Bé gái 10 tuổi cứu sống cha nhờ Facebook - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bé gái 10 tuổi cứu sống cha nhờ Facebook
Một bé gái 10 tuổi sống tại thị trấn Henlawson (Virginia, Mỹ) đã trở thành người hùng sau khi nhanh trí sử dụng Facebook để cầu cứu sự giúp đỡ của bạn bè trong khi cha của bé đang bị đè bởi một cái cây ngã.

Sự việc xảy ra khi Brianna Vance, 10 tuổi đang ngồi trong nhà của mình tại thị trấn Henlawson (Virginia, Mỹ) giữa một cơn bão lớn đang kéo đến, thì bất ngờ một thân cây lớn đổ sập xuống căn nhà của cô bé và đè trúng cha của Brianna cùng 2 người bạn đang ngồi ở trước hiên nhà.

Không có tín hiệu di động trong cơn bão cũng như đường dây điện thoại đã bị đứt do cây đổ, Brianna đã nhanh trí sử dụng Facebook và đăng tải một đoạn video ngắn lên trang cá nhân của mình cùng lời kêu gọi bạn bè hãy nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.

Brianna Vance đã trở thành ân nhân cho chính cha mình nhờ có Facebook

“Tia sét đã đánh trúng cây và làm đổ sập hiên nhà của chúng tôi. Cha tôi gần như đã chết”, Brianna nói trong nước mắt ở đoạn clip mà cô bé đăng tải lên Facebook. “Ông ấy cần được cứu giúp. Xin làm ơn gọi một ai đó cho chúng tôi. Chúng tôi sống trong ngôi nhà màu vàng. Chúng tôi cần một chiếc xe cứu thương. Xin hãy làm ơn”.

Không lâu sau đó, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện. Cha của cô bé Brianna bị gãy xương cổ và gãy 5 chiếc xương sườn. 2 người bạn của ông Vance cũng được đưa đến bệnh viện, trong khi đó vợ và các con của ông không bị chấn thương nào trong vụ việc.

Tim Granger, nhân viên cứu hộ tại thị trấn Henlawson cho biết phản ứng nhanh nhẹn và thông minh của Brianna đã cứu sống cha của mình. Theo Tim Granger, tai nạn khiến người cha gặp vấn đề về đường hô hấp và nếu không được cứu chữa kịp thời có thể dẫn tới tử vong.

“Cô bé là một anh hùng thực sự. Tôi hy vọng cô bé sẽ được ghi nhận cho hành động anh hùng của mình”, Tim Granger cho biết.

Về phần mình, Brianna cho biết sử dụng Facebook để cầu cứu là lựa chọn cuối cùng của cô bé.

“Tôi đã rất hoảng sợ và thực sự cần giúp đỡ. Cha của tôi cần phải được giúp đỡ nên tôi đã đăng tải thông tin lên Facebook để cầu cứu”, Brianna chia sẻ.

Trong bài viết mới nhất được đăng tải trên trang Facebook của mình, Brianna đã dành cho cha của cô bé. “Tôi hy vọng ông ấy sẽ sớm bình phục trở lại, bởi vì ông ấy là người cha tuyệt vời nhất mà tôi có thể mong muốn”.

Hiện cha của Brianna đã xuất viện và trở về nhà và đang dần bình phục. Ông cũng không quên gửi lời cám ơn và tình yêu của mình đến cho cô con gái 10 tuổi, đồng thời cảm thấy may mắn vì ông là người bị thương trong vụ việc, thay vì cô bé Brianna.


Trithuctre

tonycarter
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
tonycarter's Avatar
Release: 06-18-2014
Reputation: 551


Profile:
Join Date: Dec 2008
Posts: 44,699
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cam-van-vu-khi.jpg
Views:	0
Size:	79.1 KB
ID:	626355  
tonycarter_is_offline
Thanks: 262
Thanked 591 Times in 456 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1 Post(s)
Rep Power: 60 tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2tonycarter Reputation Uy Tín Level 2
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07472 seconds with 12 queries