Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 11-13-2013   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,458
Thanks: 9
Thanked 7,273 Times in 6,445 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default "3 lư do không nên yêu gái Hải Pḥng" khiến dân mạng phẫn nộ

Bài viết "3 lư do không nên yêu gái Hải Pḥng" được đăng tải trên một diễn đàn đă bị cộng đồng mạng phản ứng vô cùng gay gắt.
Trong những ngày qua, bài viết "3 lư do không nên yêu gái Hải Pḥng" được đăng tải trên 1 diễn đàn vào ngày 8/11 đă khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Sau khi được đăng tải, bài viết đă nhận được hơn 3 ngh́n lượt b́nh luận và đa phần đều tỏ ra bức xúc trước những lư do mà người viết đưa ra.



Trong bài viết của ḿnh, để thuyết phục người đọc trước khi bắt đầu đưa ra các lư do và quan điểm cá nhân, người viết đă tự giới thiệu bản thân có những "10 năm kinh nghiệm yêu đương" với 6 mối t́nh, trong đó có 4 mối t́nh đều là những cô gái đến từ Hải Pḥng.

Theo quan điểm cá nhân của người viết, việc yêu một cô gái ở quê hay ở thành phố không quan trọng mà cái chính là biết chọn người thích hợp để yêu. Đặc biệt, tác giả bài viết c̣n lên tiếng khuyên đàn ông không nên yêu gái Hải Pḥng để tránh phải khổ đủ đường.

Tác giải bài viết đă đưa ra 3 lư do để minh chứng cho ư kiến của ḿnh:

- Thứ nhất, gái Hải Pḥng đa số đều đă quan hệ sớm trước hôn nhân.

- Thứ hai, gái Hải Pḥng lười lao động chỉ nghĩ đến “tiêu tiền”.

- Thứ ba, gái Hải Pḥng đanh đá và chua ngoa có tiếng.

Bài viết với những ư kiến cá nhân phiến diện, tiêu cực, sự phân biệt vùng miền và cái nh́n thiển cận của một người đàn ông đă ngay lập tức phải "hứng băo đá" từ cộng đồng mạng. Rất nhiều lời b́nh luận gay gắt được đưa ra để phản đối quan điểm của tác giả bài viết.

Thành viên có tên là Hải Yến bức xúc b́nh luận: "Bạn viết ḍng tâm sự này thân mến! Ḿnh nghĩ bạn đủ tuổi trưởng thành và chín chắn để có những hành động, suy nghĩ như một người đàn ông thực sự. Nếu bạn biết yêu, biết hạnh phúc, biết khổ đau và những cảm xúc như một con người th́ đừng xúc phạm những người phụ nữ mặc dù quê hương họ ở nơi đâu. Quan điểm của bạn quá nông nổi. Chính cái quan điểm sỉ nhục suy nghĩ và ḷng tự trọng của bạn đă khiến bạn không nhận được t́nh yêu thương thực sự từ những người con gái mà bạn từng yêu. Đừng viết ra những ư kiến quá phiến diện về một vấn đề nào đó bạn nhé! Mỗi con người có một tâm hồn, tính cách khác nhau không phải ai cũng giống ai rồi vơ đũa cả nắm như bạn.

Không ai hiểu ai cả. Tôi nghĩ bạn chưa chắc đă hiểu hết được chính bản thân ḿnh huống chi bạn đ̣i hiểu người khác. Vậy nên bạn cũng đừng đánh giá dù chỉ 1 con người hay tất cả bằng sự hiểu biết quá loăng của ḿnh.

Hăy lựa chọn đúng đắn, yêu chân thành th́ bạn cũng sẽ nhận được sự chân thành của t́nh yêu.

Bạn nên dành thời gian cho việc ư nghĩa hơn thay v́ ngồi viết lách khi năo bạn đang ngắn lại. Nếu bạn cho tôi một chút sự tôn trọng của tôi dành cho bạn th́ hăy cho tôi suy nghĩ rằng: “Đây không phải thú vui của bạn chứ ?”.

