Go Back   VietBF > Funny Boxes > Crimes News | Tin H́nh Sự

 
 
Thread Tools
Old 05-06-2014   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,698
Thanks: 9
Thanked 7,288 Times in 6,459 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Du khách Việt bị hải quan Thái Lan sỉ nhục

Khi nhập cảnh từ cửa khẩu Poipet (Campuchia) qua cửa khẩu Arayaprathet (Thái Lan), du khách VN bị hải quan Thái Lan buộc phải x̣e 700 USD ra ngang mặt để chụp h́nh mới cho làm thủ tục!

Bị đuổi ra ngoài v́ không mang đủ tiền mặt


Du khách xếp hàng sau một tấm bảng ở cửa khẩu Arayaprathet. Tấm bảng ghi du khách Việt Nam nằm trong số ít những đối tượng khách có thể bị tra hỏi bởi nhân viên hải quan - Ảnh: V.L.P


Bà V.L.Phương, hướng dẫn viên của một công ty du lịch ở TP.HCM, đưa đoàn 32 du khách Việt du lịch Campuchia - Thái Lan trong dịp nghỉ lễ vừa qua, cho biết hải quan Thái Lan ở cửa khẩu Arayaprathet (thuộc tỉnh Sa Kaeo) đă buộc du khách Việt phải x̣e 700 USD, hoặc khoản tiền tương đương 20.000 bath (tiền Thái), ra ngang mặt để camera đặt ở khu vực hải quan chụp h́nh rồi mới cho nhập cảnh. “Đoàn chúng tôi biết có quy định này nên ai cũng chuẩn bị tiền. Tuy nhiên, nhiều khách không biết quy định đă bị đuổi ra ngoài khu vực xếp hàng. Trước tôi có một đoàn khách đến từ tỉnh Kiên Giang, do một công ty du lịch lớn ở TP.HCM đưa đi, đă bị hải quan đuổi ra ngoài v́ không mang theo đủ số tiền nói trên. Công ty du lịch này phải cầu cứu đối tác Thái bảo lănh. Thái độ của nhiều nhân viên hải quan Thái ở cửa khẩu này rất hống hách. Họ thậm chí c̣n giật tiền của khách để đếm coi có đủ hay không. Nhiều người trong đoàn chúng tôi bực ḿnh, nói nếu phía Thái Lan quy định như vậy th́ đâu cần phải qua Thái du lịch làm ǵ”, bà Phương kể.

Có mặt ở cửa khẩu

Arayaprathet trong dịp lễ vừa rồi khi đưa đoàn khách du lịch bằng xe ô tô đến Campuchia - Thái Lan, ông Nguyễn Văn Mỹ, Giám đốc Công ty du lịch Lửa Việt, cũng gặp phải t́nh huống oái oăm trên. Theo ông Mỹ, trên đất Thái, phía Thái có quyền xếp du khách VN vào danh sách phải chứng minh tài chính, nhưng quy định thô thiển buộc phải x̣e tiền ngang mặt để chụp h́nh là không thể chấp nhận được. “Chính tôi cũng phải thực hiện quy định bắt buộc x̣e tiền chụp h́nh này, dù tôi đi Thái Lan rất nhiều lần và đến nhiều quốc gia trên thế giới. Đoàn khách của tôi là những người giàu có cũng phải x̣e tiền chụp h́nh, trong khi khách các quốc tịch khác không bị đối xử như thế. Nhân viên hải quan c̣n luôn miệng quát nạt du khách rất thô lỗ”, ông Mỹ giận dữ nói.

Trên một diễn đàn du lịch ở VN, nhiều du khách từng đến Thái Lan qua cửa khẩu Arayaprathet đă rất bức xúc về việc này. “Nhóm ḿnh đi cận tết năm nay cũng bị bắt x̣e tiền ra để chụp h́nh. Quy định phải x̣e tiền ngang mặt để camera chụp h́nh không được dán thông báo ở khu vực làm thủ tục hải quan. Khách cũng không thể chứng minh tài chính bằng các loại thẻ tín dụng. V́ thế, nhiều khách không chuẩn bị tiền mặt đă phải quay lại Campuchia mà không vào được Thái Lan”, một thành viên diễn đàn viết.

