Công Vinh ghi bàn duy nhất giúp Sapporo giành chiến thắng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công Vinh ghi bàn duy nhất giúp Sapporo giành chiến thắng
Ṿng 40 J.League 2 có ư nghĩa hết sức quan trọng với Sapporo, bởi kết quả trận đấu tác động lớn đến mục tiêu thăng hạng mùa này. Chính v́ thế, bàn thắng duy nhất của Công Vinh giúp Sapporo đánh bại đối thủ mạnh Vissel Kobe thực sự quư hơn vàng.

Vissel Kobe là đội bóng rất mạnh, đang đứng thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, việc đội bóng này đă chắc chắn thăng hạng J.League mùa tới, nên đây là cơ hội để Sapporo giành chiến thắng, nhất là khi đội bóng của Công Vinh được thi đấu trên sân nhà.
Đúng như dự đoán, dù vừa trở lại sau chấn thương nhưng Công Vinh vẫn được HLV Keiichi Zaizen sử dụng ngay từ đầu trận. Dường như Sapporo đang làm mọi thứ để có thể thuyết phục tiền đạo người Việt Nam ở lại, sau khi bản hợp đồng cho mượn hết hạn vào ít ngày tới.


Công Vinh đang chơi tuyệt vời trong màu áo CLB Sapporo

Công Vinh đá chính ngay từ đầu, cùng với Maeda và Arano tạo thành bộ ba tấn công của Consadole Sapporo. Sapporo lộ rơ ư đồ tấn công trước đối thủ mạnh. Vissel Kobe đă chắc chắn giành quyền thăng hạng nên chủ động chơi chậm, nhưng vẫn là đội tạo ra được một số t́nh huống nguy hiểm ở những phút đầu trận đấu.
Được tin tưởng, Công Vinh đă thi đấu đầy tự tin và suưt ghi bàn mở tỷ số ở phút 17. Trong t́nh huống này, thủ môn Tokushige của Vissel Kobe đă phải khá vất vả mới cản phá được t́nh huống đá phạt góc kỹ thuật từ cánh trái của Công Vinh. Dù không có bàn thắng, nhưng pha đá phạt kỹ thuật của Công Vinh khiến Sapporo chơi khởi sắc hẳn lên. Các CĐV của Sapporo đă không phải chờ đợi lâu, phút 17, Công Vinh đă không bỏ lỡ cơ hội trên chấm đá phạt 11m, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Trước đó, trong một t́nh huống tấn công của đội chủ nhà, hậu vệ Kitamoto của Kobe để bóng chạm tay trong ṿng cấm.
HLV Keiichi Zaizen có lư do giao cho Công Vinh thực hiện quả đá phạt này chứ không phải là cầu thủ khác. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV người Nhật Bản tin rằng Công Vinh sẽ ở lại CLB thêm 1 năm nữa. Có lẽ chính v́ thế mà mọi cơ hội ghi bàn, HLV Keiichi Zaizen đều đă ưu ái cho tiền đạo người Việt Nam.
Sang hiệp 2, nhằm tăng cường hàng thủ để bảo vệ tỷ số mong manh, phút 67, HLV Zaizen quyết định rút Công Vinh ra sân và thay bằng Okamoto. Ư đồ của HLV Keiichi Zaizen đă thành công, giúp Sapporo giành chiến thắng trên sân nhà.
Thắng trận 1-0 nhờ bàn thắng của Công Vinh, Sapporo đă có 60 điểm sau 40 trận, tiếp tục nuôi hi vọng dự ṿng play off. Với riếng Công Vinh, đây là bàn thắng thứ 2 của anh tại J.League 2 và cả hai đều là những bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Với việc ghi bàn duy nhất giúp Sapporo giành chiến thắng, Công Vinh càng “lên giá” khi bản hợp đồng cho mượn sắp kết thúc.
Ngô Linh

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 11-10-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	CV-10c58.jpg
Views:	22
Size:	131.7 KB
ID:	534378  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06716 seconds with 12 queries