Go Back   VietBF > Funny Boxes > Bad News | Tin Xấu

 
 
Thread Tools
Old 01-07-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,704
Thanks: 9
Thanked 7,423 Times in 6,589 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Thứ trưởng Bộ Công An Phạm Quư Ngọ bị khai ở ṭa là đă báo tin cho Dương Chí Dũng chạy trốn

Đến lượt thẩm vấn, nguyên phó trưởng Pḥng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xă hội - PC45, Công an Hải Pḥng, Vũ Tiến Sơn đă khai rằng "Anh Dũng nói với tôi rằng người báo tin cho anh ấy biết để chạy trốn trước khi bị bắt là thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quư Ngọ". (c̣n tiếp tục cập nhật)

Khi được ṭa gọi lên để xét hỏi, Dương Tự Trọng cho rằng ḿnh không có ư kiến ǵ với lời khai của Vũ Tiến Sơn.

“Tôi không công nhận và cũng không phủ nhận lời khai của tất cả các bị cáo khác. Mọi việc tôi đă khai tại cơ quan điều tra nên không khai ǵ thêm”, bị cáo Trọng kiên quyết.

Cũng theo bị cáo Trọng, gia đ́nh bị cáo này gặp quá nhiều việc, quá nhiều chuyện nên không thể nhớ hết và bảo lưu những lời khai tại cơ quan điều tra

8h sáng 7.1, tại TAND TP Hà Nội đă khai mạc phiên ṭa xét xử nguyên phó Giám đốc công an TP Hải Pḥng Dương Tự Trọng cùng 6 đồng phạm trong vụ án tổ chức cho Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài.


Bị cáo Dương Tự Trọng không thừa nhận cáo trạng. Ảnh chụp màn h́nh: Thanh Lưu.


Dương Chí Dũng và vợ đă được ṭa triệu tập với tư cách nhân chứng. Kết thúc phần thủ tục, đại diện VKSND TP Hà Nội đă đọc bản cáo trạng truy tố 7 bị cáo.


Dương Chí Dũng và vợ được ṭa triệu tập với tư cách nhân chứng.

Sau khi nghe cáo trạng, trừ Dương Tự Trọng, tất cả các bị cáo đều cho rằng cáo trạng truy tố ḿnh là đúng. Do đó, chủ tọa cho các bị cáo khai trước và để bị cáo Trọng tŕnh bày quan điểm của ḿnh về cáo trạng sau.
Trong vụ án này, viện KSND tối cao xác định bị can Dương Tự Trọng là người chủ mưu, cầm đầu, Vũ Tiến Sơn (nguyên Phó pḥng cảnh sát điều tra về trật tự xă hội, công an TP Hải Pḥng) tổ chức thực hiện theo chỉ đạo của bị can Trọng với nhiều thủ đoạn tinh vi như sử dụng điện thoại mới và sim rác, gọi nhau bằng mật danh...
Hành vi của các bị can đă cản trở, gây khó khăn rất lớn đến quá tŕnh điều tra vụ án tham nhũng lớn tại Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam mà Dương Chí Dũng là bị can chính trong vụ án này.


Đại diện VKS công bố bản cáo trạng truy tố các bị cáo.

Quá tŕnh điều tra, cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an xác định Dương Tự Trọng đă có hành vi lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ c̣n khi che giấu, không tổ chức truy bắt Đồng Xuân Phong (đối tượng truy nă của Công an TP HCM).
Bên cạnh đó, Dũng c̣n chỉ đạo thuộc cấp làm giả 2 Giấy CMND. Do đó, cơ quan An ninh điều tra, Bộ Công an đă khởi tố vụ án h́nh sự, khởi tố bị can để điều tra xử lư trong một vụ án khác.


Bị cáo Sơn (áo trắng) cho rằng Trọng là chủ mưu và chỉ đạo toàn bộ vụ án.

Mở đầu phần xét hỏi, bị cáo Sơn và các bị cáo khác đều cho rằng bị cáo Trọng là chỉ huy và chủ mưu trong việc đưa Dương Chí Dũng. Các bị cáo thực hiện theo chỉ đạo của trọng do là cấp dưới hoặc quan hệ t́nh cảm.
Các bị cáo cũng lần lượt khai quá tŕnh đưa Dương Chí Dũng từ Hà Nội, đi Quảng Ninh, sau đó vào TP HCM bằng xe ô tô và trốn qua Campuchia qua cửa khẩu Mộc Bài (Tây Ninh).
Tương tự vụ án xét xử Dương Chí Dũng và đồng phạm, phóng viên các báo đài theo dơi vụ án này qua ti vi trong một căn pḥng riêng và phải kiểm tra an ninh trước khi vào tác nghiệp. Khu vực xung quanh ṭa án được phong tỏa.


Thanh Lưu
MTG
PinaColada_is_offline  
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dsc_1023_frix.jpg
Views:	1224
Size:	50.3 KB
ID:	557267   Click image for larger version

Name:	l_abcw.jpg
Views:	1216
Size:	24.3 KB
ID:	557268   Click image for larger version

Name:	dsc_0325_mlto.jpg
Views:	1223
Size:	43.9 KB
ID:	557269   Click image for larger version

Name:	dsc_1053_jwfb.jpg
Views:	1219
Size:	45.9 KB
ID:	557270  

 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.