Cần có thái độ cứng rắn

Theo giải thích của một số nhân viên hải quan Thái Lan với đại diện các công ty du lịch, lư do họ có quy định như vậy v́ có nhiều người Việt nhập cảnh vào nước này rồi trộm cắp, mại dâm… Tuy nhiên, ông Mỹ cho rằng không thể v́ một số ít người Việt ra nước ngoài quậy phá mà đánh đồng tất cả rồi có quy định xúc phạm du khách như vậy. “Một số quốc gia khi cấp thị thực cho người VN có đ̣i hỏi phải chứng minh tài chính, nhưng không có hải quan nước nào buộc khách phải đưa tiền lên mặt rồi chụp h́nh như ở Thái Lan. Nếu phía Thái Lan không bỏ quy định phi lư này, tôi sẽ kêu gọi tẩy chay tour Thái. Nhân đây, tôi cũng đề xuất nước ta phải xử nghiêm công dân nước ḿnh ra nước ngoài trộm cắp hay quậy phá, v́ làm mất thể diện người Việt và ảnh hưởng đến những du khách đàng hoàng khác”, ông Mỹ nhấn mạnh.

TS Phạm Trung Lương, Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển du lịch, cho rằng theo quan hệ đối xứng, phía VN không “hành” khách Thái Lan th́ phía Thái nên đối xử công bằng với khách Việt. V́ thế, ông Lương đề nghị Bộ VH-TT-DL hoặc Tổng cục Du lịch phải có ư kiến phản đối chuyện sỉ nhục du khách VN.

Tổng cục Du lịch sẽ kiểm tra

Trao đổi với PV Thanh Niên hôm qua 5.5, ông Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, thừa nhận “không biết t́nh trạng này xảy ra” và sẽ giao Vụ Lữ hành thu thập thông tin thêm về việc này. “Nếu thông tin là chính xác, chúng tôi sẽ có thái độ phản đối với phía Thái Lan để bảo vệ quyền lợi và danh dự cho du khách VN khi đi du lịch nước ngoài”, ông Tuấn phát biểu.

Cùng ngày, chúng tôi cũng liên lạc với Văn pḥng Tổng cục Du lịch Thái Lan tại TP.HCM và Tổng lănh sự Thái Lan tại TP.HCM để t́m hiểu vụ việc, nhưng do đang là ngày nghỉ lễ của Thái Lan nên chưa nhận được câu trả lời.

N.Trần Tâm
TN
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dulich.jpg
Views:	0
Size:	164.9 KB
ID:	608015  
PinaColada_is_offline  
Old 05-06-2014   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,540
Thanks: 58,001
Thanked 58,093 Times in 18,883 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8684 Post(s)
Rep Power: 85
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
Default

Tiếng thơm lan khắp nơi trên thế giới. Đi đến đâu cũng bị người ta khinh khi, chán ghét. Đây cũng là nhờ ơn Đảng ta sau 40 năm thống trị. H́nh ảnh người Việt nghèo nàn, dốt nát, trộm cắp, đỉ điếm, tham nhũng, ăn xin, trộm cướp được lên khắp các mặt báo ở mọi nơi.
phokhuya_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
bebi97 (05-07-2014), canh_n2000 (05-06-2014), Gibbs (05-06-2014), ThanYBoTay (05-06-2014)
Old 05-06-2014   #3
alitanguyen
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
alitanguyen's Avatar
 
Join Date: Aug 2007
Posts: 1,110
Thanks: 4
Thanked 13 Times in 12 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3 Post(s)
Rep Power: 18
alitanguyen Reputation Uy Tín Level 1
Default

