“Giật ḿnh” xem đại gia quăng tiền sắm quà giáng sinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default “Giật ḿnh” xem đại gia quăng tiền sắm quà giáng sinh
Giáng sinh đang đến gần và các đại gia thế giới không ngần ngại tậu cho ḿnh những món đồ đắt tiền trong dịp lễ năm nay.

Chuyên cơ siêu sang trọng do tập đoàn " Sky Yacht One" sản xuất riêng theo đơn đặt hàng của một đại gia. Trị giá của nó lên tới 50 triệu bảng.

Ông vua tốc độ Galpin Ford (GTR1) là niềm tự hào của hăng xe nổi tiếng của Mỹ, Ford GT. Với giá trị gần 1 triệu bảng, GTR1 là món quà đáng ước ao dành cho rất nhiều đại gia trong dịp lễ năm nay.

Khu quần thế sinh thái " nhà trên cây" rộng tới gần 30 triệu m2 với sông lười, sân trượt băng, bể bơi và đặc biệt là những nhà kính thân thiện với môi trường. Rất nhiều đại gia sẵn sàng chi tiền để có một nơi nghỉ dưỡng lư tưởng như nơi đây.

Sân vận động mini ngay sau vườn nhà này có sức chứa 100 người được thiết kế bởi kiến trúc sư Populous. Trị giá của nó lên tới 18 triệu bảng.

Thật là "ngầu" khi bạn mang bên người thanh kiếm vơ sỹ đạo của những chiến binh Samurai. Lưỡi thép làm từ loại thép đặc chưng chỉ có ở Nhật bản tamahagene, tay cầm làm bằng gỗ và được chạm khắc tỷ mỷ bởi nghệ nhân Shigemitsu. Bộ kiếm xứng đáng giá 800 ngh́n bảng.

Không cần phải bàn căi nhiều về chất lượng đồ nội thất do hăng nội thất nổi tiếng Hervé Van der Straeten thiết kế. Bộ đồ thất sang trọng trên có giá 280 ngh́n bảng.

Các đại gia có thể hoàn toàn thư giăn nghỉ ngơi, tích trữ đồ đạc, tiền bạc của cải có giá trị trọng ngôi nhà " siêu an toàn" mà không phải lo ngại bất cứ điều ǵ xảy ra bên ngoài. Ngôi nhà được thiết kế bởi công ty chuyên cung cấp thiết bị an ninh Brown Safe..

Du thuyền khổng lồ này có thể mang theo 12 hành khách và 15 thuỷ thủ đoạn đi du ngoạn biển cả nhiều ngày liên tiếp. Tàu có gara riêng để ô tô, bể, bể bơi lát kính dưới đáy, và đặc biệt thiết kế cửa sổ ngay sát mặt nước để ngắm nh́n biển khơi. Một du thuyền lư tưởng cho những đại gia ưa thích khám phá đại dương.

Tàu ngầm mini Triton có sức chứa 3 người lặng xuống độ sâu 36 ngh́n feet. Rất nhiều đại gia sẵn sàng chi món tiền 19 triệu bảng để sắm riêng cho ḿnh chiếc tàu ngầm thú vị này.

Chỉ sản xuất 3 cái duy nhất trên thế giới, đồng hồ đeo tay do De Bethune thiết kế là món quà sang trọng để tặng riêng cho những người giàu có. Mức giá của nó lên tới 670 ngh́n bảng cho mỗi chiếc.

Nguyễn Tuấn (theo huffingtonpost)

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-06-2013
Reputation: 67728


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,643
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	QUA_NOEL (3).jpg
Views:	14
Size:	163.4 KB
ID:	543536  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,805 Times in 10,210 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07602 seconds with 12 queries