"Tôi ở Hải Dương nhưng học ở Hải Pḥng, lên Hà Nội học và cũng quen nhiều bạn nữ Hải Pḥng. Xin được bày tỏ quan điểm cá nhân chứ không nhận xét: Con gái Hải Pḥng mạnh mẽ, nấu ăn giỏi, chính v́ họ sống mạnh mẽ nên nhiều khi vô tư mà người ta nhầm là nhiều mối quan hệ, rồi suy ra là dễ dăi...Đọc bài của bạn ḿnh thấy bạn đang bày tỏ sự bức xúc với chính bản thân chứ không phải là về con gái Hải Pḥng. Ở đời đâu cũng có người tốt người xấu. Nếu là người như bạn nam này yêu 7 cô gái mà 4 cô ở Hải Dương th́ chắc con gái Hải Dương quê ḿnh cũng phải mang tiếng xấu mất thôi. Hăy nh́n lại bản thân ḿnh đi bạn, bạn không có quyền đi phán xét bất cứ một ai khác", thành viên Hoàng Dung b́nh luận.

"Nếu là một người đàn ông tử tế và có học thức th́ đă không đem chuyện quan hệ trước hôn nhân để tranh luận và càng không thể biến thành lư do để tránh xa con gái. Anh ta đúng là một tên đàn ông hèn hạ, không có nhân cách và không có học thức. Thấy thương cho 6 cô gái đă từng là người yêu của anh ta", Hương Thủy b́nh luận.

"Tôi là con trai Hải Pḥng đây và tôi rất thích con gái Hải Pḥng bởi họ có những nét đẹp riêng...Chẳng qua bạn không hiểu và có cái nh́n quá tiêu cực, nông cạn nên mới có những lời nhận xét, đánh giá như vậy", thành viên Dũng Chiêm b́nh luận.

"Ở đâu cũng có người này người nọ, nhận xét thế này th́ người ta cũng sẽ đánh giá ngược lại bạn thôi. Qua những ǵ bạn viết, bạn diễn đạt th́ thấy bạn xứng đáng phải gặp những người tồi tệ như bạn vậy. V́ thế đừng oán trách, đừng than thở mà quy chụp đánh giá chung về con gái Hải Pḥng như thế.", Jenny b́nh luận.

Được hỏi cảm nhận sau khi đọc bài viết “3 lư do không nên yêu gái Hải Pḥng, bạn Vũ Thị Dung (sinh viên trường Đại học Hải Pḥng) vô cùng bức xúc: “Ḿnh ngỡ ngàng khi đọc những quan điểm phiến diện xúc phạm đến con gái Hải Pḥng”.

C̣n bạn Đỗ Thị Nhung (sinh viên ĐH Luật HN) cho biết: “Bài viết đă áp đặt rằng tất cả con gái Hải Pḥng là như thế. Nếu là người có học th́ chắc anh ta cũng phải biết nh́n nhận vấn đề ở nhiều chiều mà không nên chăm chăm ở 1 khía cạnh. Anh ta bảo người yêu không chung thủy trong khi anh ta đă kinh qua sáu cuộc t́nh, vậy th́ có tư cách ǵ đ̣i người ta chung thủy với ḿnh?".

Theo Trí Thức Trẻ
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1-f9547.png
Views:	792
Size:	286.6 KB
ID:	535166  
PinaColada_is_offline  
Old 11-13-2013   #2
laingo10
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
laingo10's Avatar
 
Join Date: Apr 2008
Location: usa
Posts: 12,495
Thanks: 3
Thanked 9,786 Times in 4,616 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2286 Post(s)
Rep Power: 35
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9laingo10 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Tai vi gai Hai Phong du dan nhu "Su Tu Ha Dong" ai ma dam gan!
laingo10_is_offline  
Old 11-13-2013   #3
haiyan
Banned
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 11
Thanks: 3
Thanked 1 Time in 1 Post
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 0
haiyan Reputation Uy Tín Level 1
Default

Bài này viết không hẳn là sai hoàn toàn đâu...
haiyan_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.