đi đến đâu ai cũng sợ ..........!!!!!!!!
alitanguyen_is_offline  
Old 05-06-2014   #4
dzuca
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dzuca's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 4,913
Thanks: 4,231
Thanked 1,123 Times in 706 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 234 Post(s)
Rep Power: 22
dzuca Reputation Uy Tín Level 6
dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6dzuca Reputation Uy Tín Level 6
Default

mang hộ chiếu viêtnam ra đường không dám ngẩn mặt . con sâu làm rầu nồi canh . ngay cả
thằng mọi cam bốt thái lan c̣n coi thường dân ta .
dzuca_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to dzuca For This Useful Post:
bebi97 (05-07-2014), canh_n2000 (05-06-2014), Gibbs (05-06-2014)
Old 05-06-2014   #5
lao ong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
lao ong's Avatar
 
Join Date: Oct 2012
Posts: 1,431
Thanks: 73
Thanked 71 Times in 46 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 14 Post(s)
Rep Power: 13
lao ong Reputation Uy Tín Level 1lao ong Reputation Uy Tín Level 1lao ong Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Tiếng thơm lan khắp nơi trên thế giới. Đi đến đâu cũng bị người ta khinh khi, chán ghét. Đây cũng là nhờ ơn Đảng ta sau 40 năm thống trị. H́nh ảnh người Việt nghèo nàn, dốt nát, trộm cắp, đỉ điếm, tham nhũng, ăn xin, trộm cướp được lên khắp các mặt báo ở mọi nơi.
Quote:
Originally Posted by alitanguyen View Post
đi đến đâu ai cũng sợ ..........!!!!!!!!
Quote:
Originally Posted by dzuca View Post
mang hộ chiếu viêtnam ra đường không dám ngẩn mặt . con sâu làm rầu nồi canh . ngay cả
thằng mọi cam bốt thái lan c̣n coi thường dân ta .

cái "hộ chiếu VC" đi tới đâu người ta xua duổi tới đó mà cũng c̣n gia hạn cho BB măi lo làm DLV chưa chưa xin lại. Đúng là cho cũng không thèm.
lao ong_is_offline  
Old 05-06-2014   #6
nicewave
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
nicewave's Avatar
 
Join Date: Nov 2011
Location: Ashes to Ashes, Dust to Dust
Posts: 1,007
Thanks: 86
Thanked 92 Times in 35 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 14
nicewave Reputation Uy Tín Level 1nicewave Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Tiếng thơm lan khắp nơi trên thế giới. Đi đến đâu cũng bị người ta khinh khi, chán ghét. Đây cũng là nhờ ơn Đảng ta sau 40 năm thống trị. H́nh ảnh người Việt nghèo nàn, dốt nát, trộm cắp, đỉ điếm, tham nhũng, ăn xin, trộm cướp được lên khắp các mặt báo ở mọi nơi.
nicewave_is_offline  
Old 05-06-2014   #7
Just
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2009
Posts: 744
Thanks: 67
Thanked 476 Times in 203 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 104 Post(s)
Rep Power: 16
Just Reputation Uy Tín Level 6
Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6Just Reputation Uy Tín Level 6
Default

Kiểu này c̣n ai dám đăng kư giữ quốc tịch Việt Nam?
Just_is_offline  
Old 05-06-2014   #8
ThanYBoTay
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ThanYBoTay's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 3,565
Thanks: 115
Thanked 190 Times in 125 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 21
ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1ThanYBoTay Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Just View Post
Kiểu này c̣n ai dám đăng kư giữ quốc tịch Việt Nam?
Vì "sự cố" này đảng ta sẽ ra thêm Luật ai vào quốc tịch VN lại sẻ được cho mượn thêm 700 USD để chụp hình,chụp xong phải trả lại cho đảng.
ThanYBoTay_is_offline  
Old 05-06-2014   #9
DemonHunter
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
DemonHunter's Avatar
 
