Thống đốc: Chính sách tiền tệ sẽ linh hoạt trong những tháng tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thống đốc: Chính sách tiền tệ sẽ linh hoạt trong những tháng tới
Thống đốc cũng khẳng định, NHNN sẽ thực hiện thành công những mục tiêu tái cơ cấu trong giai đoạn 2011-2015

Ngày 31/3/2014, tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã có buổi tiếp Ngài Axel van Trotsenburg, Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (WB) phụ trách khu vực Đông Á và Thái Bình Dương.Tại buổi tiếp, Thống đốc NHNN Nguyễn Văn Bình đã đánh giá cao những hỗ trợ của WB đối với Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là sự hỗ trợ của Ngài Phó Chủ tịch trong việc phê duyệt các chương trình, dự án của WB cho Việt Nam cũng như việc WB đồng ý cho Việt Nam được duy trì nguồn vốn IDA 17 (giai đoạn 2014-2017).


Thống đốc Nguyễn Văn Bình khẳng định, hiện nay, NHNN đang tích cực phối hợp với các cơ quan đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành đàm phán với WB phần vốn còn lại của kỳ IDA 16. Đối với nguồn IDA 17, hiện các cơ quan của Việt Nam đang chuẩn bị các chương trình, dự án theo tiêu chí đã được Chính phủ phê duyệt nhằm đảm bảo sẵn sàng triển khai ngay nguồn vốn này khi WB chính thức thông báo mức vốn phân bổ cho Việt Nam. Thống đốc bày tỏ mong muốn, WB tiếp tục phân bổ vốn IDA 17 ở mức cao cho Việt Nam nhằm hỗ trợ Chính phủ thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội đã đề ra.

Ngoài ra, Thống đốc Nguyễn Văn Bình cũng thông báo với Phó Chủ tịch WB Axel van Trotsenburg việc NHNN hạ các mức lãi suất điều hành vừa qua nhằm khuyến khích các tổ chức tín dụng tăng cường cho vay lại đối với các dự án hiệu quả, tạo mối liên kết hỗ trợ cho sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong những tháng tiếp theo của năm 2014, NHNN sẽ tiếp tục điều hành chính sách tiền tệ theo hướng chủ động và linh hoạt, phối hợp với chính sách tài khóa nhằm kiểm soát lạm phát theo mục tiêu đã đề ra, ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ tăng trưởng kinh tế ở mức hợp lý, đảm bảo thanh khoản của các tổ chức tín dụng và nền kinh tế; điều hành linh hoạt nghiệp vụ thị trường mở, lãi suất và tỷ giá ở mức phù hợp với diễn biến kinh tế vĩ mô, tiền tệ, đặc biệt là diễn biến của lạm phát.

Về việc thực hiện Đề án cơ cấu lại các tổ chức tín dụng, Thống đốc Nguyễn Văn Bình cho biết: NHNN đã triển khai đồng bộ, tích cực các giải pháp tái cơ cấu hệ thống các tổ chức tín dụng theo đúng lộ trình đã đề ra. Đồng thời, Thống đốc khẳng định, NHNN sẽ thực hiện thành công những mục tiêu tái cơ cấu trong giai đoạn 2011-2015, làm nền tảng để hệ thống ngân hàng Việt Nam phát triển bền vững, an toàn trong xu thế toàn cấu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế.

Phát biểu tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch WB Axel van Trotsenburg đã đánh giá cao các giải pháp điều hành của NHNN thời gian qua, nhất là về điều hành chính sách tiền tệ, góp phần kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội.

Theo SBV

saigon75
R10 Vô Địch Thiên Hạ
saigon75's Avatar
Release: 04-01-2014
Reputation: 578


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 54,629
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	songsot4.jpg
Views:	99
Size:	99.1 KB
ID:	593801  
saigon75_is_offline
Thanks: 1,521
Thanked 4,892 Times in 1,268 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 72 saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2saigon75 Reputation Uy Tín Level 2
Old 04-01-2014   #2
NongDan
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
NongDan's Avatar
 
Join Date: Feb 2013
Posts: 34,648
Thanks: 596
Thanked 1,577 Times in 1,236 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 690 Post(s)
Rep Power: 46
NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4NongDan Reputation Uy Tín Level 4
Default

lừa đảo gia truyền.
NongDan_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05966 seconds with 12 queries