Adidas đă sẵn sàng cho World Cup 2014 với Brazuca và Samba - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Adidas đă sẵn sàng cho World Cup 2014 với Brazuca và Samba
Bên cạnh sự kiện ra mắt Brazuca, quả bóng thi đấu chính thức cho World Cup, để tiếp thêm độ nóng cho bầu không khí, hăng thời trang thể thao nổi tiếng adidas quyết định cho ra mắt bộ sưu tập Samba, bộ sản phẩm giày bóng đá chào mừng World Cup 2014.



Brazuca là quả bóng thi đấu chính thức (OMB) có màu sắc sặc sỡ nhất. Thiết kế của Brazuca lấy cảm hứng từ những màu sắc sống động, từ niềm đam mê bóng đá và từ những di sản của đất nước Brazil.
Để trở thành quả bóng chính thức của mùa thi đấu 2014, trái bóng Brazuca đă trải qua một quá tŕnh thử nghiệm khắt khe kéo dài hai năm rưỡi với sự tham gia của hơn 600 cầu thủ hàng đầu thế giới và 30 đội bóng từ 10 quốc gia ở 3 châu lục.
Nói về Brazuca, ngôi sao bóng đá người Brazil, Dani Alves, tỏ ra rất thích thú: "Ấn tượng đầu tiên của tôi về Brazuca là một quả bóng tuyệt vời. Nó làm tôi cực ḱ hứng thú và tôi thực sự không thể chờ đến trận mở màn!"


Bộ sưu tập giày bóng đá Samba
Cũng giống như Brazuca, bộ sưu tập Samba được ra đời để ḥa cùng không khí nồng nhiệt chào đón World Cup™ 2014. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, adidas cho ra mắt cùng lúc 4 sản phẩm mới thuộc 4 ḍng giày bóng đá riêng biệt, tạo nên Bộ sưu tập Samba, bao gồm: adizero™ f50, predator®, nitrocharge™ và 11pro với phối màu rực rỡ và đầy hứng khởi trong chiến dịch “All in or Nothing”.
Samba nitrocharge™ - đôi giày cho những “cỗ máy sân cỏ”




Đôi giày cho những “Cỗ máy sân cỏ” – biệt hiệu ám chỉ tiêu chí của mẫu giày này. Samba nitrocharge™, mẫu thiết kế đầu tiên trong bộ tứ Samba của adidas cung cấp năng lượng dồi dào cho các vị trí công thủ toàn diện và di chuyển nhiều trên sân nhờ vào những công nghệ riêng của adidas. Với mục tiêu đó, lựa chọn của Dani Alves hay Ezzequiel Lavezzi hoàn toàn có lí do để giúp anh trở nên nguy hiểm hơn.
Samba predator® Lethal Zones – đôi giày của kĩ thuật
Với phong cách phát động tấn công đồng thời giữ trọng trách thu hồi bóng, các cầu thủ hộ công như Oscar hay Mesut Ozil luôn cần sự chính xác và khả năng giữ bóng tốt. Samba predator® Lethal Zones hội tụ đủ các yếu tố trên, với thiết kế “5 khu vực Tiếp Xúc và Điều Khiển Bóng” cùng công nghệ mới hỗ trợ tối đa khả năng giữ và chuyền bóng, đây chính là sản phẩm không thể thiếu của các “bậc thầy tuyến giữa”


Samba adizero™ f50 – đôi giày của tốc độ
Trận bóng đá sẽ trở nên nảy lửa hơn với những pha bức tốc ngoạn mục, những màn tŕnh diễn kỹ thuật khéo léo dọc biên của những cầu thủ mệnh danh là “ông hoàng tốc độ”. Samba adizero™ f50 – sản phẩm nằm trong bộ tứ Samba của adidas mang lại cho Lionel Messi hay Gareth Bale một trải nghiệm mới về tốc độ, với trọng lượng chỉ 150 gram cùng thiết kế hợp lư gia tăng khả năng tăng tốc và chuyển hướng, những trận cầu tại World Cup™ sắp tới sẽ càng trở nên sôi động hơn.


Samba 11pro – đôi giày của kĩ thuật và sự sang trọng
Sampa 11pro – đứa con cuối cùng của bộ sưu tập Samba của adidas. Được thiết kế bới vật liệu da Taurus siêu mềm và siêu nhẹ, kết hợp cùng hệ thống đinh đế giày tinh chỉnh tối đa độ bám và khả năng tăng tốc, đây sẽ là lựa chọn an toàn và phù hợp với những mẫu cầu thủ chắc chắn và dày dạn kinh nghiệm như Frank Lampard hay Philipp Lahm. Thiết kế cổ điển cùng sự cân bằng hoàn hảo, Sampa 11pro sẽ mang lại 1 cảm giác khát khao chơi bóng cho bất ḱ cầu thủ nào.


Với bốn ḍng giày Samba mang những nét thiết kế khác nhau, phục vụ cho những vị trí thi đấu khác nhau, người hâm mộ bóng đá cũng có thể có cơ hội tận hưởng cảm giác “chinh phục” sản phẩm giống như chính những thần tượng bóng đá của ḿnh.
Quả bóng Brazuca và bộ sưu tập 4 đôi giày Samba là những món quà đặc biệt mà adidas vinh dự gửi tới World Cup™ và những người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Sở hữu những màu sắc tươi tắn và chất lượng vượt trội, sản phẩm này là một cách thú vị để lưu giữ kỉ niệm World Cup™ 2014 – sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh tại Brazil.
PV

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-21-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	adidas-brazuca-(2)-94c5f.jpg
Views:	17
Size:	146.3 KB
ID:	550165  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08147 seconds with 12 queries