Join Date: Nov 2013
Posts: 10,450
Thanks: 310
Thanked 77 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 21
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6DemonHunter Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quốc tịch VN, hộ chiếu VN, đă thấy muốn giữ chưa???
DemonHunter_is_offline  
Old 05-06-2014   #10
mittonu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mittonu's Avatar
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by ThanYBoTay View Post
Vì "sự cố" này đảng ta sẽ ra thêm Luật ai vào quốc tịch VN lại sẻ được cho mượn thêm 700 USD để chụp hình,chụp xong phải trả lại cho đảng.
mittonu_is_offline  
Old 05-06-2014   #11
mittonu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
mittonu's Avatar
 
Join Date: Mar 2013
Posts: 1,024
Thanks: 0
Thanked 63 Times in 48 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1mittonu Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quote:
Originally Posted by Just View Post
Kiểu này c̣n ai dám đăng kư giữ quốc tịch Việt Nam?
mittonu_is_offline  
Old 05-06-2014   #12
all123
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
all123's Avatar
 
Join Date: May 2014
Posts: 1,550
Thanks: 13
Thanked 2,076 Times in 466 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6 Post(s)
Rep Power: 12
all123 Reputation Uy Tín Level 1all123 Reputation Uy Tín Level 1
Default

có lữa mới có khói mà
all123_is_offline  
Old 05-07-2014   #13
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

con ḅ quên nó là con bê. hehehehehe
qthinh_is_offline  
Old 05-07-2014   #14
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by qthinh View Post
con ḅ quên nó là con bê. hehehehehe
hehehehe.... con ḅ đẻ ra con bê....Thun....hehehehehehe
cha12 ba_is_offline  
Old 05-07-2014   #15
tin.tun
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2011
Posts: 1,377
Thanks: 1
Thanked 239 Times in 158 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 55 Post(s)
Rep Power: 14
tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5tin.tun Reputation Uy Tín Level 5
Default

...Xấu hổ quá....nhập quốc tịch VN....are you Fking crazy?.....cho tiền cũng đe ó dám ...
tin.tun_is_offline  
Old 05-07-2014   #16
corumstation
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
corumstation's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 5,551
Thanks: 0
Thanked 5,832 Times in 1,025 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 24
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7corumstation Reputation Uy Tín Level 7
Default

"con ḅ quên nó là con bê. hehehehehe"

How quickly does though forget thy poor father -->

con chó quên nó là con chó đẻ <-- Hoe Hoe LÀ TÊN chó đẻ phải đẻ con chó = nó là con chó đẻ

1) Such a filial mongrel

2) CSVN advance educational is at it again

3) such a good boy ... sit ... coitus ... vomit
corumstation_is_offline  
Old 05-07-2014   #17
simon lee
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 855
Thanks: 15
Thanked 5 Times in 5 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 18
simon lee Reputation Uy Tín Level 1
Default

Quốc tịch VN & hộ chiếu VN,à...Only Good when you go to thăm Lăng Bác Hồ !!!!!
Sao VN được xếp chung với các nước khủng bố vậy ta ?
simon lee_is_offline  
Old 05-07-2014   #18
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by simon lee View Post
Quốc tịch VN & hộ chiếu VN,à...Only Good when you go to thăm Lăng Bác Hồ !!!!!
Sao VN được xếp chung với các nước khủng bố vậy ta ?
cha12 ba_is_offline  
Old 05-10-2014   #19
qthinh
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
qthinh's Avatar
 
Join Date: May 2007
Posts: 7,755
Thanks: 32
Thanked 327 Times in 240 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 25
qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5qthinh Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by corumstation View Post
"con ḅ quên nó là con bê. hehehehehe"

How quickly does though forget thy poor father -->

con chó quên nó là con chó đẻ <-- Hoe Hoe LÀ TÊN chó đẻ phải đẻ con chó = nó là con chó đẻ

1) Such a filial mongrel

2) CSVN advance educational is at it again

3) such a good boy ... sit ... coitus ... vomit
thằng này c̣n là sư phụ của đám thụn: corúm
qthinh_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.