USA Ṭa sẽ xử vụ đánh Kim Phạm ngày 5 tháng Năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ṭa sẽ xử vụ đánh Kim Phạm ngày 5 tháng Năm
SANTA ANA – Quan ṭa đă từ chối hủy bỏ các cáo trạng sát nhân đối với hai phụ nữ bị cáo buộc đă đánh chết người bên ngoài một hộp đêm ở Santa Ana, và phiên xử sẽ bắt đầu vào ngày 5 tháng Năm. Trước đó, vào ngày 25 tháng Tư, một phiên ṭa sẽ diễn ra để chuẩn bị cho phiên xử sau đó. Hôm Thứ Ba, các luật sư biện hộ cho Vanesa Zavala và Candace Brito đă yêu cầu quan ṭa hăy hủy bỏ vụ án này, viện lư do cảnh sát Santa Ana đă chậm trễ trong việc cung cấp những bằng chứng có lợi cho các bị cáo.

Chánh án Ṭa Thượng Thẩm Orange County, ông Thomas Goethals, cho biết ông tin rằng cảnh sát có một số bằng chứng vào cuối tháng Giêng, nhưng đă không cung cấp cho đến tận sau phiên điều trần đầu tiên của vụ án diễn ra vào tháng Hai. Nhưng sau khi kiểm tra các bằng chứng được cung cấp thêm, ông Goethals cho rằng chúng sẽ không làm thay đổi kết quả của phiên điều trần đầu tiên, mà trong đó, một quan ṭa khác, ông Thomas Borris, đă kết luận rằng có đủ lư do để đưa sự việc này ra ṭa.

Brito, 27 tuổi, và Zavala, 25 tuổi, đều là cư dân Santa Ana, bị truy tố tội sát hại cô Annie Kim Phạm, 23 tuổi – người đă qua đời sau vụ đánh nhau vào ngày 18 tháng Giêng ở bên ngoài quán Crosby tại Santa Ana. Các nhân chứng nói rằng vụ ẩu đả xảy ra sau khi cô Kim Phạm và 1 một phụ nữ khác đụng trúng nhau. Luật sư của Brito, ông Michael Molfetta, và luật sư của Zavala, ông Kenneth Reed, nói rằng quyết định hôm Thứ Ba của quan ṭa đă được đoán biết trước, v́ các bằng chứng hôm điều trần đầu tiên có phẩm chất rất kém, gây khó khăn cho việc đảo ngược phán quyết.

Tại phiên ṭa chính thức, phẩm chất của các bằng chứng sẽ tốt hơn rất nhiều, và công tố viên sẽ phải chứng minh các bị cáo có tội với lập luận vượt trên mọi sự nghi ngờ thông thường. Phiên ṭa diễn ra vào tháng 5 và dự kiến sẽ kéo dài trong 2 tới 3 tuần.

Luật sư biện hộ nói rằng cô Kim Phạm, cư dân Huntington Beach, chính là người đă tung ra cú đánh đầu tiên và thân chủ của họ chỉ hành động để tự vệ. Nhưng công tố viên nói rằng, Brito và Zavala đă đá vào đầu cô Kim Phạm khi cô đang nằm trên đất, và điều này khiến họ phạm tội sát nhân, cho dù cô Kim Phạm là người đă gây hấn đầu tiên.

Trong số các bằng chứng mà bên biện hộ nói rằng cảnh sát đă cung cấp chậm trễ, có cả lời khai của Alfonso Magana, bạn trai của 1 phụ nữ trong nhóm của Brito và Zavala vào tối hôm đó. Magana nói rằng anh đă bị tấn công bởi 1 người là thành viên băng đảng trong nhóm của cô Kim Phạm, và cô Kim Phạm đă tấn công một người bạn của Brito và Zavala.

Phó biện lư quận Mark Sacks nói rằng, các bằng chứng này không phải là “bằng chứng chủ chốt” và quan ṭa đă có quyết định đúng. Một đồng nghiệp của ông, Phó biện lư quận Troy Pino, nói rằng ông không biết về các bằng chứng phụ thêm cho đến khi nhận được chúng từ phía cảnh sát, và ông đă chuyển ngay lập tức các bằng chứng này cho phe biện hộ.

Cảnh sát Santa Ana cũng không nói cho bên biện hộ biết rằng một cảnh sát đă giả dạng làm tù nhân để lấy tin tức từ Zavala. Luật sư biện hộ nói rằng họ chỉ biết việc này khi Zavala nhận ra nữ cảnh sát Patricia Navarro tại ṭa án trong phiên điều trần đầu tiên vào tháng 2. Luật sư biện hộ cũng cáo buộc cảnh sát Leo Rodriguez, người chỉ huy điều tra, đă nói dối khi ông nói rằng Zavala không hề nhắc đến việc tự vệ.

Tuy nhiên, quan ṭa Geothals nói rằng, vị quan ṭa trước đây, ông Thomas Borris, đă chú ư về việc các bị cáo tuyên bố chỉ hành động để tự vệ. Quan ṭa Goethals cũng nói rằng, ông đă xem nhiều đoạn video, kể cả những video quay bằng điện thoại, ít nhất là 5 lần, và thấy rằng rất khó xác định việc ǵ đă xảy ra. Trong ṿng vài tuần, một bồi thẩm đoàn sẽ phải xem các đoạn video này, trước khi quyết định xem Brito và Zavala có tội hay vô tội.

VD

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 04-17-2014
Reputation: 43461


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	14
Size:	6.9 KB
ID:	600728  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,134 Times in 5,122 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07498 seconds with 12 queries