Arsenal sẽ trở lại ngôi đầu bảng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Arsenal sẽ trở lại ngôi đầu bảng?
Sau trận ḥa nhạt nḥa trên sân nhà trước Chelsea đầu tuần này, Arsenal đă không c̣n được giữ ngôi đầu, cửa để đội bóng này đ̣i lại vị trí sau lượt trận đêm nay là rất lớn, tuy nhiên điều trước tiên họ cần làm là phải thắng West Ham.

Arsenal đang trải qua những ngày tháng vô cùng buồn bă, kể từ khi đội bóng này bất ngờ ngă gục trên sân của Napoli cách đây gần 2 tuần, để rồi tuột mất ngôi đầu bảng đẩy đội họ vào nhóm không phải hạt giống khi bốc thăm ṿng 1/8 Champions League, và rồi đụng ngay phải ĐKVĐ Bayern Munich. Trở về xứ sương mù, Arsenal thua tan tác trên sân Man City, khiến từ vị thế vững chắc ở ngôi đầu với 5 điểm xếp sau Arsenal đă chỉ c̣n hơn 2 điểm và sau trận ḥa Chelsea, họ mất luôn vị trí “cầm cờ”.


Arsenal đă mất vị trí đầu bảng sau chuỗi trận kém cỏi
Ṿng 18 Premier League
Thứ 5, 26/12/2013
Hull - Man Utd 19h45
Cardiff - Southampton 22h00
Aston Villa - Crystal Palace
Chelsea - Swansea
Everton - Sunderland
Newcastle - Stoke
Norwich - Fulham
Tottenham - West Brom
West Ham - Arsenal
Thứ 6, 27/12/2013
Man City -Liverpool 0h30
Dù biết rằng Man City hay Chelsea đều là đối thủ rất mạnh, thực tế chưa đội bóng nào kiếm được điểm tại Etihad ở mùa giải năm nay nên Arsenal thua cũng không có ǵ đáng phải phàn nàn. Hay chuyện ḥa Chelsea trên sân nhà ở trận đấu trước cũng vậy, khi Arsenal không có được lực lượng mạnh nhất, lại phải chiến đấu với một đối thủ chủ động pḥng thủ chặt từ đầu th́ chuyện họ cũng chấp nhận phương án 1 điểm từ trận cầu này cũng là hợp lư. Tuy nhiên, nh́n tổng thể cả một giai đoạn th́ Arsenal vẫn ít nhiều gây ra sự thất vọng.

Sự thất vọng ấy đến từ bản lĩnh chiến đấu của Arsenal. Đoàn quân của Wenger kiếm điểm rất tốt trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng đối thủ của họ đa phần là các đội bóng nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng, c̣n ở nhóm trên Arsenal chưa thể hiện được đẳng cấp cần có. Họ ḥa Everton, Chelsea trên sân nhà, thua Man City, MU trên sân khách. Điểm sáng c̣n lại chỉ là thắng Tottenham và Liverpool, nhưng rơ ràng chỉ từng ấy sự thể hiện là quá ít để tạo ra sự tin tưởng

Thực tế cho thấy chưa khi nào Arsenal khởi đầu mùa giải tốt như mùa này trong ṿng 8 năm qua. 8 năm qua là một quăng đường dài và trên con đường đó Arsenal đă rất nhiều lần khiến người hâm mộ họ phải cảm thấy thất vọng. Sự thất vọng ấy kéo dài triên miên khiến cho giờ đây khi Arsenal bắt đầu t́m lại được một chút thăng hoa chứ chưa thực sự thăng hoa toàn diện th́ người hâm mộ cũng không dám tin rằng họ có đủ sức để đua tranh ngôi vô địch đến tận cuối mùa cũng diễu hiểu


Arsenal đang cần 3 điểm để khẳng định vị thế
Người hâm mộ nghi ngờ đă đành, nhưng nếu Wenger không làm tốt công tác tư tưởng th́ có thể chính các cầu thủ Arsenal sẽ cảm thấy hoang mang với sức mạnh bản thân họ. Và ai cũng biết chẳng khi nào các đội bóng thành công khi các cầu thủ ra sân với “tim đập, chân run”. Arsenal không phải là một đội bóng có lực lượng hàng đầu khu vực, họ thành công nhờ sự thăng hoa của các cầu thủ gom lại thành sức mạnh tổng thể, bởi thế tinh thần sẽ là yếu tố tiên quyết cho thành công của Arsenal mùa này.

V́ thế nhiệm vụ trên sân của “Pháo thủ” đêm nay là phải giành trọn 3 điểm trên sân của West Ham. Nhiều khả năng Liverpool sẽ không thể có 3 điểm tại Etihad và cơ hội để Arsenal trở lại ngôi đầu rất cao nếu họ có 3 điểm, tuy nhiên ngay cả không có được ngôi đầu th́ việc t́m lại chiến thắng sẽ giúp các cầu thủ của Wenger thoải mái hơn về tinh thần để bước vào trận đấu cuối tuần trên sân của Newcastle.

West Ham đang có một chút khủng hoảng phong độ, họ đang rơi sát xuống nhóm cuối bảng. Nhưng trong tay HLV Sam Allardyce cũng có những cầu thủ chất lượng tốt, và nếu họ thực sự thi đấu gắn kết trên sân nhà, khó khăn cho Arsenal sẽ là vô vàn. Lợi thế sân nhà là một điểm tựa lớn cho West Ham, chính v́ thế để có được “quà đẹp” trong ngày hôm nay, Arsenal sẽ phải phô diễn được đẳng cấp của họ tại Upton Park, nếu Arsenal nhạt nḥa, không những chẳng có quà mà có thể họ sẽ c̣n đối diện với một cuộc khủng hoảng.

Bên lề trận đấu

Arsenal thắng 6 trận đối đầu gần nhất gặp West Ham và bất bại trong 11 trận đấu gần nhất gặp nhau tính cho mọi giải đấu (thắng 9 ḥa 2).

Chuỗi trận bất bại của Arsenal kéo dài kể từ sau mùa giải 2006/07. Đó là một mùa giải đáng quên của Arsneal khi họ thua đối thủ cùng thành phố cả hai lượt trận với cùng tỉ số 1-0 (tháng 10/2006 tại Upton Park và tháng 4/2007 tại Emirates).

West Ham chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất của đội bóng này (thắng 1, ḥa 3, thua 6), họ cũng thất bại trong việc ghi bàn 9/17 trận đă đấu của Premier League, gia nhập vào chuỗi thành tích đáng thất vọng nhất tại Premier League.

West Ham đă thắng ba trận đấu Premier League gần nhất của họ chơi vào ngày 26 tháng 12 , ghi được chín bàn thắng trong các trận đấu này.

Thất bại duy nhất của Arsene Wenger trong một trận đấu ở ngày 26 Tháng 12 tại Premier League diễn ra vào năm 1999 (thua 3-2 trên sân Coventry) .

Đây trận derby London thứ 100 trên sân khách của Arsenal tại Premier League. “Pháo thủ” đă giành chiến thắng 44 trong số 99 trận đấu trước đó.

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-26-2013
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Arsenal-2-7be15.jpg
Views:	91
Size:	101.1 KB
ID:	551986  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09100 seconds with 12 queries