Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 12-13-2013   #1
Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Hanna's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108
Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Default Vụ chồng chém vợ mang bầu, thai nhi lọt ra ngoài qua lời kể nhân chứng

Lúc đó, chúng tôi cứ tưởng là chị N. đẻ rơi con. Đến khi vào trong nhà, tôi bàng hoàng phát hiện anh Khoa đang nằm bất động, máu chảy tràn và trên tay đang cầm dao dính máu thì tôi mới biết đó là án mạng...", người hàng xóm nạn nhân cho biết.
Sự việc chị N.T.H.N. (32 tuổi) bị chồng là Võ Khánh Khoa (34 tuổi) dùng dao chém nhiều nhát vào người và bụng khiến thai nhi 37 tuần tuổi lọt ra ngoài xảy ra vào lúc 21h ngày 11-12, tại một căn hộ trên tầng 2 (thuộc chung cư Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM) khiến người dân quanh khu vực chưa hết bàng hoàng.
Bà Loan, người sống gần căn hộ của chị N. cho biết, vào khoảng gần 23 giờ tối 11/12, trong khi người dân trong khu chung cư đang ngủ thì giật mình khi nghe tiếng kêu cứu thanh thất của một người phụ nữ.
ADVERTISEMENT
Mọi người vội mở cửa nhà ra xem thì phát hiện chị N. nằm bất động trong tình trạng lõa thể, máu chảy rất nhiều. Cùng lúc đó là tiếng khóc của thai nhi vừa mới sinh nên người dân vội chạy vào nhà lấy chăn để bồng bế 2 mẹ con nạn nhân đi bệnh viện.
Chị N. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy - Ảnh: NLD
“Lúc đó, chúng tôi cứ tưởng là chị N. đẻ rơi con. Đến khi vào trong nhà, tôi bàng hoàng phát hiện anh Khoa đang nằm bất động, máu chảy tràn và trên tay đang cầm dao dính máu thì tôi mới biết đó là án mạng...", bà Loan khẳng định.
Vụ việc xảy ra, vợ chồng ông Sơn (50 tuổi, tổ trưởng tổ 37, lô C) là người phát hiện đầu tiên. Ban đầu, ông Sơn và vợ (bà Thu) cũng nghĩ là chị N. bị đẻ rơi.
Ông Sơn kể lại, ông và vợ nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ đứt quãng khoảng 5 đến 6 lần rồi không nghe nữa nên bà Thu vội tỉnh dậy để đi kiểm tra thì hốt hoảng chạy về nhà gọi chồng dậy nói: “Cô N. đẻ rơi con rồi ông ơi....”.

"Nhìn qua khe cửa, tôi phát hiện chị N. trong tình trạng lõa thể, ruột bị lòi ra, kéo theo một thai nhi vẫn đang còn dính dây rốn và cố trườn về cánh cửa phòng để gắng mở khóa cửa. Khi vừa mở được cửa thì cô N. cũng bất tỉnh...”, ông Sơn cho biết.
Ông Lưu Hùng Sơn, tổ trưởng tổ bảo vệ dân phố tổ 37 KP2, phường Tây Thạnh (sống sát phòng nạn nhân) cho biết, chị N. và Khoa từng có gia đình và con riêng. Cả hai hiện đang là kỹ sư công nghệ thông tin làm việc trên đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, với tiền lương thu nhập rất cao.
Cách đây 3 năm, hai người tiến đến hôn nhân và dọn về sinh sống tại căn phòng 201, lầu 2, lô C, chung cư Tây Thạnh (quận Tân Phú). Thời gian gần đây bắt đầu xảy ra những mâu thuẫn trong chuyện vợ chồng.
Chị N. và anh Khoa thường xuyên xảy ra cãi vã nhau kịch liệt khiến người dân ai cũng bất ngờ. Điển hình như vào ngày 8/12, vợ chồng chị N. – anh Khoa lại xảy ra mâu thuẫn gay gắt, sau đó chồng cũ của chị N. cũng đến chung cư thăm hỏi chị N..
Đêm hôm đó, sau khi cự cãi với vợ, anh Khoa bỏ nhà đi đâu không rõ, nhưng sáng hôm sau thì quay về chở vợ đi làm như không hề có chuyện gì xảy ra.
Vào đêm 11/12, anh Khoa bất ngờ dùng dao bầu tấn công người vợ đang mang thai trong nhà vệ sinh. Khoa vung dao chém tới tấp vào đầu, tay chị N, đặc biệt nhát dao chí mạng vào vùng bụng khiến chị N. rớt con, lòi ruột.
Mặc dù bị thương nặng, chị N. vẫn cố sức đẩy người chồng ra khỏi nhà vệ sinh rồi cài chốt cửa lại kêu cứu người dân. Chị N. sau đó bò lết ra ngoài, nhưng bị kiệt sức nằm sấp dưới nền nhà. Cháu bé cũng bị thương ở phần mông, khóc rất to. Sau khi chém vợ, người chồng tự đâm vào người để tự sát. Quá hoảng loạn, lúc này hàng xóm mới phát hiện đến đưa mẹ con chị N. và cả anh Khoa đến bệnh viện.
Căn hộ của vợ chồng chị N., nơi xảy ra vụ việc
Bác sĩ Phạm Văn Đông, trưởng khoa Gây mê hồi sức - Bệnh viện Chợ Rẫy xác nhận, sau khi được các bác sĩ khâu lại tử cung, rửa sạch ổ bụng, sắp xếp lại nội tạng và truyền 6 lít máu và dịch, chị N. đã phần nào hồi phục sức khỏe. Trong khi đó Khoa cũng vừa thoát cơn nguy kịch, tuy nhiên cơ quan công an vẫn chưa thể tiếp xúc để lấy lời khai.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
X.Danh (t.hợp Trí thức trẻ/ Khampha)
Tinmoi/ Seatimes
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h.png
Views:	386
Size:	275.6 KB
ID:	546509   Click image for larger version

Name:	j.png
Views:	386
Size:	186.3 KB
ID:	546510  
Hanna_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.