, trong khi giặt quần áo cho vợ, chồng chị Huyền phát hiện hóa đơn thanh toán của chị với thẩm mỹ viện Cát Tường và đă tŕnh báo cơ quan chức năng. Công an đă vào cuộc và vài tiếng sau, chủ thẩm mỹ viện trên đă phải khai báo vụ việc.
Nguyễn Mạnh Tường, chủ thẩm mỹ viện Cát Tường, người trực tiếp mang xác chị Huyền vứt xuống sông, là bác sĩ của bệnh viện Bạch Mai và đang chuẩn bị bảo vệ luận án tiến sĩ.
Hiện nay, xác chị Huyền vẫn chưa được t́m thấy.

ndt
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	NS-24.10-matxac1.jpg
Views:	2431
Size:	39.8 KB
ID:	528848   Click image for larger version

Name:	NS-24.10-matxac2.jpg
Views:	2454
Size:	16.0 KB
ID:	528849  
Romano_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.