Hòa bất lực Blackburn, Man City phải đá lại ở cúp FA - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hòa bất lực Blackburn, Man City phải đá lại ở cúp FA
Dù tung ra sân một đội hình chất lượng và đã vượt lên dẫn trước song cuối cùng, Man City chỉ có thể rời SVĐ Ewood Park của Blackburn với trận hòa 1-1. Như vậy, thầy trò Manuel Pellegrini sẽ cần tới trận đá lại để định đoạt tấm vé vào vòng 4 cúp FA...

Với lực lượng hùng hậu bậc nhất (thậm chí có thể xem là nhất) ở nước Anh, cùng tham vọng phủ xanh bản đồ bóng đá châu Âu, tất nhiên Man City vẫn đặt rất nhiều quyết tâm ở một đấu trường đá cúp như FA. Bởi thế, HLV Manuel Pellegrini vẫn sử dụng một đội hình khá mạnh trong chuyến hành quân tới Ewood Park.


Man City phải đá lại với Blackburn tại Etihad để định đoạt chủ nhân của tấm vé đi tiếp
Trên hàng công, bộ đôi Negredo - Dzeko tiếp tục “sánh đôi” như ở chiến thắng 3-2 trước Swansea tại Premier League. Hỗ trợ cho song sát này là bộ tứ vệ toàn diện Fernandinho - Javi Garcia - James Milner - David Silva.
Tuy nhiên, do thiếu vắng “buồng phổi” quan trọng nhất là Yaya Toure nên lối chơi của Man “Xanh” có phần bế tắc hơn thường lệ. Mãi tới phút 28, các vị khách mới tạo được cơ hội đáng kể đầu tiên nhưng cú sút từ khoảng cách hơn 30 mét của Fernandinho lại đi đúng vào vị trí mà thủ thành kì cựu Paul Robinson đã chọn sẵn.
Bên phía Blackburn, đội chủ nhà chơi không hề lép vế song những đợt lên bóng của “hoa hồng” chỉ mang tính nỗ lực cá nhân hơn là có bài bản chiến thuật để tạo ra sóng gió lên khung gỗ của Pantilimon. Tưởng chừng như với thế trận đó, hiệp một sẽ kết thúc với kết quả hòa 0-0 thì đúng vào phút 45, khác biệt đã được Man City tạo nên.
Từ quả phạt góc bên cánh trái của Silva, bóng chạm đầu của Dzeko rồi đi tới đúng vị trí của Negredo. Ở cự li quá gần như vậy, “quái thú” chẳng chút khó khăn nào để sút tung lưới Blackburn, mở tỉ số cho The Citizens.


Nỗ lực của Negredo không giúp Man City giải quyết sớm Blackburn
Bước sang hiệp hai, lợi thế dẫn bàn cho phép ông thầy Pellegrini giữ nguyên 11 gương mặt trên sân. Song đó lại là sai lầm của chiến lược gia người Tây Ban Nha khi Blackburn bất ngờ tăng tốc trong hiệp đấu này.
Để rồi tới phút 55, đội bóng đang thi đấu ở giải Championship (hạng nhất Anh) đã đưa được trận đấu trở lại vạch xuất phát. Cũng với một tình huống phạt góc, Gestede bật cao đánh đầu rất dũng mãnh khiến Pantilimon không thể bắt dính và bóng bật ra đúng chỗ của Scott Dann đã chọn sẵn. Dù là trung vệ nhưng với một tình huống “đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong” như thế, Dann dĩ nhiên không chút khó khăn để đệm bóng thành bàn.
Phải nhận bàn thua đầy cay đắng, Man City lập tức dồn lên nhằm tìm lại lợi thế đã đánh mất. Phút 64, Dzeko tung ra cú cứa lòng đẳng cấp ngay sát vòng 16m50 khiến Paul Robinson phải vất vả cản phá. Bóng bật ra rất đúng tầm lao vào của Negredo nhưng lần này, chân sút người Tây Ban Nha lại đánh đầu ra ngoài cực kì đáng tiếc và đáng trách.
Ngay sau tình huồng hỏng ăn này, Pellegrini lập tức tung ngay “thần hộ mệnh” Yaya Toure vào sân. Áp lực mà Man “Xanh” tạo lên trên phần sân của Blackburn theo đó càng tăng thêm để rồi hết Negredo lại đến Dzeko có cơ hội lập công ở những phút tiếp theo song đều không tận dụng được.


Blackburn vẫn còn cơ hội tiếp tục cuộc hành trình của họ tại giải đấu lâu đời cúp FA

Phút 77, các CĐV Blackburn lại có một phen giật thót mình khi Jesus Navas (vào thay cho Negredo) tung ra cú rocket tầm xa khiến Paul Robinson phải tung người hết cỡ đẩy bóng ra ngoài. 5 phút sau, vẫn là Navas có cơ hội dứt điểm trong tư thế khá thoải mái nhưng cựu tiền vệ Sevilla đã sút bóng chệch khung gỗ.
Giữa lúc Man City đang dốc hết sức tấn công thì “tai nạn” đã xảy ra với tình huống hậu vệ trẻ Boyata phạm lỗi không cần thiết với DJ Campbell và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Thi đấu thiếu người, Man “Xanh” đành chấp nhận trận hòa 1-1 với Blackburn và buộc phải đá lại với đối thủ này cho tấm vé đi tiếp vào vòng 4 cúp FA trên sân Etihad.
Đội hình thi đấu:


Blackburn Rovers: Robinson, Henley, Dann, Hanley, Spurr, Williamson (King 64), Lowe, Taylor, Cairney, Marshall (Campbell 80), Gestede (Rhodes 80).
Manchester City: Pantilimon; Boyata, Lescott, Nastasic, Clichy; Fernandinho (Yaya Toure 64), Garcia; Milner, Silva (Zabaleta 88); Negredo (Jesus Navas 75), Dzeko.
Nguyễn Huy

megaup
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-04-2014
Reputation: 12336


Profile:
Join Date: Mar 2008
Posts: 43,284
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3-ae15e.JPG
Views:	15
Size:	139.7 KB
ID:	556013  
megaup_is_offline
Thanks: 1
Thanked 1,011 Times in 489 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 60 megaup Reputation Uy Tín Level 6
megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6megaup Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07801 seconds with 12 queries